จากกรณีวันที่ 14 ก.พ. 2567 มีหนุ่มคนหนึ่งได้ทำเซอร์ไพรส์ภรรยาแทนการซื้อดอกกุหลาบให้ในวันวาเลนไทน์ โดยการใช้สีพ่นลงบนรถเก๋ง เป็นข้อความว่า "รักเมียคนเดียว รักเมียที่สุดในโลก" และยังขับรถโชว์ให้คนเห็นไปทั่ว จนทำให้หลายคนอดยิ้มไม่ได้เพราะการแสดงออกแบบนี้มันไม่ค่อยมีใครทำกัน จนหลายคนถ่ายภาพรถนำไปโพสต์จนเป็นกระแสในสังคมโซเชียล โดยเหตุเกิดที่หมู่บ้าน บ้านดอน ต.เทพกษัตริย์ตรี อ.ถลาง จ.ภูเก็ต





ล่าสุด (15 ก.พ.) ทีมข่าวได้ลงพื้นเพื่อพบกับ นายวัชระ หนุ่มที่ทำเซอร์ไพรส์ภรรยา ได้เปิดเผยกับทีมข่าวว่า ตนอยากจะเซอร์ไพรส์ภรรยาเพราะทุกปีตนก็ซื้อดอกกุหลาบมอบให้ภรรยาเป็นประจำอยู่แล้ว เนื่องจากวันแห่งความรัก เมื่อก่อนเราหนีมาด้วยกันมาจากจังหวัดตรัง มาอยู่จังหวัดภูเก็ต เสื่อผืน หมอนใบ พัดลมหนึ่งตัว เช่าอยู่ในห้องพักแคบ ๆ กินไก่ทอดกับลูกชิ้น เรากินกันแบบนี้ทุกมื้อทั้งสองคน




พอมาวันนี้เราเก็บตังค์ เราเช่าบ้านหลังใหญ่ขึ้น เรามีงานทำมีฐานะที่ดีขึ้น ตนก็เลยซื้อรถเก๋งและนึกในใจว่าปีนี้จะเซอร์ไพรซ์ภรรยาอย่างไรดี นึกขึ้นได้เพราะตนนั้นเป็นคนขายน้ำยาขัดสีรถอยู่แล้ว ก็เลยเอาน้ำยาขัดสีรถมาพ่นบนตัวรถมีข้อความว่า "รักเมียมากที่สุดในโลก รักเมียคนเดียว" ปรากฏว่าเป็นที่สนใจของชาวบ้านหลาย ๆ คน ที่รถคันนี้ขับผ่านก็จะอมยิ้มและชี้มาที่รถตน ทำให้หลายคนมีความสุข และคนที่เห็นว่าเขามีความสุขมากที่สุดก็คือภรรยาของตน





ซึ่งภรรยาเป็นคนขี้อาย แต่เขาก็ชอบนะที่ตนทำแบบนี้คิดว่าเดือนแห่งความรักทั้งเดือน รถคันนี้จะเขียนข้อความแบบนี้ตลอดไปจนถึงเดือนมีนาคม ตนเคยผิดพลาดมาแล้วครั้งหนึ่ง หลาย ๆ คนบอกว่าอย่างไรก็ดีมันก็ต้องกลับไปอยู่ที่เดิม แต่ตนไม่ได้เลวด้วยสันดาน ตนสามารถที่จะพิสูจน์ตัวเองให้พ่อตาแม่ยายเห็นว่ารักลูกสาวเขาจริง ตอนนี้พ่อตาแม่ยายให้ตนเข้าไปอยู่ที่บ้านได้แล้ว ตนคิดว่าพ่อตาแม่ยายคงจะทราบแล้วว่าตนได้ทำอะไรเพื่อลูกสาวของเขา ตนจึงอยากจะบอกภรรยาว่า ตนรักเขาเพียงคนเดียว

 

เจอตัวแล้ว! หนุ่มพ่นสีรถ "รักเมียมาก" หวังมัดใจพ่อตา สุดพีกเมียจำจนตายแถมอาย