เปิดนาที "กิต" ขับรถเข้าหมู่บ้านดักรอคนตาย

ทีมข่าวช่อง 8 ได้หลักฐานกล้องวงจรปิดนาทีสุดท้ายของ นายธนาสันต์ ที่ออกจากบ้านพักใน จ.สมุทรปราการ ก่อนหายตัวและพบศพต่อมา ซึ่งจะเห็นพฤติกรรมของกลุ่มคนร้ายที่เข้ามาในหมู่บ้านเพื่อเตรียมก่อเหตุ กระทั่งขับตามนายธนาสันต์หลังออกจากบ้านพัก

กล้องวงจรปิดตัวที่ 1 เป็นมุมทางเข้าหน้าหมู่บ้านที่นายธนาสันต์พักอาศัยอยู่ จะเห็นว่าช่วงเวลา 22.05 น. ของวันที่ 27 มกราคม รถเก๋งสีแดงของนายกิตคนก่อเหตุขับเข้ามาในหมู่บ้านของคนตาย โดยเปิดไฟสูงที่บริเวณหน้ารถตลอดตั้งแต่ขับเข้ามาในหมู่บ้าน



กล้องวงจรปิดตัวที่ 2 เมื่อมาถึงจุดที่ รปภ. เฝ้าเวรอยู่หน้าป้อมยาม ปรากฏว่าจะเห็นคนที่นั่งเบาะข้างคนขับหยิบคีย์การ์ดขึ้นมา แล้วแตะที่เครื่องโดยไม่ลดกระจกลง จากนั้นก็สามารถเข้าหมู่บ้านได้อย่างง่ายดาย กล้องวงจรปิดตัวที่ 3 เมื่อขับเข้ามาในหมู่บ้านได้แล้วก็เปิดไฟสูงส่องสว่างตลอดและขับอย่างรวดเร็ว

ต่อมากล้องวงจรปิดตัวที่ 4 จะเห็นนาทีที่รถเก๋งของนายกิตขับเข้าไปในหมู่บ้าน แล้วตรงเข้าไปซอย 26 ที่นายธนาสันต์พักอาศัยอยู่ กล้องวงจรปิดตัวที่ 5 จะเห็นนาทีที่รถเก๋งแดงของนายกิต ขับเข้าไปในซอยหน้าบ้านนายธนาสันต์ชั่วคราวก่อนถอยหลังออกมา และไปรอดักอยู่ที่บริเวณใบหน้าปากซอยบ้านพัก



กล้องวงจรปิดตัวที่ 6 จากภาพจะเห็นนาทีที่นายธนาสันต์ ออกจากบ้านพักช่วง 22.06 น. เพื่อออกไปทำงานที่โรงงานในจังหวัดชลบุรี โดยนายธนาสันต์ขี่รถจักรยานยนต์ออกจากบ้านพัก ซึ่งเจ้าตัวไม่รู้ตัวเลยว่ากำลังมีคนร้ายดักรอหวังอุ้มฆ่า

หลังจากนายธนาสันต์ขี่รถจักรยานยนต์ออกจากบ้านพัก ก็มุ่งหน้าขี่ออกจากหมู่บ้านทันที ระหว่างนั้นจะเห็นว่ามีรถเก๋งแดงของนายกิตพยายามขับปาดหน้า แต่นายธนาสันต์ก็ขี่หนีแล้วก็ปาดหน้ารถของนายกิตไป และจะเห็นว่ารถเก๋งสีแดงของนายกิตขี่ตามรถจักรยานยนต์ของผู้เสียชีวิต แล้วจะเห็นตอนที่นายธนาสันต์ขี่รถจักรยานยนต์ออกจากหมู่บ้าน ก็มีรถเก๋งของนายกิตขับตาม โดยจังหวะที่ออกก็จะเห็นว่า คนในรถก็ยกคีย์การ์ดเพื่อแตะสัญญาณออกจากประตูหมู่บ้าน



นอกจากนั้น จะมีภาพจากกล้องวงจรปิดก่อนหน้านี้ เป็นตอนที่นายธนาสันต์ยังไม่เสียชีวิต โดยนายกิตขี่รถเก๋งสีแดงคันที่ก่อเหตุ ลอบเข้ามาหาเมียผู้เสียชีวิตถึงที่บ้านพัก โดยจะเห็นภาพชัดเจนนาทีที่เจ้าตัวขับรถผ่านป้อม รปภ. หมู่บ้าน มีการลดกระจกลงเพื่อนำบัตรประชาชนแลกบัตรเข้าหมู่บ้าน เป็นเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นวันที่ 21 มกราคม ช่วง 21.30 น.

พิรุธเมียคนตาย ซื้อคีย์การ์ดเข้า-ออกเพิ่ม 1 ใบ

ล่าสุดทีมข่าวได้เข้าไปสอบถาม นายมานะ คุณปรีชา ประธานหมู่บ้านฯ ที่ธนาสันต์ ผู้ตายพักอาศัยอยู่ บอกว่า ภายในหมู่บ้านมีกล้องวงจรปิดที่ติดทั้งหมด 64 ตัว จับภาพได้ชัดเจนตั้งแต่ก่อนเกิดเหตุจนกระทั่งมีรถเก๋งสีแดงของคนร้ายขับเข้ามาในหมู่บ้านแล้วขับตาม และประกบรถจักรยานยนต์ของนายธนาสันต์



โดยตั้งข้อสังเกตอยู่หนึ่งอย่างคือ ปกติแล้วลูกบ้านที่พักอาศัยในหมู่บ้านแห่งนี้ ทุกคนก็จะมีคีย์การ์ดเข้า-ออกหมู่บ้านคนละ 1 ใบ แต่ปรากฏว่าก่อนที่จะเกิดเหตุวันที่ 28 ธันวาคม 2566 ภรรยาของนายธนาสันต์ มาติดต่อขอซื้อคีย์การ์ดเข้า-ออกหมู่บ้านเพิ่มอีก 1 ใบ โดยไม่ได้ใช้ชื่อของตนเองเป็นผู้ซื้อแต่ใช้ชื่อของสามีคือนายธนาสันต์

ด้วยความที่ตนเองต้องบริการลูกบ้าน จึงไม่ได้ถามอะไรมากนักเพราะเป็นสิทธิ์ของลูกบ้านที่จะออกคีย์การ์ดเพิ่มได้ แต่พอเกิดเหตุการณ์นี้จึงสงสัยว่าทำไมภรรยาของผู้เสียชีวิตถึงออกคีย์การ์ดเพิ่มอีกใบ และสงสัยอีกมากจากภาพวงจรปิดที่รถเก๋งสีแดงของคนร้าย มีการยกคีย์การ์ดขึ้นเพื่อแตะสัญญาณให้ประตูหมู่บ้านเปิดออก คนร้ายใช้คีย์การ์ดของใครในคืนที่เกิดเหตุ ซึ่งในส่วนนี้เชื่อว่าทางตำรวจจะต้องมีการเรียกสอบเพิ่ม และคลี่คลายประเด็นนี้ที่คนในหมู่บ้านสงสัย

ตะลึงไอ้กิตอุ้มผัวน้องพร มีคีย์การ์ดผ่านฉลุยถึงหน้าบ้าน ที่แท้น้องพรเพิ่งขอทำเพิ่ม