เปิดหลักฐาน น้องพร ไม่มีคีย์การ์ดก่อนวันซ้อมฆ่า

ล่าสุด ทีมข่าวได้ภาพกล้องวงจรปิดเพิ่มเติม พบว่า น้องพรไม่มีคีย์การ์ดก่อนวันที่นายกิตซ้อมแผนเตรียมอุ้มฆ่านายใหม่ โดยกล้องวงจรปิด วันที่ 25 ม.ค. 2567 เวลา 13.14 น. น้องพรขับรถเข้าหมู่บ้าน โดยจังหวะที่ขับมาที่ทางเข้า น้องพรไม่ได้ใช้คีย์การ์ดในการสแกนเข้า แต่กลับเปิดกระจกรถและยื่นบัตรประชาชนของตัวเองเพื่อผ่านเข้าหมู่บ้านแทน

จากนั้นเวลา 13.22 น. ภาพวงจรปิดอีกมุม จับภาพขณะที่น้องพรขับรถมาจอดรถ และลงจากรถ เดินเล่นโทรศัพท์ก่อนจะเดินเข้าบ้านไป




ต่อมาวันที่ 26 ม.ค. เวลา 04.02 น. กล้องวงจรปิดจับภาพน้องพรเดินออกจากบ้านเพื่อจะไปทำงาน และเวลา 04.09 น. น้องพรขับรถออกจากหมูบ้านโดยใช้บัตรประชาชน กระทั่งเวลา 19.35 น. น้องพรขับรถกลับเข้าบ้านโดยใช้บัตรประชาชน ซึ่งห่างจากช่วงเวลาที่นายกิตจะเดินทางมาซ้อมแผนอุ้มฆ่าสามีของพร ประมาณ 2 ช่วงโมงเท่านั้น โดยการใช้คีย์การ์ดสแกนเข้าหมู่บ้าน


กิต เลือดเย็นสังหาร ใหม่ ยังพาเมียคนตายไปแจ้งความ

ทีมข่าวช่อง 8 ไปพูดคุยกับนายยุทธ เพื่อนกิต ชายในกล้องวงจรปิด วันที่ 28 ม.ค. เวลา 23.10 น. ซึ่งเป็นคนพากิตเเละพรไปแจ้งความสามีพรหาย และวันนี้ได้ออกมาเปิดใจกับทีมข่าวว่า สี่ทุ่มกว่าของวันที่ 28 ม.ค. กิตโทรมาหาให้เข้ามาดูพรให้หน่อย อ้างว่าพรไม่สบาย ปวดท้อง ตนก็เลยบอกไปว่าเดี๋ยวขออาบน้ำก่อนแล้วจะเข้าไป และถามกลับไปว่าพี่กิตไม่มาด้วยเหรอ เขาก็บอกว่าเดี๋ยวตามไป ตนก็เลยขี่รถมอเตอร์ไซค์แล้วก็มาเจอกับกิตตามภาพที่เห็นในวงจรปิด

จากนั้น กิตถามตนว่าทำไมไม่เอากระบะตู้ทึบมา ตนก็บอกว่าบ้านอยู่แค่นี้เองจะเอากระบะตู้ทึบมาทำไม ขี่รถมอเตอร์ไซค์มาไวกว่า พอไปถึงก็คุยกับกิตหน้าบ้าน สักพักพรก็เดินมาหน้าบ้านมาคุยกับตน เห็นลักษณะพรออกมาตัวสั่นเหมือนกลัวอะไรสักอย่าง ตนก็เลยถามว่าพรเป็นอะไร ทำไมตัวสั่น พรก็บอกว่าแฟนเก่ามาเอารถ หนูกลัวมันกลับมาอีก กลัวมันปีนเข้าบ้าน

ตอนนั้นตนก็เลยบอกว่า งั้นไปแจ้งความเถอะ ไปแจ้งความป้องกันไว้ก่อน จากนั้นก็พากันไปแจ้งความที่โรงพัก พอไปถึงตำรวจก็ถามว่ามาแจ้งความเรื่องอะไร แล้วตอนนั้นพรก็พูดเบา ตนไม่ได้ยิน แล้วทีนี้ตำรวจพูดดัง ตำรวจตะคอกกลับถามว่ามาแจ้งความเรื่องอะไร พรก็เลยบอกว่ามาแจ้งความเรื่องผัวหาย




ตนก็เลยก็เลยงงว่า อ้าวผัวคนไหนหาย เพราะเท่าที่ตนรู้ ผัวก็นั่งอยู่ข้างก็คือกิตนั่นไง แล้วตอนนั้นก็หันไปมองกิต กิตก็บอกว่าเออก็เพิ่งรู้เหมือนกันว่าพรมาแจ้งความผัวหาย จากนั้นตนก็ออกมาสูบบุหรี่กับนายกิต ก็ไม่รู้แล้วว่าพรแจ้งความกับตำรวจว่าอย่างไร

หลังจากแจ้งความเสร็จก็แยกย้าย แล้วก็มารู้ข่าวอีกทีคือเช้าวันที่สอง ก็ทราบว่ากิตโดนจับ ตนก็งงว่าโดนจับเรื่องอะไร จากนั้นถึงรู้ว่าโดนจับข้อหาฆ่านายใหม่ สามีของพร ตนตกใจเหมือนกัน เพราะว่านายกิตทำตัวปกติมาก วันที่ 27 ม.ค. เขาก็ทำงานช่วงเช้าอยู่กับตนก็เจอ แล้วก็ 28-29 ม.ค. ไม่เจอเลย ก็มาเจออีกที 30-31 ม.ค. และ 1 ก.พ. ก็คือทำงานปกติไม่มีอะไรเกิดขึ้น

ต่อมา นายยุทธ บอกว่า ส่วนตอนที่กิตอยู่กับพรที่ทำงานก็หวานมากแบบข้าวใหม่ปลามัน ไม่มีทะเลาะกันเลย นั่งกอดกัน นอนท้ายรถกัน ไม่มีทะเลาะกันเลย ส่วนคนตายไม่เคยเห็น ไม่รู้จัก มารู้อีกทีตอนเป็นข่าวแล้ว ที่ผ่านมานายกิตก็เคยเล่าอดีตคนรักของพรแค่นายสามคนเดียว

ส่วนเรื่องคีย์การ์ดตนไม่รู้เรื่องนี้กับพวกเขาเลย ตนก็เลยอยากให้พรออกมาพูดเรื่องนี้มากกว่า ว่าพรได้เอาให้กิตจริงไหม เพราะตอนนี้ภาพมันออกมา คือมันไม่มีใครเชื่อแล้วทุกคนก็งงไปหมด ว่าเกิดอะไรขึ้น อยากให้พรออกมาพูดความจริงให้หมดทุกอย่าง จะได้ยุติสักที จะได้ไม่ต้องมีอะไรค้างคาเพราะตอนนี้ตนก็ทำงานมีแต่คนมาถามเรื่องนี้ตลอด ตนก็ไม่รู้จะตอบยังไง ตนก็เลยให้ไปตามข่าวเองเพราะพวกตนก็ไม่รู้อะไรมาก

ส่วนตัวคิดว่ากิตไม่น่าจะกล้าทำอะไรแบบนี้ กิตดูเป็นคนอ่อนไหวเกี่ยวกับพร ความรักเขาจะเป็นอะไรที่อ่อนไหวมาก ส่วนที่ว่าแบบใครจะสั่งหรือทำอะไรไหม ตนก็พูดเรื่องนี้ไม่ได้เพราะตนก็ไม่ค่อยรู้อะไรเท่าไร ยืนยันตามหลักที่ตนคิด ตนมองว่ากิตไม่น่าคิดทำแบบนี้เองได้ อยากให้พรออกมาพูดความจริง



เจอหลักฐานใหม่ "พร" พบกับ "กิต" ก่อนผัวถูกอุ้ม

ทีมข่าวช่อง 8 ได้ภาพกล้องวงจรปิดช่วงเช้า เวลา 08.32 น. ของวันเกิดเหตุ 27 ม.ค. 2567 จับภาพน้องพรขับรถมากับนายกิต มาจอดที่หน้าบ้านของนายกิต จะเห็นน้องพร ใส่เสื้อสีแดงยืนเช็ดรถกระบะด้วยกันอยู่สักพัก ก่อนที่ทั้งคู่จะขับรถออกไปที่ร้านค้าแห่งหนึ่ง

จากนั้นจะเห็นว่ามีกล้องวงจรปิดในร้านค้า จับภาพนายกิตลงจากรถและเดินเข้าไปดูของในร้าน ก่อนจะเดินออกมาโดยไม่ได้ซื้ออะไร

ตะลึง! หลักฐานหลุด พรแอบไปหากิตก่อนลงมืออุ้มผัว เพื่อนลากไส้ตัวสั่นก่อนเจอร่าง