รถตู้รับส่งนักเรียน เสียหลักพุ่งชนป้ายข้างทาง คนขับเจ็บสาหัส

เมื่อเวลา 06.30 น. วันที่ 15 กุมภาพันธ์ 2567 เจ้าหน้าที่ตำรวจสถานีตำรวจภูธรดอนหัวฬ่อ ได้รับแจ้งมีอุบัติเหตุรถตู้รับส่งนักเรียนนักเรียนชนป้ายข้างทาง รถเสียหายพังยับเยิน มีผู้ได้รับบาดเจ็บอาการสาหัสและมีนักเรียนได้รับบาดเจ็บ 3 ราย บนถนนศุขระยูร ตำบลนาป่า อำเภอเมือง จังหวัดจังหวัดชลบุรี

ที่เกิดเหตุพบรถตู้สีบรอนซ์ สภาพหน้ารถพังยับเยิน ล้อหน้าฝั่งคนขับแตก จากการตรวจสอบพบคนขับรถ ทราบชื่อ คือ นายณรงค์ อายุ 54 ปี อยู่ในอาการหมดสติ เจ้าหน้าที่กู้ภัยรีบนำตัวส่งโรงพยาบาลชลบุรี

จากการตรวจสอบภายในรถตู้พบนักเรียนหญิง ชั้นมัธยมศึกษาตอนต้น 3 ราย สวมเสื้อสีแดงจากการตรวจสอบพบเป็นรถรับส่งนักเรียนของโรงเรียนชลกัญญานุกูล ซึ่งนักเรียนยังอยู่ในอาการตกใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น



จากการสอบถามนายเอก(นามสมมุติ)ผู้ปกครอง ของเด็กนักเรียนอีกคนที่กำลังรอรถไปรับ ได้เล่าว่า ตนได้ยืนรอส่งลูกสาวขึ้นรถคันนี้ แต่พอทราบว่าเกิดอุบัติเหตุ จึงรีบมาดูปกติรถคันนี้จะรับนักเรียนทั้งหมด 10 คน แต่เพิ่งรับได้เพียง 3 คน และกำลังจะไปรับลูกของตนรถก็มาเกิดอุบัติเหตุเสียก่อน โชคดีที่เด็กนักเรียนได้รับบาดเจ็บเล็กน้อย ส่วนใหญ่จะอยู่ในอาการตกใจ และเจ็บเล็กน้อยเท่านั้น ส่วนสาเหตุไม่รู้ว่าเพราะอะไรเหมือนกัน ต้องรอให้เจ้าหน้าที่เค้าตรวจสอบอีกครั้ง

ด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจจะต้องรอให้คนขับรถรถตู้รักษาตัวให้อาการดีขึ้น ก่อนจะเชิญตัวมาสอบสวน เพื่อดำเนินการตามขั้นตอนของกฎหมายต่อไป