หนุ่มช็อก เพิ่งรู้ว่าน้องพรมีผัว ทั้งที่สนิทกัน 4 เดือน

ทีมข่าวเดินทางไปพบกับ นายสาม (นามสมมติ) อายุ 31 ปี ซึ่งน่าจะเป็นแฟนคนที่สองของ น.ส.วรรณพร ภรรยาผู้เสียชีวิต เผยว่า ตนมารู้เรื่องเพราะรุ่นน้องโทร. มาบอกให้ดูรายการโหนกระแสจึงรู้ว่า น.ส.วรรณพร ไปออกข่าวและมีสามีแล้ว

โดยตนคบหากับ น.ส.วรรณพร ได้ประมาณ 3-4 เดือน ที่รู้จักกันก็ไม่น่าจะเป็นคนเจ้าชู้ แต่ช่วงหลังฝ่ายหญิงไม่ยอมให้ดูโทรศัพท์ ตนก็ไม่อยากไปจี้ถามมาก เพราะกลัวจะทะเลาะกันเพราะก่อนหน้านี้ก็ทะเลาะกันบ่อยหลายเรื่อง แต่เรื่องผู้ชายตนไม่รู้ จนมารู้ว่าเป็นข่าวก็ตกใจมาก ซึ่งตนสงสารคนตาย



ก่อนหน้านี้ตนก็เคยเข้าบ้านของ น.ส.วรรณพร ซึ่งจะใช้บัตรประชาชนตัวเองแลกบัตรกับ รปภ. หน้าหมู่บ้าน โดย รปภ. จะเอาบัตรประชาชนไปแนบกับวงจรปิดเพื่อให้รู้ว่าคนนี้ รถคันนี้เข้าไปในหมู่บ้าน ซึ่งทุกครั้งตนก็ทำแบบนี้และเข้าไปหา น.ส.วรรณพร ตามปกติ

โดย น.ส.วรรณพร ทำเหมือนกับว่าไม่มีใคร บอกว่าอยู่ที่บ้านกับพ่อ ตอนที่อยู่กับตนฝ่ายหญิงก็พูดดีทำหน้าที่แฟน ตนไม่เคยรู้ว่าฝ่ายหญิงมีแฟนหรือมีสามีอยู่แล้ว ก่อนหน้านี้เคยขอเฟซบุ๊กของฝ่ายหญิงแล้ว แต่เขาไม่ให้บอกว่าเป็นสิทธิส่วนตัว ตนจึงไม่รู้ว่าฝ่ายหญิงโพสต์อะไรบ้าง

ตอนนี้อยากฝากขอบคุณฝ่ายหญิง เพราะเวลาที่เราคบกันก็ดี ต่อจากนี้ก็ชีวิตใครชีวิตมัน ถ้าถามว่ายังรักผู้หญิงคนนี้อยู่ไหมก็ยังรัก แต่พอมารู้ว่าเขามีแฟนแล้ว มันก็เหมือนเราไปแย่งเขา เหมือนไปทำครอบครัวเขาแตกแยก ตนเองก็สงสารคนตาย บอกได้เลยว่าคนที่ทำมันเลวเกินไป



หลังเกิดเรื่องฝ่ายหญิงก็คุยมาบ้าง ไม่คุยบ้าง แต่ก็ไม่ได้เล่าอะไร ตนก็ถามสารทุกข์สุขดิบไป เพราะตนทำงานไม่ค่อยมีเวลา เพราะตนเองก็ต้องขับรถส่งของตอนกลางคืนเวลาไม่ตรงกัน อยากจะบอกว่า ต่อจากนี้ไปกับฝ่ายหญิงก็เป็นเพื่อนกันได้ แต่ถ้าจะให้กลับไปเป็นเหมือนเดิมคงไม่ไป เพราะตอนนี้ตนอายตัวเองเหมือนกัน เพราะเหมือนไปแย่งเมียเขามา แต่ตนก็ไม่รู้ว่าฝ่ายหญิงมีสามีแล้ว เพราะเขาจะบอกแค่ว่าอยู่กับพ่อ แต่ตนก็ไม่เคยเจอพ่อเขาโดยตรงเลย

นายสาม บอกต่อว่า ไม่เคยเจอกับผู้เสียชีวิต แต่เคยเจอกับนายกิต (ผู้ก่อเหตุ) 1 ครั้ง เขาก็ปกติ เป็นคนไม่ค่อยพูด ส่วนมากเห็นเขาไปอยู่กับพวกรุ่นน้องเขาที่ทำงาน ไม่คิดว่าจะมาก่อเหตุแบบนี้ได้

พีกหนัก! ชายคนที่ 3 แฉยับคบน้องพรเพิ่งรู้วันผัวตาย สาปส่งให้รู้จักพอ อย่าอี๋อ๋อมือปืน