ตำรวจตามจับกุมต้องหาชาวไต้หวันเพิ่มอีก 1 คน หลังหลบหนีกลับบ้านเกิด ในคดีอุ้มฆ่าหนุ่มไต้หวันหมกศพในพื้นที่สนามบินสุวรรณภูมิ ขณะนี้อยู่ระหว่าง ตรวจสอบข้อมูลเพิ่มเติม

พลตำรวจโทจิรสันต์ แก้วแสงเอก ผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค1 เดินทางมาที่ สภ.สุวรรณภูมิ เพื่อติดตามความคืบหน้า คดีที่ นายฉี โหมว เจียง อายุ 44 ปี ชาวไต้หวัน ถูกอุ้มฆ่าโดยเพื่อนร่วมชาติ 4 คน และก่อนหน้านี้ ก็ตามจับ นางสาวปิยานุช อายุ 22 ปี หญิงสาวชาวไทย ที่อยู่ในเหตุการณ์ไว้ได้นั้น พลตำรวจโทจิรสันต์ บอกว่า คดีนี้ มีหลักฐานค่อนข้างแน่นหนา เชื่อมโยงกัน ไม่กังวลใดๆ และ ได้รับการยืนยันว่า สถานที่ถูกฆ่า คือ บ้านย่านลาดพร้าว

และล่าสุดสามารถจับกุมผู้ต้องหา เพิ่มได้อีก 1 คน ที่ประเทศไต้หวัน แต่ขอเวลาให้เจ้าหน้าที่ ตรวจสอบรายละเอียดก่อน ส่วนผู้ต้องหา 3 คนที่เหลือ ได้ขอความร่วมมือ ประสานกับทุกฝ่ายที่ผู้ต้องหาเดินทางผ่าน ให้ช่วยจับตา และ ส่งตัวกลับมาดำเนินคดี ส่วนกรณีพบ ยาเสพติดในบ้านที่เกิดเหตุ ชนิดเคตามีน 500 กรัม คาดว่า กลุ่มผู้ต้องหามีความเชื่อมโยงกับ ขบวนการค้ายา แต่ก็ต้องตรวจสอบอีกครั้ง โดยเฉพาะเส้นทางการเงิน

ขณะเดียวกัน ทีมข่าวช่อง8 ได้สอบถาม นางสาวปิยานุช หญิงไทยที่ถูกจับกุม หลังตำรวจ คุมตัวมาสอบปากคำอีกครั้ง โดยใช้เวลาสอบทั้งวัน นางสาวปิยานุช ยอมรับว่า เครียด วิตกกังวล ที่ถูกกล่าวหา ยืนยัน ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับเรื่องที่เกิดขึ้น วันเกิดเหตุตนไม่ได้ทำอะไรเลย และไม่ได้ขับรถไปไหน

ทั้งนี้ นางสาวปิยานุช ถูกแจ้งข้อหา "ร่วมกันฆ่าผู้อื่น" ก่อนหน้านี้ เจ้าตัวอ้างว่า ตนคบหากับ 1 ในผู้ต้องหาแบบ ฟีลเลี้ยงดู ให้เงินใช้ วันเกิดเหตุ อยู่ที่ชั้น 3 ได้ยินเสียงคล้ายปืน จึงไม่กล้าลงมาดู ยืนยันว่า ไม่เกี่ยวข้องกับเรื่องที่เกิดขึ้น และ ไม่ใช่เรื่องชู้สาว