"โยเกิร์ต" โพสต์ครั้งแรกหลังประกาศหย่า "พีเค" ขอบคุณเพื่อนที่แนะแก้ปัญหาด้วยสติ

จากกรณี พิธีกรหนุ่ม "พีเค ปิยะวัฒน์ เข็มเพชร" และนางแบบ-นักแสดงสาว "โยเกิร์ต ณัฐฐชาช์ บุญประชม" ออกมาประกาศข่าวเลิกกันเมื่อวันที่ 1 มี.ค. ที่ผ่านมา และควงคู่ไปเซ็นใบหย่ากันเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

ล่าสุด โยเกิร์ต ณัฐฐชาช์ โพสต์ภาพตัวเองลงในอินสตาแกรม @yoghurt_nattasha รวมไปถึงภาพข้อความในเฟซบุ๊ก ซึ่งโพสต์เมื่อวันที่ 16 ก.พ. 2567 ที่ผ่านมา มีเนื้อหาว่า “ทุกครั้งที่ฉันเจอปัญหา ฉันอยากจะขอบคุณเพื่อนของฉัน ที่แนะนำชี้แนะให้ฉันแก้ปัญหาด้วยสติปัญญา ไม่ใช้อารมณ์เป็นที่ตั้ง พิจารณาทุกอย่างเป็นภาพใหญ่ด้วยเหตุและผล แนะนำให้ฉันคิดและทำไปในทางดีและถูกต้อง ไม่ส่งเสริมหรือสนับสนุนฉันให้ทำในสิ่งที่ผิด

ฉันอยากจะขอบคุณเพื่อนของฉันจริงๆ ฉันขอเรียกเพื่อนฉันเหล่านี้ว่าเพื่อนแท้ คนที่ฉันสามารถให้ใจเรียกเพื่อนได้เต็มปาก มีไม่เยอะ ฉันไม่ค่อยมีโอกาสบอกรักและขอบคุณพวกเค้า ฉันอยากจะขอบคุณพวกเค้าไว้ตรงนี้ ฉันดีใจที่รู้ว่าเพื่อนใกล้ตัวของฉันได้นำพาฉันไปในทางที่ดี ฉันขอบคุณและรักเพื่อนของฉันมาก รักจากก้นบึ้งของหัวใจ”

พร้อมทั้งเขียนแคปชั่นว่า “Find healing in your strength, surround yourself with true friends. Each scar makes you stronger. I am deeply thankful for all the support—it truly means a lot to me. #FreedomInForgiveness” ซึ่งแปลว่า ค้นหาการเยียวยาด้วยความแข็งแกร่งของคุณ ล้อมรอบตัวคุณกับเพื่อนแท้ แต่ละรอยแผลเป็นจะทำให้คุณแข็งแกร่งขึ้น ฉันรู้สึกขอบคุณอย่างสุดซึ้งสำหรับการสนับสนุนทั้งหมด มันมีความหมายกับฉันมากจริงๆ #เสรีภาพในการให้อภัย

ซึ่งภายหลังโพสต์ถูกเผยแพร่ออกไป ก็มีเพื่อนๆ ในวงการบันเทิงรวมถึงแฟนคลับ ต่างเข้ามาคอมเมนต์ให้กำลังใจ โยเกิร์ต กันจำนวนมาก