แฉนาทีไอ้กิตตีเนียน ดูศพปลอบใจเมียเพื่อน

ขณะที่สถานีตำรวจภูธรบางปะกง จังหวัดฉะเชิงเทรา นางสาวแหม่ม อายุ 30 ปี เพื่อนรุ่นน้องของผู้ตาย ขอความเป็นธรรมกับทีมข่าวช่อง 8 ว่า ข้อเท็จจริงตนนั้นรู้จักกับผู้ตายมาก่อนตั้งแต่เมื่อ 8 ปีที่แล้ว โดยตอนนั้นผู้ตายก็ได้คบเป็นสามีภรรยากับนางพรแล้ว ส่วนตัวเองสนิททั้งผู้ตายและภรรยา แต่ในช่วงหลังพบว่าภรรยาผู้ตายก็คือ นางพร ได้แนะนำให้รู้จักกับผู้ก่อเหตุก็คือนายกิตติโชติ หรือ ช่างกิต โดยบอกว่าคนนี้เป็นรุ่นพี่ที่ทำงานและเป็นหัวหน้าในที่ทำงานที่นางพรทำงานอยู่



นางสาวแหม่มขอยืนยันว่า นางพรและนายกิตติโชติรู้จักกันมาก่อน จึงเป็นไปไม่ได้ที่ตนเองจะเป็นคนแนะนำให้นางพร ภรรยาผู้ตายไปรู้จักกับนายกิตติโชติ และที่ผ่านมาผู้ตายก็เป็นคนที่ตัวเองให้ความเคารพนับถือ เพราะที่ผ่านมาผู้ตายก็เคยช่วยเหลือด้วยการพาตนเองส่งกลับบ้านเพราะมีอยู่ครั้งหนึ่งที่ตนเองเมาจนกลับบ้านไม่ได้ ผู้ตายก็อาสาพาไปส่งเพราะอยู่บ้านใกล้ ๆ กันในหมู่บ้านแห่งหนึ่ง ที่ตำบลแพรกษา อำเภอเมือง จังหวัดสมุทรปราการ

ขณะที่วันเกิดเหตุตนเองขอยืนยันว่า ตนเองไม่รู้เห็นมาก่อนว่าผู้ก่อเหตุเคยไปมาหาสู่กับนางพรที่หมู่บ้านแห่งนั้นมาก่อน จนกระทั่งวันเกิดเหตุที่ได้ดูข่าวและพบว่าผู้ตายถูกนำศพมาทิ้งไว้เรียบทางมอเตอร์เวย์ ก็เลยรีบไปที่เกิดเหตุก็พบนายกิต มายืนอยู่กับภรรยาของผู้ตาย ซึ่งตอนนั้นตนเองก็ไม่รู้ว่าใครเป็นผู้ลงมือ จึงถามนายกิต ผู้ก่อเหตุไปว่า "ทำไมเขาถึงทำโหดเหี้ยมทารุณได้ขนาดนี้นะพี่" ซึ่งนายกิตก็ตอบเพียงว่า "เออกูก็ไม่รู้เหมือนกันว่ะ"

เพื่อนแฉ เมียคนตายกำความลับ ความสัมพันธ์ซ่อนเงื่อนกับไอ้กิต

ทีมข่าวได้สอบถาม นายเอก (นามสมมติ) เพื่อนของผู้ตาย ได้เดินทางมาติดตามความคืบหน้าทางคดีหลังจากเจ้าหน้าที่ตำรวจควบคุมตัวนายกิตติโชติ ผู้ต้องหามายัง สภ.บางปะกง นายเอกเปิดเผยว่า ที่ผ่านมาในกลุ่มเพื่อนไม่มีใครเชื่อเรื่องปมปัญหาในที่ทำงานของผู้ตาย ส่วนใหญ่มุ่งไปที่ปมชู้สาวของน้องพร เมียของคนตายมากกว่า ตอนนี้กลุ่มเพื่อนเชื่อแล้วว่าน้องพรเป็นชู้กับนายกิตติโชต ผู้ต้องหา เพราะนายกิตเป็นคนพาเมียไปดูศพ นอกจากนี้นายกิตยังเป็นคนขับกระบะของผู้ตายพาน้องพร เมียคนตาย มาติดตามความคืบหน้าทางคดีที่ สภ.บางปะกง อีกด้วย แล้วทำทีเป็นไม่รู้เห็นอะไร



นายเอก ยังระบุอีกว่า นี่ไม่ใช่ครั้งแรกที่น้องพรคบชู้ เพราะที่ผ่านมาผู้ตายเคยจับได้ว่าเมียคบชู้มาแล้วถึง 3 ครั้ง แต่ก็ให้อภัยมาตลอด แม้กระทั่งตัวเองก็เคยจับได้ว่านางพรนั้นแอบคบชู้กับชายอื่นในระหว่างที่คบหากับผู้ตาย ส่วนตัวอยากจะถามกับน้องพร ว่าทำไมทำกับผู้ตายแบบนี้ ส่วนตัวนายกิตติโชติ ตนอยากถามว่า มาทำกับเพื่อนของตนแบบนี้ทำไม เพื่อนของตนไปทำอะไรให้ เป็นชู้กับเมียเขา แล้วยังไปทำเขาอีก

ทีมข่าวยังได้สำรวจเฟซบุ๊กส่วนตัวของ “ช่างกิต” พบว่า ในวันเกิดเหตุที่นายธนาสันต์ หายตัวไปคืน 27 มกราคม เจ้าตัวมีการอัปสเตตัสในเฟซบุ๊ก ระบุข้อความว่า “พอเห็นแล้วก็มีความสุข”

ขณะที่ก่อนเกิดเหตุก็คล้ายมีการโพสต์ข้อความเสียดสีใครบางคน โดยวันที่ 9 มกราคม ระบุข้อความว่า “ไม่ต้องมาส่องครับกูยังไม่ตาย มึงอาจจะตายก่อนกูก็ได้ใครจะไปรู้ มีอะไรก็โทร. มาหรือจะให้กูโทร. ไปกูมีเบอร์มึงนะ” แล้ว 7 มกราคม ก็โพสต์อีก ระขุข้อความว่า “ชีวิตก็ชีวิตผม จะมายุ่งกับผมทำไม ผมจะทำอะไรก็เรื่องของผม ไม่ต้องมายุ่งกับผมอ่ะดีที่สุด……..”



ในส่วน TikTok ส่วนตัวมีการอัปคลิปลงเรื่อย ๆ ลักษณะไม่ได้สลดที่ไปก่อเหตุยิงสามีคนรักดับ แล้วยังใช้ชีวิตปกติ มีความเคลื่อนไหวล่าสุดในสามวันก่อน โพสต์คลิปขณะที่กำลังขับรถและขึ้นข้อความ “ไม่จากไปไหนแน่นอน”

และก่อนหน้าที่จะก่อเหตุมีสัญญาณว่าเจ้าตัวอินเลิฟกับความรัก โพสต์ภาพที่มีข้อความว่า “กับเธอคนนี้ ตั้งใจรักมาก ตั้งใจดูแล ตั้งใจเทคแคร์ ตั้งใจเกี่ยวกับทุก ๆ สิ่งทุก ๆ อย่าง ภาวนาให้รักของเราไม่มีตอนจบ” จากนั้นก็มีภาพที่เจ้าตัวจับมือกับคนรัก และสุดท้ายเป็นภาพที่เขียนบนผืนทรายมีอักษรว่า “P ❤️ K” แล้วก็มีการโพสต์คลิปที่เกี่ยวกับเรื่องอินเลิฟเรื่อย ๆ ใน TikTok ส่วนตัว

นอกจากนี้ ทีมข่าวยังตั้งข้อสังเกตเปรียบเทียบภาพสร้อยข้อมือข้างซ้ายของหญิงสาวที่อยู่ในภาพจับมือกับช่างกิต คล้ายกับสร้อยข้อมือด้านซ้ายของน้องพร ภรรยาของผู้เสียชีวิตอีกด้วย

หยามหัวใจ! เพื่อนฉะน้องพรทำผัวตาย แฉไอ้กิตคลั่งรัก ทองที่มือประจานชัด