"โอห์ม-น้ำตาล" นำทีมนักแสดง "วิญญาณแพศยา" แจกถุงใส่วิญญาณ ต้อนรับวาเลนไทน์ เช็คเรตติ้ง "ตลาดยิ่งเจริญ-ฟิวเจอร์พาร์ครังสิต" แทบแตก

ทำเอาตลาดตลาดยิ่งเจริญ และ ศูนย์การค้าฟิวเจอร์พาร์ค รังสิต แตกๆ เมื่องานนี้ “โอห์ม ฐิติวัฒน์ ฤทธิ์ประเสริฐ” และ “น้ำตาล ชลิตา ส่วนเสน่ห์” นำทีมเหล่าตัวตึงจาก ละคร วิญญาณแพศยา ทางสถานีโทรทัศน์ช่อง 8 อาทิ ฝ้าย เวฬุรีย์, ตะวัน ณวินวิชญ์, อะตอม ณฐาภพ, อาร์ม สุกวิณ, น้ำผึ้ง ณัฐริกา, อาเมน เดอะสตาร์, พราว อุรุชา, ไข่มุก ศิรินน์, เอ็ม พีรดนย์, จึ๋ง อนุรักษ์ ,เจนนี่ ลักษิกา, เขาทราย แกแล็คซี่ ฯลฯ บุกเช็คเรตติ้งเข้าถึงพ่อแม่พี่น้องแฟนละคร แจกรอยยิ้มมอบความสุขใจ สร้างบรรยากาศแสนอบอุ่นกันถึงที่ เพราะนาทีนี้เรื่องกระแสจากละคร วิญญาณแพศยา มาแรงสุดขีดทั้งหน้าจอออนแอร์ กวาดกระแสทุกไวรัลทางออนไลน์และสื่อโซเชียล และยังถูกจัดให้เป็นละครยอดนิยมบน TrueID ที่มีผู้เข้าชมมากที่สุดเป็นอันดับ 1จนสามารถพูดได้เลยว่า วิญญาณแพศยา กันทั้งเมือง

โดยบรรยากาศของตลาดยิ่งเจริญและศูนย์การค้าฟิวเจอร์พาร์ค รังสิต เต็มไปด้วยความคึกคักด้วยพ่อแม่พี่น้องทุกจุดทุกมุมที่ตื่นเต้น พากันจับโทรศัพท์ขึ้นมาปรับโฟกัส กดชัตเตอร์เก็บภาพเหล่านักแสดงรัว ๆ เพราะวันนี้นอกจากนักแสดงจะมาพบปะพ่อแม่พี่น้องแฟนละครแล้วยังพบพาของแจกสุดพรีเมียมที่ ใคร ๆ ก็อยากได้ อย่างถุงใส่วิญญาณ และคาถาบทสวดบูชาผีกะพระนาง มีเนื้อความว่า “จงโลม จงเลีย จงหลง จมปลักความรักเสน่ห์ในกู เยมาจะเย เยกู เยกู จงเย” ที่เป็นไวรัลจนต้องท่องตามกัน เป็นของที่ระลึกให้แฟนๆไว้ต้อนรับเดือนกุมภาพันธ์ ที่เข้าใกล้ช่วงเทศกาลแห่งความรัก ให้สมหวังพบคู่แท้รับวาเลนไทน์ พร้อมทั้งของที่ระลึกจากละคร ไม่ว่าจะเป็น เสื้อยืดวิญญาณแพศยา พัดกันร้อน กระเป๋าผ้าเก๋ๆ พร้อมทั้งชวนร่วมสนุกในกิจกรรมมากมายที่คัดสรรมาเพื่อแจกของให้กับพ่อค้าแม่ค้า เหล่านักช็อป โดยไฮไลท์สำคัญ นั่นก็คือ ผีกะพระ-นาง รับบทโดย จึ๋ง อนุรักษ์ ได้สร้างโชว์ชวนทึ่งแสดงสกิลตัวอ่อน พร้อมเอฟเฟกต์ที่ถอดแบบจากในละครมาเป๊ะ ๆ  แม้จะสร้างความน่ากลัวให้ไม่น้อย แต่ก็โดนใจและเรียกความคึกคักได้แบบจัดเต็มเลยทีเดียว

โดย โอห์ม ฐิติวัฒน์ เผยความรู้สึกว่า “ขอบคุณทุกๆกระแสการตอบรับมากๆเลยครับ รู้สึกดีใจมาก ที่ได้มาเจอกับแฟนละครแบบใกล้ชิด ขอบคุณสำหรับการต้อนรับที่อบอุ่นและขอบคุณที่ติดตามผลงานของพวกเรานะครับ ยอมรับเลยว่ากระแสของละครดีมากจริงๆจากที่ได้เสียงเสียงตอบรับอย่างใกล้ชิดขนาดนี้ ยิ่งทำให้ใจฟูมากขึ้นไปอีก เห็นแบบนี้ทีมนักแสดงก็หายเหนื่อยเลย”

ด้าน น้ำตาล ชลิตา เผยว่า “ขอบคุณทุกคนที่ติดตามชมละครกันนะคะฟีดแบ็กดี เราเองนักแสดงก็หายเหนื่อย เกินคาดมากจริง ๆ  เห็นได้จากกระแสที่เรามาเช็กกันสด ๆ ถึงที่ตลาดกันในวันนี้ คนเยอะมาก หลังจากนี้ละครวิญญาณแพศยาจะยิ่งเข้มข้นขึ้นเรื่อยๆ นอกจากเรื่องราวในชาติที่สอง ที่ความแค้นของ เอิ้งโหลงยิ่งสะสมและเพิ่มเป็นทวีคูณขึ้น จะทวีความเฮี้ยน และไปสุดที่เลเวลไหน  อย่าพลาดชมนะคะ”

หลังจากนี้ก็จะได้เห็นการแสดง การเชือดเฉือนกันในมิติอื่น ของตัวละครเพิ่มขึ้นเรื่อยๆและเรื่องราวของการออกแก้แค้นของผีกะเอิ้งโหลง ที่ดูเหมือนจะง่าย แต่งานนี้จะมีตัวแปรสำคัญอย่าง ฝ้ายคำ และ เจ้าน้อยอินเชวง เข้ามาทำให้แผนติดขัด เรื่องราวจะลงเอยอย่างไร ติดตามไปพร้อมกันได้ใน ละคร วิญญาณแพศยา ออกอากาศทุกวันจันทร์-วันพฤหัสบดี เวลา 18.00 น. ทางช่อง 8 กดเลข 27  และสามารถรับชมย้อนหลังที่แรกที่เดียวที่ TrueID ผ่าน 3 ช่องทางแอปพลิเคชัน, เว็บ และกล่อง TrueID TV ดูฟรีทุกเครือข่าย