แม่สุดเศร้า ลูกวัย 47 ดีกรี ป.โท โชคร้ายลื่นล้มในห้องน้ำเสียชีวิต เผยเพิ่งสูญเสียลูกชายคนโตที่เป็นตำรวจไปเมื่อปีที่แล้ว

เมื่อวันที่ 25 ม.ค.67 ร.ต.ท.กฤตภัค หมวกไสว รอง สว.(สอบสวน) สภ.เมืองบึงกาฬ อ.เมืองบึงกาฬ จ.บึงกาฬ รับเหตุแจ้งเหตุจากศูนย์วิทยุสองนางว่ามีผู้เสียชีวิต ที่บ้านเลขที่ 106 หมู่ที่ 4 บ้านนาโนน ต.บึงกาฬ จึงรายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบ รุดออกไปตรวจที่เกิดเหตุพร้อมด้วย นพ.ธรณัส ทิพยดาราพาณิชย์ แพทย์เวร รพ.บึงกาฬ และหน่วยกู้ภัยนทีธรรม ที่เกิดเหตุในห้องน้ำชั้นล่างของบ้าน พบศพ นายชนินนทร์ อายุ 47 ปี สภาพศพนอนคว่ำหน้าเปลือยกายบนพื้นห้องน้ำ มีบาดแผลที่หน้าผากยาวประมาณ 1 นิ้ว ลึกประมาณ 1 เซนติเมตร แต่ไม่มีเลือดไหลออกมา คาดว่าเสียชีวิตมาแล้วไม่น้อยกว่า 4 ชั่วโมง เนื่องจากสภาพศพแข็งตัวแล้ว

จากการสอบสวนเบื้องต้นกับ นางจันดี อายุ 70 ปี มารดาทราบว่า ผู้ตายอาศัยอยู่กับพ่อและแม่เพียง 3 คน หลังจากเรียนจบระดับปริญญาโทจากมหาวิทยาลัยรามคำแหงมาแล้วหลายปี ก็ยังไม่ได้ทำงานที่ไหน เนื่องจากสุขภาพไม่ค่อยดี มีสภาพไตวาย และอาการหนักเมื่อปีผ่านมาต้องฟอกไต แต่ช่วยเหลือตัวเองได้ ทุกวันประมาณ 14.00 น.จะเข้าห้องอาบน้ำ ก่อนเกิดเหตุแม่ได้ออกไปทำธุระนอกบ้าน กลับเข้าบ้านตอนเย็นไม่เห็นลูกชายจึงได้เรียกหา ก็ไม่ตอบจึงเดินไปดูหลังบ้านห้องน้ำก็ปิดล็อกด้านใน จึงเรียกให้เพื่อนบ้านมาช่วยเปิด พบกลายเป็นศพแล้ว

รู้สึกเสียใจที่มาเกิดเคราะห์กรรมกับครอบครัว เนื่องจากพ่อก็ป่วยไปรักษาตัวที่กรุงเทพฯ อยู่กับลูกสาวดูแล ปีที่แล้วลูกชายคนโตซึ่งเป็นตำรวจก็หัวใจวายตาย แต่ละคนอายุยังน้อย ญาติไม่ติดใจจึงมอบศพตั้งบำเพ็ญกุศลตามประเพณีต่อไป