เจอตัวแล้ว ชายเสื้อชมพูพบ ตร. โต้เอี่ยวก๊วนอุ้ม ใหม่


ทีมข่าวช่อง 8 ได้มาพูดคุยกับนายบี (นามสมมติ) หรือชายเสื้อสีชมพูที่อยู่ในกล้องหลังเกิดเห็นอุ้มนายใหม่ เจ้าตัวยืนยันว่า ตอนกลางกลางดึกของวันที่ 28 มกราคม 2567 ขณะที่เจ้าตัวนั่งอยู่ที่บ้านของนายเฟิร์สตรงข้ามบ้านของช่างกิต ตัวเองได้เห็นนายโอ๊ตขี่รถมอเตอร์ไซค์ผ่าน ด้วยความที่ตัวเองอยากได้สว่านกับนายโอ๊ต ตัวเองจึงขับรถตามนายโอ๊ตไปที่ร้านสะดวกซื้อแห่งหนึ่ง ก่อนจะบอกนายโอ๊ตว่าเดี๋ยวจะเข้าไปเอาสว่าน จากนั้นก็เห็นภาพตัวเองไปเอาสว่านที่บ้านของช่างกิต




ทั้งนี้ นายบี ขอยืนยันว่า หลังจากเอาสว่านแล้วก็กลับบ้าน ตนไม่เกี่ยวข้องกับการก่อเหตุฆาตกรรมแต่อย่างใด วันนี้ตนก็ได้ไปให้การกับตำรวจ ก็สบายใจขึ้น ยอมรับว่าที่ข่าวออกไป ทำให้ตัวเองเสียหายหนักมาก ส่วนโอ๊ตก็เป็นเพื่อนรุ่นเดียวกันกับตน และโอ๊ตก็ไม่เคยพูดถึงการชำแหละรถผู้ตายให้ฟังเลย ส่วนช่างกิต ตัวเองก็ไม่ได้สนิทกับเขาและก็ไม่รู้จักกับคนตายด้วย


เปิดหลักฐาน ชายเสื้อชมพู ยันไม่เอี่ยวอุ้มฆ่า

ทีมข่าวได้กล้องวงจรปิดมาเพิ่มเติม จากภาพเหตุการณ์วันที่ 28 มกราคม 2567 เวลา 02.06 น. จับภาพนายบี ชายเสื้อสีชมพู และนายโอ๊ตขี่รถมอเตอร์ไซค์ไปร้านสะดวกซื้อ ก่อนที่เวลาประมาณ 02.10 น. ทั้งสองคนได้ขี่กลับไปที่บริเวณอู่ของช่างกิต

นอกจากนี้ ทีมข่าวช่อง 8 เดินทางมายังบ้านของนายบี (ชายเสื้อชมพู) ได้พูดคุยกับนางเข็ม (นามสมมติ) แม่ของนายบี ให้สัมภาษณ์ว่า ช่วงสายของวันนี้ ลูกชายได้เดินทางไปที่โรงพักเพื่อแสดงตัวตนยืนยันความบริสุทธิ์ ว่าลูกชายไม่เกี่ยวข้องกับการก่อเหตุฆาตกรรมหนุ่มโรงงานแต่อย่างใด




จากการสอบถามลูกชาย เขาก็บอกว่า คืนเกิดเหตุนั้นเขาแค่ไปเอาอุปกรณ์ซ่อมรถกับวัยรุ่นคนหนึ่ง คาดการณ์ว่าคือนายโอ๊ต หลังจากนั้นลูกชายก็กลับมาบ้าน ไม่ได้ไปเกี่ยวข้องกับการก่อเหตุแต่อย่างใด หากถามว่าลูกชายรู้จักกับนายช่างกิตหรือไม่นั้น ตัวเองก็ไม่รู้รายละเอียดเพราะยังไม่ได้สอบถามลูกชายถึงขนาดนั้น และตัวเองก็ว่าลูกชายไม่เกี่ยวข้องกับเหตุการณ์ครั้งนี้

วันนี้ ลูกชายก็ได้นำเสื้อสีชมพูและนำอุปกรณ์ซ่อมรถที่ลูกชายไปเอามาจากบ้านช่างกิต ไปให้ตำรวจดูเป็นหลักฐานอีกด้วย จากนั้นทีมข่าวก็ได้นำรูปภาพจากกล้องวงจรปิด เป็นภาพนิ่งเสื้อสีชมพูให้กับนางเข็มดู เจ้าตัวก็ยืนยันว่าในภาพเป็นลูกชายของตนเอง

เปิดห้องเชือดผัวน้องพร มีคนอยู่เกิน 1 คน ชายชุดชมพูหาประแจช่วยพลิกคดี