รถตู้แม่เจ้าบ่าวกลับจากงานแต่งงานที่ชลบุรี เจอกระบะวิ่งชนกลางแยกคว่ำเจ็บ 11 เจ้าหน้าที่กู้ภัยต้องระดมรถฉุกเฉินเข้าช่วยเหลือ

เมื่อเวลา 22.30 น. วันที่ 10 มี.ค. 67 ร.ต.อ.สุรชัย แก้วคำภา รองสารวัตรสอบสวน สภ.วารินชำราบ จังหวัดอุบลราชธานี รับแจ้งมีอุบัติเหตุรถตู้ชนกับรถกระบะบริเวณแยกลือคำหาญ ตำบลแสนสุข มีผู้บาดเจ็บหลายรายจึงได้ประสานหน่วยกู้ภัยมูลนิธิสว่างบูชาธรรม และหน่วยกู้ชีพใกล้เคียงเข้าช่วยเหลือ

ที่เกิดเหตุอยู่บริเวณกลางสี่แยกพบรถตู้โตโยต้า สีบอร์น หมายเลขทะเบียน 1นข 1570 กรุงเทพฯ ในสภาพนอนตะแคงมีผู้บาดเจ็บอยู่ในรถเจ้าหน้าที่กู้ภัยกำลังช่วยเหลือนำตัวส่งโรงพยาบาล ใกล้กันพบรถกระบะมิตซูมิชิ สีแดงเลือดหมู หมายเลขทะเบียน บน 8614 อุบลราชธานี สภาพด้านหน้ามีร่องรอยการเฉี่ยวชน ไม่พบผู้ขับขี่แสดงตัวในที่เกิดเหตุ

สอบถามนายกิตติพงษ์ อายุ 32 ปี คนขับรถตู้เปิดเผยว่า ตนเองขับพาแม่เจ้าบ่าวและญาติไปงานแต่ง ที่จังหวัดชลบุรี ก่อนเกิดเหตุเป็นช่วงที่กำลังจะเดินทางกลับบ้านที่อำเภอศรีเมืองใหม่ พอมาถึงที่เกิดเหตุเป็นสัญญาณไฟกะพริบ ตนได้ชะลอรถตามปกติ แต่มีรถกระบะคู่กรณีพุ่งเข้ามาชนท้ายอย่างจัง ทำให้รถของตนเสียหลักพลิกตะแคงดังกล่าว

เบื้องต้นพบผู้บาดเจ็บทั้งหมด 11 ราย เจ้าหน้าที่กู้ภัยกระจายส่งตามโรงพยาบาลต่างในพื้นที่ ส่วนตัวผู้ขับขี่รถกระบะ เบื้องต้นหลบหนีออกจากที่เกิดเหตุ จะได้ติดตามตัวมาให้ปากคำพร้อมทั้งยึดรถทั้ง 2 คันไว้ตรวจสอบดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป