"จิตดี-ซินแสเป็นหนึ่ง" เตรียมขิงข่าวดัง ครั้งแรกในประเทศไทย วิเคราะห์ข่าวเจาะลึกไปถึงศาสตร์ฮวงจุ้ย

วันพุธที่ 7 กุมภาพันธ์ นี้ ครั้งแรกของประเทศไทย กับการเล่าข่าววิเคราะห์เจาะลึกไปถึงศาสตร์ฮวงจุ้ย สำหรับรายการใหม่ “ขิงข่าว” ออกอากาศทุกวันพุธ-ศุกร์ เวลา 09.40 น.- 10.15 น. ทางช่อง 8 มาพร้อมคอนเซปต์ “ขยี้ข่าวให้ลึก เขย่าข่าวให้ร้อน” โดย 1 ตัวแม่ผู้ประกาศข่าวมากความสามารถ “เจี๊ยบ จิตดี ศรีดี” จับมือกูรูซินแสฮวงจุ้ยชื่อดังของประเทศไทย “อาจารย์ เป็นหนึ่ง วงษ์ภูดร” มาร่วมถกกันทุกประเด็นร้อน พูดคุยวิเคราะห์เจาะลึกข่าวดังในสังคม ไปถึงขั้นศาสตร์วิชาฮวงจุ้ย ของสภาวะแวดล้อม หรือบุคคลในข่าว พร้อมทำนายและตักเตือน วิธีการแก้ เสริมดวง และข้อระวังการใช้ชีวิตของคนไทย แบบจัดเต็ม

เจี๊ยบ จิตดี ศรีดี “ดีใจมากที่มีอีก 1 รายการดีๆในการนำเสนอข่าว อะไรที่เป็นประเด็นน่าสนใจ จะหยิบยกขึ้นมาขิงค่ะ ในรายการเจี๊ยบทำคู่กับอาจารย์เป็นหนึ่ง ไม่ว่าใครจะสายฮวงจุ้ย ใครจะสายมูตัวพ่อตัวแม่ หลายคนรู้จักแน่นอนว่าอาจารย์ยืน1 เป็นครั้งแรกที่ได้ร่วมงานกัน ติดตามอาจารย์มานาน รู้สึกดีใจมากที่ได้มาจับมือขิงข่าวด้วยกัน เป็นอะไรที่แปลกในเรื่องของการขยี้ข่าวให้ลึก เขย่าข่าวให้ร้อนในรูปแบบของจิตดี และอาจารย์เป็นหนึ่ง เพื่อแฟนรายการ พร้อมอัปเดตข่าวสารร้อนต่างๆ ที่กำลังเป็นกระแสทอล์คออฟเดอะทาวน์ ใส่อรรถรสและความสนุกลงไปมากขึ้น พร้อมความพิเศษที่ไม่มีใครเหมือนคือ ในมุมของอาจารย์เป็นหนึ่งจะวิเคราะห์แบบเจาะลึกลงไปถึงศาสตร์แห่งฮวงจุ้ย ในมุมมองที่แฟนๆอยากรู้ พร้อมแนะนำวิธีการแก้ไข มั่นใจว่าไม่เคยมีรายการไหนมาก่อนในประเทศไทยแน่นอนค่ะ”

ซินแสเป็นหนึ่ง เสริมว่า “เป็นครั้งแรกเลยที่มีโอกาสมาร่วมงานกับทางช่อง 8 ต้องขอบคุณผู้ใหญ่ทุกท่าน และดีใจที่ได้มาร่วมงานกับคุณจิตดี เราเองเป็นแฟนคลับในการอ่านข่าวของเขามานาน และชื่นชอบมากด้วย มั่นใจได้เลยว่า สนุก อรรถรสดี รู้ทันกระแส รู้ทันประเด็นข่าวร้อนแรงในแต่ละวันแน่นอน พร้อมการวิเคราะห์เจาะลึก และการขิงข่าวกันจนลืมเวลาไปเลย และอีกหนึ่งเหตุผลสำคัญที่รับมาทำพิธีกรรายการนี้ เพราะแฟนๆจะรู้ในแง่มุมความเชื่อ จากประเด็นที่หลายคนอยากรู้ อยากถาม และวิธีการแก้ไข ไม่ใช่การดูดวง แต่มาบอกเคล็ดลับ ชี้แนวทางเพื่อความสบายใจของทุกคน ถือว่าเป็นการนำเสนอข่าวที่มีมุมมองแปลกใหม่ ใช้หลักการของซินแสมาร่วมเป็นหลักในการอ่านข่าว อยากให้แฟนๆได้ติดตามกัน และเป็นครั้งแรกของรายการเล่าข่าวที่มีการนำเสนอในเรื่องของฮวงจุ้ยควบคู่ไปด้วย”

ซึ่งนอกจากนี้ช่อง 8 ยังขยายเวลาของรายการ “กล้า ท้า ลุย” รายการกึ่งวาไรตี้ จากเดิมจะอยู่ในช่วงที่ 4 ของรายการข่าวใหญ่ แต่ด้วยกระแสตอบรับดีจากแฟนๆรายการ ผ่านการนำเสนอของผู้ประกาศข่าวมากความสามารถ “ต้นกล้า ชัยอนันต์ ปันชู” เลยจัดเต็ม ขออาสาพาแฟนๆ เต็มอิ่มมากขึ้น ในคอนเซปต์ ลุยเจาะลึกทุกอาชีพ วิถีชาวบ้านสุดทึ่ง ลุยแหล่งท่องเที่ยวสุด Unseen และลุยกินของกินสุดแปลกทั้งในประเทศ และต่างประเทศ พร้อมเกาะติดเบื้องหลังถ่ายทำแบบเรียลลิตี้ ไปลุยสนุกกัน 40 นาทีเต็ม

โดยออกอากาศทุกวันเสาร์-อาทิตย์ เวลา 09.40 น. -10.20 น. ทางช่อง 8 กดเลข 27 มาลุยแล้วสนุกไปพร้อมกัน (เริ่มเสาร์ที่ 3 กุมภาพันธ์นี้)