เตรียมออกหมายจับเพิ่ม น้องพร รอดจริงหรือ ?


พล.ต.ต.นเรวิช สุคนธวิท ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดฉะเชิงเทรา ให้ข้อมูลกับทีมข่าวช่อง 8 ว่า ตำรวจเตรียมออกหมายจับเพิ่มในคดีอุ้มฆ่าสามีน้องพร ซึ่งตอนนี้อยู่ระหว่างตรวจสอบหลักฐานเพิ่มเติม ดังนี้




1. รอข้อมูลการกู้โทรศัพท์ของพร เพื่อดูบทสนทนาการคุยกับผู้ชายคนอื่น ๆ
2. รอการพิสูจน์ข้อมูลคีย์การ์ด ทำไมจึงไปอยู่ในมือกิตได้
3. ช่วงเวลาที่น้องพรออกตามหาสามี พรเดินทางไปไหนกันแน่


14 นาที น้องพร ขับรถหาผัววันถูกอุ้ม

ทีมข่าวช่อง 8 ได้ภาพหลักฐานวงจรปิดช่วงเวลาเข้า-ออกหมู่บ้านที่น้องพรออกตามหา นายใหม่ สามี หลังโดนนายกิตอุ้ม โดยวันที่ 27 ม.ค. เวลา 22.06 น. นายใหม่ขี่รถจักรยานยนต์ออกจากบ้านพักเพื่อจะไปทำงาน ต่อมา เวลา 22.44 น. นายสาม กิ๊กอีกคนของน้องพร ขับรถเข้ามาหาพรที่บ้านพัก จากนั้นวันที่ 28 ม.ค. เวลา 00.40 น. นายสามออกจากบ้านพร โดยมีพรเดินมาส่งถึงรถ


ต่อมา ทีมข่าวช่อง 8 ยังได้กล้องวงจรปิดมาเพิ่มเติม จับภาพตอนพรขี่ออกตามหาสามี เวลาประมาณ 04.44 น. วันที่ 28 ม.ค. และหลังจากนั้นก็มีกล้องจับภาพตอนกลับจากตามหาสามี ซึ่งกล้องตัวนี้อยู่ห่างจากหมู่บ้านของผู้เสียชีวิตประมาณ 900 เมตร จากนั้นพรขี่กลับมาอีกไม่ถึง 500 เมตร และในเวลาประมาณ 04.46 น. ก็จะเห็นพรขี่รถกลับไปที่หมู่บ้าน




จากนั้นเวลา 04.56 น. วันที่ 28 ม.ค. จะเห็นพรขี่รถจักรยานยนต์ออกมาจากหมู่บ้านเพื่อตามหาสามีของเธอ โดยพรขี่รถจักรยานยนต์ออกไปตามหาสามีที่นอกหมู่บ้าน จากนั้นเวลา 05.08 น. คืนเดียวกัน หลังจากที่พรตามหาสามีเพียงแค่ 10 นาที เธอก็เปลี่ยนใจแล้วว่าขี่รถจักรยานยนต์กลับมาที่หมู่บ้านแล้วขี่กลับบ้านพัก ก่อนจอดรถจักรยานยนต์และเปิดประตูบ้านกลับเข้าไปในบ้าน

โดยตอนนั้นพรให้ข้อมูลกับทีมข่าวและให้ปากคำกับตำรวจว่า เธอขี่รถจักรยานยนต์ออกจากหมู่บ้านแล้วไปตามหาสามีถึงบริเวณร้านส้มตำ ที่อยู่ห่างจากบ้านพักประมาณ 800 เมตร ซึ่งร้านส้มตำดังกล่าวอยู่บริเวณสามแยกใกล้กับร้านสะดวกซื้อ ทีมข่าวพยายามไปไล่กล้องวงจรปิดหาหลักฐานเพิ่มเติม ในส่วนกล้องวงจรปิดของชาวบ้านไม่พบในเส้นทางที่ทีมข่าวหาหลักฐาน พบเพียงกล้องวงจรปิดของ อบต. และกล้องวงจรปิดจากบริเวณร้านสะดวกซื้อเท่านั้น

จากนั้นทีมข่าวได้มีการทดลองขับรถ แต่เป็นรถเก๋งของทีมข่าวจากบ้านของพรมาจนถึงร้านส้มตำ และลองวนกลับจากร้านส้มตำไปที่บ้านของพร พบว่า ใช้ระยะเวลาทั้งหมด 13 นาที จากระยะทางทั้งหมดไป-กลับรวม 1.6 กิโลเมตร ตรงกับเวลาจากหลักฐานกล้องวงจรปิดที่พรออกจากบ้านพักเพื่อไปตามหาสามีแล้วไปร้านส้มตำ ก่อนที่จะกลับมาที่บ้านพักใช้เวลา 13 นาทีเช่นกัน



ไขปริศนา ผัวหาย ทำไมพรถึงกล้าพา กิต มาบ้าน ?

จากข้อมูลทางตำรวจที่พูดถึงแนวทางการหาหลักฐานเพิ่มเติม เพื่อเตรียมออกหมายจับผู้ต้องหาเพิ่มในคดีนี้ นอกจากข้อมูลการกู้โทรศัพท์จากน้องพร ข้อมูลคีย์การ์ด และช่วงเวลาที่น้องพรออกตามหาสามีแล้ว ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจยังต้องตรวจสอบไปถึงแรงจูงใจต่าง ๆ อย่างเช่น ทำไมพรจึงกล้าให้นายกิตมาบ้านคืนวันที่ 28 ม.ค. ทั้งที่ยังไม่รู้ว่าสามีตาย และไม่กลัวว่าสามีจะย้อนกลับมาบ้าน

แม้กระทั่งที่นายกิต อ้างว่า ไม่รู้น้องพรมีสามีแต่ภายในบ้านพัก กลับมีรูปแต่งงานของใหม่กับพรอยู่ทางเข้าบ้าน ที่สำคัญต้องรอพิสูจน์แรงจูงใจที่กิตสังหารใหม่ จากการเชื่อว่าเมียตัวเองท้องหรือไม่

น้องพรงานเข้า! เจอ 14 นาทีขับรถหาผัวมีพิรุธ "พุทธ" งัดภาพไอ้กิตมาหาเหมือนรู้ความลับ