เปิดนาที "กิต" ลอบนอนบ้านเมียคนตาย หลังก่อเหตุ


ทีมข่าวได้ภาพวงจรปิดเพิ่มเติม เป็นนาทีหลังจากที่นายกิตได้ฆาตกรรมนายธนาสันต์แล้ว โดยมีการพบศพนายธนาสันต์ ที่จังหวัดฉะเชิงเทรา ในวันที่ 29 มกราคม


ทว่า เมื่อตรวจสอบกล้องวงจรปิดตัว 1 จะเห็นนาทีที่รถกระบะซึ่งเป็นรถของพ่อน้องพร ภรรยาผู้เสียชีวิตขับมาที่บ้านพัก ซึ่งตอนนั้นพ่อไม่ทราบมาก่อนว่านายกิต กิ๊กของลูกสาว ได้เดินทางมาที่บ้านของลูกสาวและมานอนค้างคืนที่นี่ หลังจากที่กิ๊กของลูกฆาตกรรมสามีลูกสาวไปแล้ว เป็นเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นช่วง 02.33 น. ของวันที่ 30 มกราคม ซึ่งถ้าหากดูตามไทม์ไลน์จะพบว่าวันที่ 29 มกราคม ภรรยาของผู้เสียชีวิตเพิ่งไปร้องไห้ตอนที่พบศพสามี ถูกมัดมือมัดเท้าและถูกฆ่าอย่างเหี้ยมโหดที่จังหวัดฉะเชิงเทรา


วงจรปิด 2 จะเห็นช่วงที่ชุลมุนที่พ่อของน้องพรและญาติของน้องพรไม่พอใจ เรียกทั้งน้องพรและนายกิตให้ออกมาคุยและมาเคลียร์กัน และมีการตกลงให้นายกิตรีบออกจากบ้านพักของน้องพร


และวงจรปิดตัวสุดท้ายจับภาพอย่างชัดเจนนาทีที่นายกิต ขับรถกระบะตู้ทึบซึ่งเป็นคันเดียวกันที่เจ้าตัวขับหนีตำรวจแต่สุดท้ายไม่รอดถูกจับได้ที่บริเวณใกล้ปั๊มน้ำมันแห่งหนึ่ง โดยเจ้าตัวขับออกจากบ้านพักของน้องพรไปในคืนวันนั้น



น้าสงสัยน้องพร เกี่ยวข้องกับการตาย


ขณะที่น้าของผู้เสียชีวิต เผยว่า ญาติผู้เสียชีวิตมีสิทธิ์คิดได้ว่าน้องพรจะทำให้ลูกเขาตายแต่ถือว่าไม่ได้ผิดเต็ม 100% เพราะยังไม่รู้ว่าเราเป็นคนทำให้ช่างกิตมาฆ่านายธนาสันต์หรือไม่ ซึ่งตรงนี้ยังไม่ทราบข้อเท็จจริง


แต่อย่างไรก็ตาม ตอนนี้เราผิดอยู่ 50% และต้องรับให้ได้แต่จะให้ทิ้งงานศพสามีไปคงทำไม่ได้ เมื่อถามว่าเชื่อหรือไม่ว่าน้องพรมีส่วนร่วมในการก่อเหตุครั้งนี้ ญาติผู้เสียชีวิตเผยว่าตรงนี้เราไม่สามารถตอบได้ สุดท้ายก็ขึ้นอยู่กับตำรวจ พวกตนไม่สามารถตัดสินได้


ทั้งนี้ หากเปิดเผยออกมาแล้วว่าน้องพรมีส่วนร่วมในการกระทำความผิด เราก็จะมีความสุข เพราะตอนนี้ยังครุ่นคิดอยู่ว่าใช่หรือไม่แต่ส่วนตัวคิดว่าเกี่ยวข้อง 70% และเป็นเพียงแค่ความคิดส่วนตัวไม่ได้ไปกล่าวหาผู้ก่อเหตุแต่อย่างใด



เมื่อถามว่าหากผู้ก่อเหตุมาร่วมงานศพจะถูกทำร้ายหรือไม่ ญาติผู้เสียชีวิตเผยว่าไม่มีแน่นอน เพราะที่นี่ไม่มีนักเลงรับรองได้ และยืนยันว่าไม่ถูกทำร้ายอย่างแน่นอนให้ผู้ก่อเหตุสบายใจได้


และในส่วนประเด็นที่ทางลูกสะใภ้นอกใจแล้วมาฆ่านายธนาสันต์เสียชีวิต ตนมองว่าพฤติกรรมนี้เป็นพฤติกรรมที่ลูกสะใภ้ชักศึกเข้าบ้าน คือไม่ได้มีส่วนฆ่าแต่นำพากิ๊กให้มาฆ่า แต่ตนไม่โทษว่าลูกสะใภ้มีส่วนร่วมในการฆ่า และในความสัมพันธ์ของลูกสะใภ้และช่างกิต ก่อนหน้าที่นายธนาสันต์ มาปรับทุกข์ได้มีการมาระบายความอึดอัดในใจกับตนเอง ทำให้ตนรับทราบก่อนที่จะเกิดเหตุว่าภรรยาของผู้ตายนอกใจ


ส่วนปมการฆาตกรรม เชื่อตามที่ผู้ต้องหาสารภาพว่าหึงหวง เพราะตัวผู้ต้องหารักน้องพรมากก็เลยก่อเหตุดังกล่าว แต่หากถามว่าทำไมต้องฆ่ามัดมือมัดเท้า ก็เพราะรักมากก็เลยแค้นมาก

ภาพมัดน้องพร! ไอ้กิตโผล่หาที่บ้านหลังฆ่าผัว พุทธถอนใจ "สงสารคนตาย" ต้องเปิดหลักฐาน