สาวขับเก๋งหัวร้อน คว้าไม้ฟาดสาวยาคูลท์ที่ชลบุรี ล่าสุดผู้ก่อเหตุมาขอวงจรปิด อ้างป้องกันตัว

วันที่ 3 มี.ค. 2567 จากกรณีที่เพจอยากดังเดี๋ยวจัดให้ return part 6 ได้โพสต์คลิปวิดีโอ พร้อมระบุข้อความว่า หัวร้อนบนท้องถนน รถเก๋งเข้าหมู่บ้านไม่ได้ถอยชนมอเตอร์ไซค์สาวยาคูลท์ แถมลงมาทำร้าย วันที่ 2/3/67 เวลา 9.45 น. ผู้เสียหายเป็นสาวยาคูลท์ อายุตัว 38 ปี ขี่รถมอเตอร์ไซด์เพื่อเข้าส่งสินค้าในหมู่บ้านแห่งหนึ่ง ได้มีรถเก๋งคู่กรณีขับนำหน้ารถมอเตอร์ไซด์สาวยาคูลท์คนนี้มา แต่ รปภ. ของหมู่บ้านไม่อนูญาตให้รถเก๋งเข้าหมู่บ้าน หลังจากนั้นรถเก๋งจึงถอยหลังมาทางรถมอเตอร์ไซค์ของสาวยาคูลท์จึงบีบแตรเตือน แต่คู่กรณีลงมาต่อว่า "ทำไม่หลบ" สาวยาคูลท์ จึงตอบว่า "ถอยรถกะทันหันไม่ได้ เนื่องจากรถหนัก มอเตอร์ไซค์หนัก ทำให้คู่กรณีพูดว่า ไม่ขอโทษสักคำ สาวยาคูลท์ จึงพูดกลับไปว่า พี่ควรขอโทษหนู



นอกจากนี้ ยังมีภาพวงจรปิดพร้อมภาพหน้ารถ สามารถจับพฤติกรรมของผู้ขับรถยนต์เก๋งสีดำ เป็นสาวสวมกางเกงขาสั้น เสื้อสีเหลือง ขณะขับเลยหมู่บ้านไป และจะถอยหลังเข้าหมู่บ้านได้มีรถส่งยาคูลท์จะเข้าทางหมู่บ้านเช่นเดียวกัน แต่รถส่งยาคูลท์นั้นไม่สามารถถอยหลังได้ เนื่องจากเป็นรถจักรยานยนต์ที่บรรทุกยาคูลท์มาหนัก โดยภาพจากวงจรปิดนั้น พบว่า ผู้หญิงขับรถเก๋งไม่พอใจจึงเปิดประตูลงมาพร้อมถือไม้กระบองลงมาจากรถ ปรี่เข้ามาทำร้ายพนักงานสาวส่งยาคูลท์ 5-6 ครั้ง และหลังจากนั้นมีพลเมืองดีและมีเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยของหมู่บ้านเข้ามาห้าม

ล่าสุดเมื่อเวลา 14.00 น. ที่ผ่านมา ผู้สื่อข่าวได้ลงพื้นที่ไปติดตามความคืบหน้าในกรณีดังกล่าว ที่บริเวณหมู่บ้านแห่งหนึ่ง ตำบลทุ่งสุขลา อำเภอศรีราชา จังหวัดชลบุรี พบนางแดง อายุ 50 ปี เจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัย

นางแดง กล่าวว่า ช่วงเวลาดังกล่าวนั้นมีผู้ขับรถยนต์เก๋งสีดำ เป็นหญิง สวมกางเกงขาสั้น เสื้อสีเหลือง ขณะขับเลยหมู่บ้านไป และจะถอยหลังเข้าหมู่บ้านแต่ได้เข้าหมู่บ้านผิด จึงให้ถอยหลังออกไป ขณะเดียวกันก็ได้มีรถส่งยาคูลท์จะเข้าทางหมู่บ้านเช่นเดียวกัน แต่รถส่งยาคูลท์นั้นไม่สามารถถอยหลังได้ เนื่องจากเป็นรถจักรยานยนต์ ที่บรรทุกยาคูลท์มาหนัก หลังจากนั้นผู้หญิงขับรถเก๋งไม่พอใจจึงเปิดประตูลงมาพร้อมถือกระบองไม้ลงมาจากรถ เข้ามาทำร้ายพนักงานสาวส่งยาคูลท์ 5-6 ครั้ง ระหว่างนั้นก็มีพลเมืองดีและมีและเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยของหมู่บ้านเข้ามาห้ามผู้ก่อเหตุ และหลังจากนั้นได้แยกย้ายกันออกไป พอสักพักผู้ก่อเหตุวนกลับมาที่หมู่บ้านอีกครั้ง เข้าพบนิติบุคคลโดยขอภาพวงจรปิดและบอกทางนิติบุคคลว่า ตนเองพยายามป้องกันตัว

เบื้องต้นทราบว่า ผู้เสียหาย อยู่ระหว่างพักฟื้นที่โรงพยาบาลแหลมฉบัง ซึ่งในวัน 4 มีนาคม จะนำหลักฐานเข้าแจ้งความที่ สภ.แหลมฉบัง เพื่อดำเนินคดีกับผู้ก่อเหตุต่อไป