"สาม" ขอขมาครอบครัว "ใหม่" แอบตีท้ายครัว


จากกรณีโซเชียลได้มีการแชร์คลิปจาก Tiktok เป็นภาพของพรข้ามเกียร์นอนซบกิ๊กคนที่ 3 เมื่อวันที่ 8 ม.ค. ที่ผ่านมา ซึ่งนายสาม (นามสมมติ) ยอมรับว่า ตัวเองคือผู้ชายในคลิปดังกล่าว




วันนี้ ทีมข่าวรายงานว่า นายสาม ยกมือไหว้กราบขอโทษแม่ของใหม่ หลังไปเจอกันในรายการโหนกระแส โดยระหว่างที่ยกมือไหว้ นายสามได้พูดว่า "ผมขอโทษครับ ที่ผมไปยุ่งกับพร ผมไม่รู้จริง ๆ ว่าพรมีใหม่ครับ ถ้าผมรู้ ผมไม่ยุ่งแน่นอนแม่ พรไม่เคยบอกผมเลยว่ามีใหม่ บอกแต่ว่าอยู่บ้านกับพ่ออย่างเดียว ต้องขอโทษแม่ด้วยครับ" ขณะที่แม่ของใหม่ รับไหว้นายสามและพูดว่า "แม่อโหสิกรรมให้ที่ไม่รู้เรื่องอะไร ก็ใช้ชีวิตปกติไป"


พร จัดเวลาสับราง นัดเจอเหล่าผัวในบ้านรังรัก


นอกจากนี้ เมื่อวาน นายสามได้ให้สัมภาษณ์ว่า ช่วงที่คบกัน พรตั้งกติกากับตนเอาไว้ คือ จะอยู่ด้วยกันครั้งละ 2-3 ชั่วโมง แล้วก็จะแยกย้ายกันไป อีกทั้งเวลาอยู่กับตน พรจะปิดเสียงโทรศัพท์ตลอดเวลา และจะคว่ำโทรศัพท์เวลามีข้อความเตือนหน้าจอหรือสายโทรเข้า รวมถึงพรมักบอกว่า “เธออาศัยอยู่กับพ่อ” ซึ่งที่ผ่านมาตนยังไม่เคยเห็นหน้าพ่อของพรเลย




ล่าสุด นายสามได้ออกมาเปิดใจกับทีมข่าวอีกครั้ง ถึงกรณีที่ตัวเองไปปรากฏในภาพกล้องวงจรปิดว่าไปบ้านน้องพรหลังเกิดเหตุ เล่าว่า ที่ผ่านมาไม่เคยทราบว่านางสาวพรมีสามีอยู่แล้ว ทุกครั้งที่พรจะให้ไปหา จะโทรศัพท์มาบอกว่าพ่อไปทำงานแล้ว ตอนไปที่บ้านไม่พบเห็นอะไรผิดปกติ พบรถมีกระเป๋าส่งอาหารของไรเดอร์ พรก็บอกว่าเป็นคนวิ่งรับงานเอง และพรยังย้ำด้วยว่าอยู่กับพ่อแค่ 2 คน ไม่เคยบอกว่ามีแฟนมาก่อน

ส่วนช่วงกลางวันจะมาหาไม่ได้ เนื่องจากพรทำงาน ตอนแรกเจอกันที่ทำงานเดียวกัน เวลาเจอกันต้องนัดแนะกันก่อน ส่วนตัวไม่ได้ติดใจอะไรกับนางสาวพร ชอบเพราะนางสาวพรเอาใจใส่ ไม่สวยแต่พูดดี มีคารม หากตนเองทราบว่านางสาวพรมีสามีอยู่แล้วก็จะไม่ยุ่งเลยเพราะเป็นคนไม่ชอบแย่งของใคร หลังจากนี้จะเลิกเลยให้ไปเคลียร์คดีของตัวเอง หลังจากนั้นต่างคนต่างอยู่ ส่วนตัวรู้สึกสงสารผู้ตาย




และที่ออกมาเปิดเผยตอนนี้เพราะสังคมตีตราว่าตนเองไปแย่งเมียชาวบ้าน ตนจึงออกมาบอกว่าตนเองไม่ทราบ ถ้าทราบก่อนหน้านี้จะไม่ยุ่ง ตอนยังรู้สึกผิดหวังในตัวนางสาวพรที่ที่ผ่านมาโกหก แต่ไม่เคยไปเค้นถามอะไร

ก่อนหน้านี้ ก็รู้จักนายกิตเพราะเป็นหัวหน้างานคอยจ่ายงานให้ เชื่อว่านายกิตก็ทราบว่าตนเองคบกับนางสาวพร เพราะลักษณะท่าทางเปิดเผยในที่ทำงาน เพื่อนร่วมงานรู้ ส่วนเฟซบุ๊กนางสาวพรที่โพสต์ภาพกับนายใหม่ ตนเองไม่เคยเห็นเพราะนางสาวพรไม่เคยให้ดู โดยอ้างว่าเป็นพื้นที่ส่วนตัว ส่วนตัวคิดว่านางสาวพรไม่น่าเกี่ยวข้องกับการร่วมฆาตกรรมนายใหม่ เพราะนางสาวพรคงไม่กล้าทำ


เปิดภาพสุดท้าย "ใหม่" พา "พร" เที่ยว ก่อนถูก "กิต" สังหาร

ต่อมาทีมข่าวช่อง 8 ได้ภาพคลิปวิดีโอเป็นภาพขณะที่นายใหม่กำลังปาร์ตี้ช่วงปีใหม่กับเพื่อน ๆ เหตุการณ์เกิดขึ้นเมื่อช่วงปีใหม่ที่ผ่านมา ไม่มีใครคาดคิดว่าจะเป็นเทศกาลปีใหม่ที่นายใหม่จะได้ฉลองเป็นครั้งสุดท้ายก่อนที่จะเสียชีวิต




โดยคลิปตัวที่ 1 นายใหม่เต้นในงานอย่างสนุกสนาน ซึ่งจากคลิปวิดีโอก็จะเห็นว่าทั้งงานที่ร่วมฉลองปีใหม่ นายใหม่เป็นคนที่ร่าเริงและสดชื่นที่สุดในงาน และในคลิปจะเห็นว่าพรก็มาร่วมงานนี้เช่นกัน ซึ่งใหม่ใส่เสื้อสีดำในคลิป และพรก็ใส่เสื้อสีแดงที่นั่งอยู่ที่โต๊ะ ทั้งสองใส่เสื้อตัวเดียวกันกับที่มีการกอดกันในคืนฉลองวันปีใหม่ ซึ่งมีคนแชร์ใน TikTok เป็นจำนวนมากหลังเกิดคดี

ในขณะที่คลิปตัวที่ 2 และตัวที่ 3 นายใหม่ก็ฉลองปีใหม่กับเพื่อน แต่ในสองคลิปนี้จะไม่เห็นพรอยู่ในงานแล้ว เนื่องจากขอตัวกลับบ้านก่อน

และภาพนิ่งสุดท้ายเป็นภาพนิ่งที่เพื่อนในกลุ่มของนายใหม่ส่งให้กับทีมข่าว เป็นภาพที่ใหม่พาพรมากินหมูกระทะกับกลุ่มเพื่อนในวันที่ 21 มกราคม ซึ่งเป็นครั้งสุดท้ายที่เพื่อนในกลุ่มได้เจอและได้พูดคุยกับนายใหม่ ก่อนที่จะเสียชีวิต

ผัวที่ 3 แบไต๋น้องพรชวนขึ้นบ้าน ส่งซิก "พ่อจ๋า" บีบใจภาพลับ ผัวตายแต่เมียบรรเลงรัก