"วัชระ" มั่นใจ 22 กุมภาพันธ์นี้ "ทักษิณ" ได้กลับบ้านแน่ แฉที่ผ่านมาไม่ได้อยู่โรงพยาบาล ลั่น คดีนี้มีข้าราชการติดคุกแทน"ทักษิณ" แน่นอน

"วัชระ" มั่นใจ 22 กุมภาพันธ์นี้ "ทักษิณ" ได้กลับบ้านแน่ แฉที่ผ่านมาไม่ได้อยู่โรงพยาบาล ลั่น คดีนี้มีข้าราชการติดคุกแทน"ทักษิณ" แน่นอน

นายวัชระ เพชรทอง อดีต สส.พรรคประชาธิปัตย์ กรณีที่มีรายชื่อนายทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี ได้รับการพักโทษวันที่ 22 กุมภาพันธ์​ ว่า นายทักษิณ มีชื่อได้รับการพักโทษ ตั้งแต่อยู่เมืองนอกแล้ว เพราะพันตำรวจเอกทวี สอดส่อง​ รัฐมนตรี​ว่าการ​กระทรวง​ยุติธรรม ก็เหมือนคนในครอบครัวของนายทักษิณ ดังนั้น การทำหน้าที่ของ นายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงยุติธรรม ไม่ได้ยึดหลักนิติธรรมและหลักธรรมาภิบาล

ขณะที่ข้อเท็จจริงนายทักษิณ ไม่ได้ติดคุกแม้แต่วันเดียว และไม่ได้ป่วยจริง แต่กลับถูกปกป้องจากกลไกข้าราชการของรัฐ จึงถือว่าการปฏิบัติหน้าที่มิชอบ ดังนั้น การที่นายทักษิณได้พักรักษาตัวที่โรงพยาบาลตำรวจชั้น 14 เรื่องนี้ต้องไปจบที่ศาลอาญาทุจริตและประพฤติมิชอบ ต้องมีข้าราชการติดคุกแทนนายทักษิณ และตนได้ยื่นเรื่อง ป.ป.ช. ให้ตรวจสอบนายแพทย์ใหญ่ โรงพยาบาลตำรวจ อธิบดีกรมราชทัณฑ์ พันตำรวจเอกทวี แล้ว

นายวัชระ ยังยืนยันด้วยว่า วันที่ 22 กุมภาพันธ์ นายทักษิณ ได้กลับบ้านแน่นอน แต่ขณะนี้นายทักษิณ ก็ไม่ได้อยู่ที่โรงพยาบาลตำรวจ แต่เขาว่ากันว่า ไปๆมาๆ 3 ที่ คือ 1.บ้านจันทร์ส่องหล้า 2.คอนโดริมน้ำใกล้ไอคอนสยาม และ 3.โรงแรมภาษาอังกฤษแปลว่า ไม้ อยู่แถวสุขุมวิท

เมื่อถามว่าคดีความผิดตามมาตรา 112 นายทักษิณ จะได้รับการปฏิบัติเหมือนคดีที่ถูกตัดสินที่ผ่านมาหรือไม่ นายวัชระ กล่าวว่า ตราบใดที่นายทักษิณยังมีอำนาจ ตนไม่เชื่อว่า ระบบความยุติธรรมจะมีจริงในประเทศไทย และตนไม่เชื่อว่าคุณทักษิณ จะปฏิบัติตามกฎหมายใดๆ แม้ว่าจะเคยเป็นตำรวจถึงยศพันตำรวจโทก็ตาม

"วัชระ" มั่นใจ 22 ก.พ.นี้ "ทักษิณ" ได้กลับบ้านแน่ แฉที่ผ่านมาไม่ได้อยู่รพ.