เปิดหลักฐานใหม่ "กิต" วางแผนดักรอก่อนฆ่าจริง 1 วัน


จากกรณีนายกิตติโชติ หรือช่างกิต กิ๊กของน้องพร ก่อเหตุอุ้มฆ่าอำพราง นายธนาสันต์ หรือใหม่ สามีน้องพร เมื่อวันที่ 27 ม.ค. 2567 ล่าสุด ทีมข่าวช่อง 8 ได้กล้องวงจรปิดในหมู่บ้าน พบนายกิตมีการซ้อมแผน และดูเส้นทางก่อนฆ่า 1 วัน

โดยกล้องวงจรปิดตัวที่ 1 เวลา 22.13น. วันที่ 26 ม.ค. 2567 นายกิตขับรถเก๋งสีแดง ซึ่งมีการเปลี่ยนป้ายทะเบียนด้านหน้า ส่วนด้านหลังไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน ขับเข้ามาที่ป้อมยามแล้วไม่ลดกระจกลง จากนั้นใช้คีย์การ์ดทาบผ่านกระจกรถ ก่อนที่จะขับรถมุ่งหน้าไปดักรอผู้ตายที่หน้าปากซอยบ้านเพื่อดูลาดเลา




กล้องวงจรปิดตัวที่ 2 จากนั้นเวลา 22.15 น. นายกิตได้ขับรถเข้ามาที่หน้าปากซอยบ้านของใหม่ แล้ววนรถเข้าไปที่หน้าบ้านของใหม่ เพื่อดูว่ารถจักรยานยนต์ของใหม่จอดอยู่ที่บ้านหรือไม่ หลังจากนั้นได้มาจอดดักรอใหม่ที่ซอยฝั่งตรงข้าม

กล้องวงจรปิดตัวที่ 3 เวลา 22.17 น. เมื่อนายกิตเห็นว่าหน้าบ้านของใหม่มีการเคลี่ยนไหว นายกิตได้วนรถออกจากซอยเพื่อขับรถตามใหม่ให้ทัน หลังจากนั้นไม่นานใหม่ก็ขี่รถจักรยานยนต์ออกจากบ้าน โดยมีนายกิตขับตามไปติด ๆ

กล้องวงจรปิดตัวที่ 4 เวลา 22.19 น. ใหม่ขี่รถจักรยานยนต์ออกทางป้อมยามหน้าหมู่บ้าน และนายกิตได้ขับรถออกตามจากหมู่บ้านผ่านป้อมยาม ในระหว่างนั้นนายกิตเผลอตัวลดกระจกลงแล้วเอาบัตรทาบโชว์เครื่องสแกน และขับรถตามไปติด ๆ

กล้องวงจรปิดตัวที่ 6 เวลา 22.03 น. จับภาพนายกิต ขับรถตามไปติด ๆ ตามเส้นทาง

กล้องวงจรปิดตัวที่ 7 พบว่า นายกิตก็ยังขับรถตามไปตามทางเรื่อย ๆ

และกล้องวงจรปิดตัวที่ 8, 9, 10 เวลา 22.07 น. จับภาพนายกิตขับรถสะกดรอยตามไปเรื่อย ๆ




จากนั้นกล้องวงจรปิดตัวที่ 11 เวลา 22.21 น. ของวันที่ 26 มกราคม 2567 กล้องวงจรปิดริมถนนตำหรุ-บางพลี สามารถจับภาพนายใหม่ ผู้ตาย ขี่รถจักรยานยนต์มาตามเส้นทางมุ่งหน้าไปจุดที่จะจอดรถจักรยานยนต์เพื่อต่อรถไปยังที่ทำงาน โดยในระหว่างนั้นนายกิตผู้ก่อเหตุได้ขับรถเก๋งสีแดง สะกดรอยตามอย่างใกล้ชิด

ขณะที่ กล้องวงจรปิดใกล้บ้านของนายกิต จับภาพนายกิตไปหาเลือกสินค้าที่ร้านชำใกล้บ้าน เวลา 08.36 น. วันที่ 27 มกราคม 2567 (วันเกิดเหตุ) โดยมีเพียงแค่การหาเลือกซื้อของเฉย ๆ แต่ไม่ได้สินค้าถูกใจ ก่อนที่เจ้าตัวจะขับรถกระบะตู้ทึบกลับบ้าน


น้องกิต ยันไม่รู้เห็นนาทีชำแหละรถ

นอกจากนี้ ทีมข่าวช่อง 8 ได้มาพูดคุยกับน้องชายของช่างกิต ให้สัมภาษณ์ว่า ช่วงกลางดึกวันที่ 28 มกราคม 2567 ตอนที่ชายเสื้อสีชมพูมาที่บ้านของตัวเองนั้น ตัวเองก็ไม่เห็นเขาเนื่องจากตัวเองนอนอยู่ในบ้านของตัวเองชั้นล่าง จะมีทั้งหมด 5 ห้องนอน คือห้องนอนตัวเอง ห้องนอนแม่ ห้องนอนนายโอ๊ต ห้องนอนญาติ ห้องนอนหลานสาว และห้องนอนพี่กิต

ส่วนชั้น 2 จะเป็นห้องโถง 1 ห้อง ซึ่งการอยู่ของตัวเองในบ้านก็จะแยกสัดส่วนกันอย่างชัดเจน วันที่ 26 และ 28 ก่อนและหลังเกิดเหตุ ตัวเองจึงไม่รู้เลยว่าพี่ชายไปก่อเหตุฆาตกรรมหนุ่มโรงงาน เพราะว่าปกติพี่ชายก็ขับรถเข้า-ออกที่อู่ปกติ และเวลาเจอพี่ชาย เขาก็ไม่มีพิรุธอะไร




แล้วตัวเองคิดว่าพี่ชายก็น่าจะไม่ได้ชำแหละรถอยู่ที่อู่แห่งนี้ น่าจะไปทำที่อื่น แต่ตัวเองก็ไม่รู้ว่าที่ไหน เพราะเรื่องนี้ตัวเองก็ยังไม่ได้พูดคุยกับนายโอ๊ต หรือพี่กิตเลยว่าเขาไปชำแหละรถที่ไหน และตัวเองก็ไม่รู้จักชายเสื้อชมพู คาดว่าเขาคงเป็นเพื่อนนายโอ๊ต

ส่วนวันที่ 26 มกราคม 2567 ก่อนเกิดเหตุ 1 วัน ที่พี่ชายไปซ้อมแผนฆ่าผู้ตาย โดยสะกดรอยตามผู้ตายก่อนเกิดเหตุ 1 วันนั้น ตัวเองก็ไม่รู้เหตุการณ์ตรงนี้เพราะไม่ได้ยุ่งเรื่องส่วนตัวของพี่ชาย


ส่วนนางสาวพร ก็ยอมรับว่า เขาเคยมาที่บ้านของตัวเองหลายครั้ง หลายวัน ซึ่งตัวเองก็รับรู้ว่าเขาคือแฟนพี่ชาย พอมาเห็นข่าวว่านางสาวพรไม่ได้มีแค่นายใหม่ แต่ยังมีนายสาม และยังมีชายคนอื่น ๆ โผล่เข้ามาในข่าวอีก ตัวเองก็รู้สึกรับไม่ได้ คิดว่าพี่ชายคงโดนหลอกตั้งแต่แรก

ส่วนเรื่องที่เขามาหลอกพี่ชายว่าท้อง ยอมรับว่าตอนแรก พี่ชายก็ไม่รู้ว่าเขาถูกหลอก เพราะเขาอ่านภาษาอังกฤษไม่ออก เขามีความสุขมากที่จะได้มีลูกกับนางสาวพร พร้อมกับมีการตั้งชื่อลูกไว้ว่า "น้องพรีม"

หลักฐานใหม่! เจอไอ้กิตซ้อมแผนอุ้มผัวน้องพร "พุทธ" ชี้พิรุธเวลากับคนส่งซิก จ่อจับเพิ่ม