หญิงสาววัย 19 ปี ผูกคอเสียชีวิตคาห้องเช่า หลังเพื่อนชายที่อยู่ด้วยกัน ออกไปเที่ยว 1 วัน โทรกลับมาไม่รับสาย ก่อนพบเป็นศพวันนี้ พร้อมพบโพสต์ระบายในเฟซบุ๊กบ่นเหนื่อยกับปัญหาครอบครัวทางบ้าน

ตำรวจ สภ.ขุนทะเล พร้อมด้วยกองพิสูจน์หลักฐาน 8 และ กู้ภัยมูลนิธิกุศลศรัทธาสุราษฎร์ธานี เข้าตรวจสอบเหตุพบผู้เสียชีวิตภายในห้องเช่า ต.ขุนทะเล อ.เมืองสุราษฎร์ธานี

ที่เกิดเหตุพบศพผู้เสียชีวิต เป็นหญิงสาววัย 19 ปี ชาว อ.สุคิริน จ.นราธิวาส นักศึกษาชั้นปีที่ 1 มหาวิทยาลัยย่านจ.สุราษฎร์ธานี ใช้ผ้าขาวม้าผูกกับเหล็กดัดหน้าต่าง มีเลือดไหลเป็นคราบบริเวณฝาผนัง

สอบถาม ชายวัย 20 ปี เพื่อนชายของผู้เสียชีวิตกล่าวว่า ก่อนเกิดเหตุ ตนเอง และเพื่อนเจ้าของห้องเช่า เดินทางไปเที่ยว อ.ขนอม จ.นครศรีธรรมราช โดยผู้ตายซึ่งเป็นแฟนสาวได้พักอาศัยอยู่ลำพัง และได้ติดต่อกลับมาในช่วงเย็นวันเดียวกันแต่ไม่รับสาย ซึ่งเป็นเรื่องปกติเมื่อเกิดการผิดใจกัน ก่อนที่ตนเองและเพื่อนเจ้าของห้องเช่าจะกลับมาพบ ศพผู้ตาย

เบื้องต้นภายในห้องไม่มีการรื้อค้นข้าวของใดๆ ไม่มีร่องรอยการต่อสู้ อีกทั้งการชันสูตรเบื้องต้นไม่มีพบพาดแผลตามร่างกาย เจ้าหน้าที่จะได้นำศพส่งชันสูตรต่อที่โรงพยาบาลสุราษฎร์ธานี เพื่อหาสาเหตุการเสียชีวิตที่แท้จริง

แต่นอกจากข้อมูลของเพื่อนชายที่ให้ปากคำแล้ว ยังพบเฟซบุ๊กของผู้เสียชีวิตที่โพสต์ข้อความไว้เมื่อเวลาประมาณ 22:30 น. ของวันอาทิตย์ โดยระบุใจความว่ามีปัญหาครอบครัวพ่อแม่แยกทางกัน และเหนื่อยที่ต้องทำงานส่งเสียตัวเองเรียน จนรู้สึกท้อหากไม่ไหวคงต้องขอลา ซึ่งตำรวจจะได้เร่งประสานญาติให้รับทราบ และเดินทางให้ข้อมูลกับทางเจ้าหน้าที่ตำรวจอีกครั้ง

cr.นพพร / สุราษฎร์ธานี