เปิดนาทีไอ้กิตทิ้งศพ ใหม่ ถอดทะเบียนหลบกล้อง


ทีมข่าวช่อง 8 ได้กล้องวงจรปิดบริเวณใกล้จุดศพมาหลายมุม พบว่า กล้องตัวที่ 1 เวลา 00.18.13 น. วันที่ 28 มกราคม 2567 นายกิตได้ขับรถวนเวียน แถวถนนเรียบมอเตอร์เวย์ 1 รอบ คาดว่าน่าจะเป็นการหาจุดทิ้งศพผู้ตาย และหากสังเกตตอนนี้ยังมีป้ายทะเบียนท้ายติดที่รถอยู่ และกล้องตัวที่ 2 และ 3 เวลาเดียวกับตัวที่ 1 จับภาพอีก 2 มุม ที่นายกิตขับรถเวียนหาจุดทิ้งศพ


กล้องวงจรปิดตัวที่ 4 ซึ่งตัวนี้อยู่ก่อนจะถึงจุดที่ศพประมาณ 300 เมตร เวลา 00.18.25 น. วันที่ 28 มกราคม 2567 จับภาพรถเก๋งของนายกิตขับมุ่งหน้าจุดทิ้งศพ ซึ่งอยู่ไม่ไกลจากตรงนี้




กล้องวงจรปิดตัวที่ 5 เวลา 00.26.29 น. วันที่ 28 มกราคม 2567 จับภาพนายกิตขับรถเก๋งออกมาจากจุดทิ้งศพ ซึ่งหากบวก-ลบเวลาแล้ว นายกิตใช้เวลาในการทิ้งศพเพียงแค่ 8 นาทีเท่านั้น ก่อนที่เจ้าตัวจะขับออกจากจุดนี้ไป กล้องวงจรปิดตัวที่ 6 เวลา 00.28.41 น. วันที่ 28 มกราคม 2567 จับภาพนายกิตขับรถเก๋งไปตามทาง


กล้องวงจรปิดตัวที่ 7 เวลา 00.28.43 น. จับภาพนายกิตขับรถเรียบทางมอเตอร์เวย์เพื่อกลับบ้าน หากสังเกตตรงท้ายรถ จะพบว่าไม่มีแผ่นป้ายทะเบียนติดรถคันดังกล่าวแล้ว คาดว่านายกิตน่าจะถอดแผ่นป้ายทะเบียนออก และกล้องวงจรปิดตัวที่ 8 ที่บริเวณหน้าบ้านนายกิต เวลา 00.52.24 น. จับภาพนายกิตขับรถเก๋งมาถึงบ้าน


แท็ป ยันไม่ได้ร่วมฆ่า เผยวันเกิดเหตุกลับบ้านก่อน


ทีมข่าวช่อง 8 ได้พูดคุยกับนายปานเทพ หรือนายแท็ป หนึ่งในพยานที่อยู่ในคืนเกิดเหตุ ให้สัมภาษณ์กับทีมข่าวช่อง 8 ว่า ก่อนเกิดเหตุนายกิตได้โทรศัพท์มาถามตัวเองว่าคืนนี้ว่างไหม เขาจะพาตัวเองไปทำธุระ ตัวเองก็บอกว่า “ว่าง” จากนั้นตัวเองก็เอานางสาวนิว แฟนสาวไปด้วย ซึ่งตอนนั้นไม่รู้มาก่อนว่านายกิตจะพาตัวเองไปที่ไหน และไปทำอะไร


ซึ่งตนมารู้ตัวตอนที่ผู้เสียชีวิตขี่รถมอเตอร์ไซค์ออกมาจากหมู่บ้าน แล้วนายกิตก็ขับรถตามไปปาดหน้าผู้ตาย ตัวเองก็ถามนายกิตไปว่า “พี่พาผมมาทำอะไรเนี่ย” นายกิตจึงตอบตัวเองว่า “ นี่แหละธุระที่พามาทำ” ตอนนั้นตัวเองก็เริ่มไม่พอใจนายกิตและได้ต่อว่าเขาไปว่า “ถ้าพี่จะทำแบบนี้ พี่ไปส่งผมที่บ้านเลย ผมจะกลับบ้าน” จากนั้นนายกิตก็ไปส่งตน นิว แฟนสาว และส่งนายกานต์ที่ซอยหลังอู่ของเขา หลังจากนั้นตัวเองก็พากันแยกย้ายกลับบ้าน โดยตัวเองและนิว ไปร้านสะดวกซื้อเพื่อหาอะไรกิน ก่อนที่จะขี่รถมอเตอร์ไซค์กลับบ้าน ยืนยันว่าตัวเองไม่ได้มีส่วนเกี่ยวข้องกับการไปก่อเหตุฆ่าและทิ้งศพผู้เสียชีวิตแต่อย่างใด




ส่วนที่มีข่าวว่านายกิตให้การซัดทอดว่าตัวเองและนายกานต์ไปร่วมก่อเหตุฆ่าและทิ้งศพผู้ตายนั้น ขอยืนยันว่าไม่เกี่ยวข้อง หลังนายกิตมาส่งตนก็ได้กลับเข้าบ้านไม่ได้ออกไปไหนอีกเลย ตนรู้สึกเสียใจมากที่นายกิตมาซัดทอดแบบนี้ เพราะที่ผ่านมาตนนับถือนายกิตเป็นพี่ชายมาตลอด ทำไมเขาต้องมาทำแบบนี้กับพวกตัวเองด้วย


แท็ป งัดหลักฐานยันตอนยิง ใหม่ ไม่ได้ร่วมสังหาร


นอกจากนี้นายแท็ป ยังส่งภาพจากกล้องวงจรปิดเพื่อยืนยันว่า ช่วงเวลา 23.36.41 น. วันที่ 27 มกราคม 2567 จับภาพนายแท็ป และนางสาวนิว ขี่รถมอเตอร์ไซค์กลับเข้าบ้าน หลังจากที่นายกิตมาส่งเจ้าตัวแล้ว ซึ่งเจ้าตัวยืนยันว่าไม่ได้ไปจุดทิ้งศพกับนายกิตแต่อย่างใด


ไอ้กิต ปิดปาก ไม่ตอบปมอุ้มสังหารผัวคนรัก


วันนี้ เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บางปะกง คุมตัว นายกิตติโชติ หรือกิต อายุ 37 ปี ผู้ต้องหาที่ชักชวนผู้ร่ามก่อเหตุอีก 4 คน รวมทั้งหมด 5 คน ก่อเหตุอุ้ม นายธนาสันต์ หรือ ใหม่ อายุ 33 ปี ใกล้กับที่พักในอำเภอแพรกษา จังหวัดสมุทรปราการ ก่อนนายกิตจะใช้อาวุธปืนยิง นายธนาสันต์ จนเสียชีวิตแล้วนำร่างที่อยู่ในสภาพมัดมือมัดเท้า ไปทิ้งไว้ที่พงหญ้าข้างทางบริเวณถนนเลียบมอเตอร์เวย์ ช่วงกิโลเมตร ที่ 41 ขาเข้ากรุงเทพฯ อ.บางปะกง จ.ฉะเชิงเทรา เมื่อวันที่ 27 มกราคม ที่ผ่านมา


ก่อนจะถูกชุดสืบสวนติดตามจับกุมตัวได้ ที่บริเวณปั๊มน้ำมันแห่งหนึ่งในพื้นที่ อ.บางพลี จ.สมุทรปราการ พร้อมทั้งได้ตรวจยึดรถเก๋งคันที่ใช้ก่อเหตุ เมื่อวันที่ 1 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา ซึ่งนายกิตได้ให้การรับสารภาพว่าได้ร่วมกันกับพวกก่อเหตุในครั้งนี้จริง ตำรวจจึงได้แจ้งข้อกล่าวหา คือ “ปล้นทรัพย์ เป็นเหตุให้ผู้อื่น ถึงแก่ความตาย, ร่วมกันฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา ซ่อนเร้น ย้าย หรือทําลายศพ เพื่อปิดบังการตาย หน่วงเหนี่ยวกักขังผู้อื่น และ พ.ร.บ. อาวุธปืน” ซึ่งมีอัตราโทษสูงถึงประหารชีวิต เพื่อไปขออำนาจศาลจังหวัดฉะเชิงเทรา ฝากขังเป็นผลัดแรก




ส่วนผู้ต้องหาอีก 4 รายที่ร่วมก่อเหตุด้วยคือ นายนันทพัทธ์ หรือ โอ๊ต อายุ 23 ปี, นายปานเทพ หรือ แท็ป อายุ 28 ปี, นายสุขสงกรานต์ หรือ กานต์ อายุ 23 ปี และนางสาวอภิสรา หรือ นิว อายุ 22 ปี หลังเกิดเหตุได้ติดต่อขอมอบตัว ตำรวจจึงได้ปล่อยตัวชั่วคราวไปตามขั้นตอนของกฎหมายไปแล้วเมื่อช่วงกลางดึกที่ผ่านมา


ระหว่างที่ตำรวจนำตัวนายกิต ผู้ต้องหา ไปขึ้นรถควบคุมเพื่อไปที่ศาล ผู้สื่อข่าวได้สอบถามว่า มีอะไรจะพูดหรือไม่ และได้ถามว่า น.สพร มีส่วนเกี่ยวข้องหรือไม่ และยังถามอีกว่า สาเหตุที่ฆ่าเพราะนางสาวพรรักนายใหม่มากกว่าใช่หรือไม่ และได้มีการหลอกชวนทั้ง 4 คนไปร่วมก่อเหตุจริงหรือไม่ นายกิต ทำสีหน้าเรียบเฉยไม่มีความรู้สึกอะไร ไม่ตอบคำถามใด ๆ

แฉภาพไอ้กิตคลั่ง วนรถทิ้งร่างผัวน้องพร เพื่อนแจ็กพอตเจอภาพลงรถ รอดคุกหมู่