จากรณีวันที่ 26 ก.พ. 2567 พ.ต.ต.พายัพ รุ่งหัวไผ่ สารวัตรสอบสวน สภ.โคกสำโรง ลพบุรี ได้รับแจ้งมีผู้บาดเจ็บถูกยิง ที่หน้าร้านบ้านคุณย่านิด ถนน.ประชาวิธี เขตเทศบาลตำบลโคกสำโรง จึงได้รายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบ ก่อนเดินทางไปตรวจสอบ พบบริเวณดังกล่าวมีประชาชนจำนวนมากยืนจับกลุ่มพูดคุยถึงเหตุการณ์ และได้พบกับนายธนัส หรือเสี่ยแนน อายุ 49 ปี สภาพสวมเสื้อยืดแขนสั้นสีเหลือง กางเกงยีน ที่ด้านหลังมีเลือดไหลเปื้อนเสื้อ เมื่อเปิดดูพบว่าถูกยิงด้วยกระสุนปืนไม่ทราบขนาด ที่แผ่นหลังจำนวน 3 นัด มีหัวกระสุนปืนคาอยู่ทีแผ่นหลัง ก่อนที่นายธนัสจะเดินขึ้นรถกู้ภัยฯ ไปโรงพยาบาลโคกสำโรง

 

จากการตรวจสอบและจากพยานในที่เกิดเหตุ พบว่ามือปืนได้จอดรถรอนายธนัสที่ฝั่งตรงข้ามร้านเมื่อนายธนัสขับจักรยานยนต์มาจอดคนร้ายได้เดินปรี่ประกบหลังรัวยิง 3 นัด ทราบชื่อนายบุญชู อายุ 47 ปี โดยเจ้าตัวได้อ้างว่าที่ยิงเสี่ยแนนเพราะแค้นที่ภรรยาตนได้มีความสัมพันธ์ที่สนิทสนมกับเสี่ยแนน

 

วันนี้ นางสาวลูกหมีอดีตภรรยานายบุญชูจึงออกมาเปิดใจกับสื่อเป็นครั้งแรก และขอเปิดใจกับทีมข่าวช่องแปดเป็นที่แรกด้วยเช่นเดียวกัน โดยยืนยันว่าเรื่องที่นายบุญชูพยามอ้างว่าตัวเองคบชู้กับเสี่ยแนนจากเหตุการณ์ที่เห็นว่าตัวเองออกมาจากห้องเก็บของกับเสี่ยแนนที่อยู่อยู่ด้วยกันสองคน ซึ่งเหตุการณ์นี้ตั้งแต่เมื่อหกเดือนก่อน

 

นางสาวลูกหมียืนยันว่าห้องเก็บของบริเวณนั้นเป็นพื้นที่ แอบซ่อนสามารถเข้าออกได้สองทาง ที่สำคัญคือเสี่ยแนนเองก็ขายของอยู่บริเวณใกล้กับร้านขายอาหารตามสั่งของตัวเองกับนายบุญชูซึ่งมักจะมีการเดินมาเอาข้าวของและเป็นประจำและเป็นช่วงจังหวะที่ตัวเองก็เดินไปเอาของในห้องเก็บของพอดีแล้วจังหวะเดินออกมานายบุญชูก็มาเห็นแต่ก็ไม่ได้มีปฏิกิริยาอะไรที่แสดงให้เห็นว่าตัวเองจะมีความสัมพันธ์กับเสี่ยแนนภายในห้องเก็บของดังกล่าว แต่เป็นเพราะความความคิดเพ้อเจ้อและมโนของนายบุญชูเอง

 

เนื่องจากก่อนหน้านี้นายบุญชูมีพฤติกรรมชอบดื่มเหล้าทุกวันช่วงเย็น เพราะมีอาการมึนเมาก็ชอบมา ตบตีทำร้ายร่างกายนางนางสาวลูกหมีจนเสี่ยแนนเห็นหลายครั้งและด้วยเป็นลูกพี่คนสนิทของนายบุญชูจึงเข้าไปห้ามและตักเตือนว่าอย่าทำแบบนี้กับผู้หญิง ซึ่งมันอาจจะเป็นจุดเริ่มต้นทำให้นายบุญชูคิดไปเองว่าเสี่ยแนนมีความสัมพันธ์กับนางสาวลูกหมีทั้งที่ความจริงแล้วเป็นการตักเตือนในฐานะรุ่นพี่ที่สนิทกันเท่านั้น

 

ส่วนพฤติกรรมของนายบุญชูมักจะจะเป็นคนที่อารมณ์ร้อนโดยเฉพาะเวลาที่ดื่มสุราเข้าไปอย่างล่าสุดก่อนที่นางสาวลูกหมีจะหนีออกมาอยู่บ้านในจังหวัดสุพรรณบุรีและบุญชูโกรธที่นางสาวลูกหมีไปบอกญาติญาติว่าไม่มีเงินใช้เนื่องจากเงินที่ได้รายได้จากการเปิดร้านขายอาหารตามสั่งนายบุญชูคุมเอาไว้หมดคนเดียว เพราะนายบุญชูทราบข่าวก็โกรธจึงเข้ามาจิกผมนางสาวลูกหมีพร้อมกับบีบคอก่อนที่จะใช้เท้ากระทืบเข้าที่ด้านหลังของนางสาวลูกหมี

 

นอกจากนั้นนางสาวลูกหมียังบอกอีกด้วยว่าก่อนหน้านี้นายบุญชูเคยไปบอกคนอื่นเอาไว้ว่าจะมาฆ่ายกครัวคือจะมาฆ่านางสาวลูกหมีฆ่าเสี่ยแนนแล้วก็ฆ่าน้องชายของนางสาวลูกหมีเพราะไม่ชอบที่เคยมาต่อว่า และให้การช่วยเหลือนางสาวลูกหมี คนที่เป็นพี่สาว

 

ตอนนี้อยากให้เรื่องนี้จบพยายามหนีนายบุญชูมาตลอดเพราะตั้งแต่อยู่ด้วยกันมาหนึ่งปีทราบพฤติกรรมดีว่าเป็นคนมีความรุนแรงสูงมาก หากบางครั้งไม่พอใจนอกจากทุกปีทำร้ายร่างกายแล้วก็จะขังนางสาวลูกหมีไว้ในห้องจนกว่าตัวเองจะกลับเข้าบ้านโดยเฉพาะช่วงเย็นได้บุญชูจะออกไปดื่มเหล้าแต่กลัวว่านางสาวลูกหมีจะเอาเรื่องราวที่เกิดขึ้นไปบอกคนอื่นจึงขังนางสาวลูกหมีไว้ในห้องนอนพร้อมกับปิดไฟปิดแอร์และล็อกกุญแจจากด้านนอกจนกว่าตัวเองจะดื่มเหล้าเสร็จถึงจะกลับมาเปิดให้นางสาวลูกหนีออกมาใช้ชีวิตได้ตามปกติภายในบ้าน

ที่แรก! เมียแฉเกลี้ยง "บุญชู" หวังยิง 3 ศพ โต้ "เสี่ยแนน" ไม่ได้ตีท้ายครัว