น้องพรร้อนรน! โทร. สั่งหัวหน้า ให้ช่วยยืนยันไม่ใช่คนบงการ


จากกรณีเมื่อวานนี้ (7 ก.พ. 2567) ทีมข่าวช่อง 8 เดินทางมาที่ สภ.บางปะกง จ.ฉะเชิงเทรา หลังนายนนท์ หัวหน้างานของช่างกิตและนางสาวพร เดินทางมาให้ปากคำกับตำรวจในช่วงหัวค่ำที่ผ่านมา ต่อมานายนนท์ เปิดใจกับทีมข่าวช่อง 8 ว่า ช่วงเวลาประมาณ 15.00 น. ตนได้รับสายโทรศัพท์ของพร โดยพรโทร. มาหาตน 5 สาย และบอกว่า “ให้ตนช่วยไปเป็นพยานคดีให้พรหน่อย เพื่อให้ช่วยยืนยันว่าพรไม่ได้มีส่วนเกี่ยวข้องกับการเสียชีวิตของสามี” ซึ่งก่อนหน้านี้ตนยังไม่เคยให้ปากคำกับตำรวจ จึงเดินทางมาให้ปากคำที่ สภ.บางปะกง ช่วง 20.00 น. ในส่วนที่ว่าทางตำรวจมีการสอบปากคำอะไร ตนยังไม่สามารถเปิดเผยได้ เนื่องจากอยู่ในสำนวนคดี


วันนี้ที่ตนมาเป็นพยานในคดีไม่อยากให้มองว่า ตนมายืนยันความบริสุทธิ์ของพร เพราะไม่มีใครสามารถยืนยันได้นอกจากหลักฐานที่ทางตำรวจได้รวบรวมมา ในส่วนเรื่องนี้ตนไม่อยากเกี่ยวข้อง แต่ก็เสียใจเพราะเป็นคนสนิทของกิต เสียใจที่กิตลงมือดังกล่าว แล้วก็เสียใจที่พรคบหลายคนพร้อมกัน




ทั้งนี้ ทีมข่าวได้ย้อนไทม์ไลน์น้องพร พยายามโทร. หา นายนนท์ หัวหน้างาน เพื่อขอให้เป็นพยานในคดีนี้ พบว่า โทร. ครั้งแรก เมื่อวันที่ 2 ก.พ. เวลา 01.15 น. (1 ครั้ง) นายนนท์รับสายและพูดคุยกับพร ประมาณ 1 นาที 1 วินาที จากนั้น วันที่ 3 ก.พ. เวลา 07.48 น. (1 ครั้ง) พร โทร. หา แต่นายนนท์ไม่ได้รับสาย


และวันที่ 7 ก.พ. (3 ครั้ง) เวลา 15.17 น. นายนนท์รับสาย คุยกัน 18 วินาที และเวลา 15.40 น. พรโทร. หาแต่นายนนท์ ตัดสาย ก่อนที่เวลา 15.42 น. พรโทร. หาอีกครั้ง ซึ่งนายนนท์รับสายและพูดคุยกัน 4 นาที 16 วินาที




นอกจากนี้ ทีมข่าวยังได้ข้อมูลบทสนทนาระหว่างพรกับนายนนท์ เมื่อวันที่ 1 ก.พ. 2567 พรได้โทร. หานายนนท์พูดถึงประเด็น รถเก๋งแดงของนายกิต โดยพรพูดว่า "อยากให้ไปเป็นพยานปากเอกให้หน่อย พรไม่รู้ว่าเก๋งแดงเป็นของกิต เพิ่งมาเรียบเรียงทีหลังว่า รถคันนี้เป็นของกิต"


อีกทั้งพรยังพูดถึงประเด็นคีย์การ์ดเข้าหมู่บ้าน โดยพูดว่า "หนูขอโทษ ไม่คิดว่าไอ้เหี้ยกิตจะทำแบบนี้ กิตขโมยคีย์การ์ดไปจริง ก็เพราะว่าต้องการมาดูว่าพรอยู่บ้านกับพ่อจริงไหม"




ขณะที่ทีมข่าวได้ย้อนภาพวงจรปิดเมื่อวันที่ 29 ม.ค. 2567 วันที่พบศพของใหม่ พบว่า เวลา 18.27 น. พรกับกิตเดินออกมาจากบ้านพักในหมู่บ้าน แล้วขึ้นรถกระบะสีขาวของพร ขับออกจากหมู่บ้านไปด้วยกัน โดยกิตเป็นคนขับและใช้คีย์การ์ดสแกน ซึ่งคาดว่าทั้งคู่จะเดินทางไปดูศพใหม่ที่ถูกพบตรงถนนเลียบมอเตอร์เวย์

เปิดคลิปเสียงน้องพร สั่งหัวหน้าห้ามพูดความลับ อ้างคีย์การ์ดหายแต่มีภาพจับโป๊ะ