หนุ่มคลุ้มคลั่ง จับเพื่อนชาย ขังไว้ในห้องน้ำ และอาละวาดทำลายข้าวของในห้องเช่า บนคอนโด พังเสียหาย ตำรวจต้องบุกเข้าจับกุม

ตำรวจ สภ.ปากเกร็ด และกู้ภัย พยายามเกลี้ยกล่อมให้คนที่อยู่ในห้องเปิดประตู หลังรับแจ้งว่า มีหนุ่มรายหนึ่ง คลุ้มคลั่ง จะกระโดดชั้น 14 คอนโดเมืองทองธานี จ.นนทบุรี และถอดเครื่องปรับอากาศ ทุ่มลงไปด้านล่าง แต่ไปติดค้างอยู่กับสายไฟ พอขึ้นไปถึง ได้ยินเสียงทำลายข้าวของในห้อง จึงให้นิติบุคคลมาช่วยเคาะประตูเรียก และให้กู้ภัยอีกชุด ขอเข้าห้องข้างเคียง เพื่อสำรวจหน้าต่างห้องที่เกิดเหตุ

ผ่านไป 1 ชั่วโมงครึ่ง "นายวิทย์" อายุ 30 ปี เปิดประตูออกมา สภาพเปลือยเปล่า ยกมือไหว้ตำรวจ พูดว่า "สวัสดีค่ะ" ตำรวจจึงจับกุมตัวไว้ก่อน ส่วน "นายโจ้" อายุ 30 ปีเท่ากัน ถูกขังอยู่ในห้องน้ำ สภาพอ่อนเพลียและอิดโรย หลังนำตัวออกมาได้ กู้ภัยพาส่งโรงพยาบาลกรมชลประทาน ปากเกร็ด

ต่อมา เจ้าของห้องพัก อายุ 35 ปี เข้าให้ปากคำที่โรงพัก และแจ้งความเอาผิดกับทั้ง 2 คน ฐานทำลายทรัพย์สิน เจ้าของห้องพัก บอกว่า เพิ่งปล่อยห้องพัก ให้ นายโจ้ เช่าเดือนละ 3,500 บาท เพิ่งเข้าอยู่ได้แค่ 20 วัน หลังเกิดเรื่อง ก็รีบเดินทางไปทันที พบว่า เฟอร์นิเจอร์ต่างๆ พังเสียหมด ไม่มีชิ้นดี เครื่องปรับอากาศ โดนถอดออกเป็นชิ้นๆ รวมมูลค่าความเสียหายทั้งหมดประมาณ 1 แสนบาท จึงอยากให้ญาติของทั้งคู่ เข้ามาติดต่อกับตำรวจ เพื่อรับผิดชอบความเสียหายที่เกิดขึ้นทั้งหมด

ตำรวจคุมตัว นายวิทย์ (คนที่เปลือยกาย) มาไว้ที่ห้องขังบนโรงพักก่อน รอให้สงบสติอารมณ์ได้แล้ว จะสอบปากคำอีกที ส่วน นายโจ้ ถูกส่งรักษาตัวที่โรงพยาบาล เมื่ออาการดีขึ้น ก็จะเรียกตัวมาสอบปากคำเช่นกัน เบื้องต้น แจ้ง 2 ข้อหากับทั้งคู่ ฐานสร้างความเดือดร้อนรำคาญให้กับผู้อื่น และทำให้เสียทรัพย์