พฐ.พบหลักฐานสำคัญ เชือกกางเกงวอร์มของลูกชายคนตายหายไป เร่งยึดกางเกงไปตรวจ DNA

วันที่ 8 มีนาคม 2567 ที่ อ.แกลง จ.ระยอง จากกรณีพบศพผู้หญิงอายุประมาณ 45 ปี ถูกเปลื้องผ้า มีเชือกมัดมือไพร่หลัง ถังพลาสติกครอบหัว ตายสยองอยู่ในสระน้ำในสวนทุเรียน ในพื้นที่ซอยไร่อ้อย หมู่ 4 ต.กองดิน อ.แกลง จ.ระยอง

ล่าสุดตำรวจ พฐ.ระยอง พิสูจน์อัตลักษณ์จนทราบว่าผู้ตายคือ นางฉวีวรรณ ใจช่วย อายุ69ปี ซึ่งบ้านของผู้ตาย อยู่ในพื้นที่ ต.กองดิน อ.แกลง จ.ระยอง ห่างจากจุดพบศพ ประมาณ 13 กิโลเมตร

กลางดึกของคืนที่ผ่านมา ตำรวจชุดคลี่คลายคดี สภ.ปากน้ำประแสร์พร้อมกำลัง ตำรวจ พฐ.จังหวัดระยอง จึงนำกำลังไปเก็บหลักฐานยังบ้านผู้ตายและบ้านของลูกชายผู้ตาย รวมถึงเก็บหลักฐานคราบเลือดบนรถกระบะซึ่งคาดว่าเป็นรถที่ใช้ขนศพผู้ตายไปทิ้งตามคำให้การของชาวบ้านที่พบเห็นรถกระบะมาจอดริมสระน้ำช่วงกลางดึกของคืนวัน ที่ 5 มีนาคมที่ผ่านมา

จากการลงพื้นที่เก็บหลักฐานตำรวจพบหลักฐานสำคัญ กางเกงวอร์มของลูกชายพบเชือกหายไป ตำรวจจึงยึดกางเกงไปตรวจสอบเพราะสันนิษฐานว่า เชือกที่มัดมือไพร่หลังผู้ตายคือเชือกของกางเกงตัวนี้

นอกจากนั้นตำรวจยังสอบปากคำ ลูกชายผู้ตาย ลูกสะใภ้และบุคคลใกล้ชิดผู้ตายทั้งหมด ซึ่งทางตำรวจยังไม่ได้แจ้งข้อกล่าวหาใครทั้งสิ้น ณ ตอนนี้ยังอยู่ในขั้นตอนรวบรวมพยานหลักฐานเพื่อสาวไปถึงคนก่อเหตุ

ผู้สื่อข่าวติดตามข้อมูลไปยัง สภ.ปากน้ำประแสร์ บริเวณป้ายหน้าห้องขัง ปรากฏชื่อ ลูกชายของผู้ตายถูกคุมขังไว้ ในข้อหาเสพยาเสพติด ซึ่งจากข้อมูลที่ผ่านมา พบมีประวัติยุ่งเกี่ยวเสพยาเสพติดมาโดยตลอด

ด้าน พ.ต.อ.พิมุข นาคขำพันธ์ (ผกก.สภ.ปากน้ำประแสร์) จ.ระยอง เปิดเผยความคืบหน้าทางคดีกับทีมข่าวว่า ทางคดีตอนนี้ได้สอบสวนคืบหน้าไปมาก ซึ่งใกล้จะได้ตัวผู้ก่อเหตุแล้ว คาดว่าไม่เกิน 1-2 วันนี้จะรวบรวมหลักฐานขออำนาจศาลขอหมายจับบุคคลที่ก่อเหตุ ฆ่านางฉวีวรรณ แล้วเอาศพไปทิ้งในสระน้ำอำพราง

อย่างไรก็ตามขณะนี้ มีความเป็นไปได้ว่าพยานหลักฐานค่อนข้างชัดเจนซึ่งเจ้าหน้าที่ตำรวจอยู่ระหว่างการรวบรวมขออนุมัติศาลจังหวัดระยอง ออกหมายจับผู้ต้องสงสัยในการก่อเหตุครั้งนี้