ปล่อยตัว "แท็ป" 1 ใน 4 ผู้ต้องหาร่วมอุ้ม "ใหม่" ด้าน "นิว" แฟนสาวรอพรุ่งนี้

วันที่ 8 ก.พ. ที่ศาลจังหวัดฉะเชิงเทรา นายไพศาล ลุงของนายปานเทพ หรือแท็ป อายุ 28 ปี 1 ใน 4 ของผู้ร่วมกันก่อเหตุกับช่างกิต ในการอุ้มฆ่านายใหม่ โดยในวันนี้ศาลให้ประกันตัวนายแท็ป ในวงเงิน 800,000 บาท

ขณะที่ลุงของนายแท็ป กล่าวว่า นาทีที่รู้ว่าศาลให้ประกันตัว แม่ของแท็ปถึงกับร้องไห้ออกมาด้วยความดีใจ ส่วนหลักประกันที่เอามายื่นในวันนี้เป็นที่ดินของตายาย กระบวนการหลังจากนี้คงจะต้องสู้กันต่อไป แต่ก็ยังมีความกังวลอยู่ โดยเงื่อนไขการประกันตัวคือติดกำไล EM และห้ามออกนอกพื้นที่ และมารายงานตัวเดือนละหนึ่งครั้ง

ชมคลิป : นาทีปล่อยตัว "แท็ป" หลังได้ประกัน 8 แสน สู้คดีอุ้ม "ใหม่"

 

ส่วนของนางสาวอภิสรา หรือ นิว อายุ 22 ปี แฟนสาวของแท็ป วันนี้ยังไม่ได้รับการประกันตัว เพราะวงเงินยังไม่ถึง 800,000 บาท ขาดอีก 180,000 บาท ซึ่งต้องรอวันพรุ่งนี้ ญาติจะนำหลักทรัพย์เป็นที่ดินมาประกันตัวนิวอีกครั้ง

ลุงของแท็ป เผยต่อว่า ที่ผ่านมาตนเชื่อมั่นในหลานชาย ส่วนข้อคำถามที่ว่ารู้เห็นหรือไม่ ส่วนตัวเชื่อว่าแท็ปไม่รู้เห็นอย่างแน่นอน และเป็นเหมือนคำให้การที่บอกไว้ว่าโดนช่างกิตหลอกว่าไปธุระ ส่วนกรณีที่มีภาพจากกล้องวงจรปิด เมื่อวันที่ 26 ม.ค. เวลาประมาณ 21.00 น. ปรากฏมีเงาชายปริศนาขึ้นรถคันสีแดงของช่างกิต เชื่อหรือไม่ว่าจะเป็นแท็ปหลานเรา กรณีนี้ทางบ้านกำลังหาทามไลน์ ว่าแท็ปอยู่ตรงไหนในช่วงเวลาดังกล่าว ซึ่งวันดังกล่าวช่วงเช้าแท็ปไปฟอกไต ส่วนตัวลุงเชื่อว่าคงไม่มีแรงไปเที่ยวเล่น เพราะเพิ่งฟอกไตมา และเชื่อว่านิวแฟนสาว ก็ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องด้วย เพราะทั้งคู่อยู่ด้วยกันตลอดเวลา

ต่อมาเวลา 18.00 น. ที่เรือนจำกลางฉะเชิงเทรา เป็นเวลาที่แท็ปได้รับการปล่อยตัวจากเรือนจำโดยมีรถกระบะสีดำของครอบครัว มารอรับที่หน้าเรือนจำ และมีป้า มารอรับเช่นกันพร้อมบอกสื่อมวลชนว่า “ขอล่ะ ต้องพาแท็ปไปโรงพยาบาลต่อ” ซึ่งช่วงเวลาที่แท็ปเดินออกมาจากประตูเรือนจำ ผู้สื่อข่าวพยายามสอบถาม แต่แท็ปไม่ตอบคำถามแล้วเดินขึ้นรถไปในทันที