สืบเนื่องมีผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่ง ได้ร้องเรียนผ่านทีมข่าวช่อง 8 ให้ช่วยติดตามความคืบหน้าคดี หลังกลัวคนร้ายจะได้ประกันตัวออกมา หลังน้องสาวของเธอ ถูกชายฉกรรจ์รายหนึ่ง แอบเข้ามาภายในบ้านและพยายามเข้าไปข่มขืนน้องสาวของเธอขณะนอนหลับ เหตุการณ์เกิดขึ้น ภายในร้านรับซื้อของเก่าแห่งหนึ่ง ต.หาดใหญ่ อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา หลังเกิดเหตุครอบครัวของเธอจับตัวผู้ก่อเหตุไว้ได้ และจับคนร้ายมัดมือมัดเท้าส่งตัวให้ตำรวจไปแล้วแต่เกรงว่าคนร้ายจะได้ประกันตัวและกลับมาก่อเหตุอีก โดยระหว่างนั้นเธอได้ส่งคลิปหลังจากจับตัวคนร้ายได้ ส่งให้ทีมข่าวดูอีกด้วย พร้อมกับไลฟ์เฟซบุ๊กไว้เป็นหลักฐาน

 

ล่าสุดวันนี้ทีมข่าวช่อง 8 ลงพื้นที่ไปพูดคุยกับนางสาววรรณิสา อายุ 22 ปี พี่สาวของผู้เสียหายเล่าซึ่งเป็นคนอัดคลิป เล่าให้ฟังว่า เมื่อเมื่อคืนนี้เวลาประมาณตี 2 ตนเองและแฟนหนุ่มนอนอยู่บ้านอีกหลัง ระหว่างนั้นได้ยินเสียงน้องสาวตะโกนร้องขอความช่วยเหลือ จึงวิ่งออกมาดูและพบพ่อของตนเองกำลังต่อสู้กับคนร้าย ตนเองถึงแม้จะอุ้มท้องลูก 9 เดือน ใกล้คลอดแล้วก็ตาม แต่ตอนนั้นได้วิ่งไปช่วยพ่อต่อสู้กับคนร้ายที่ข่มขืนน้องสาว โดยจากคลิปจะเห็นว่าตนเองได้นั่งทับคนร้ายไว้ ส่วนพ่อและแฟนหนุ่มพยายามมัดมือมัดขาของคนร้ายไม่ให้หนีไปไหน

 

จากนั้นตนเองได้ให้น้องอีกคนโทรศัพท์แจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจ พร้อมกับไลฟ์ Facebook ไว้เป็นหลักฐาน หลังเกิดเหตุตนเองตกใจมาก และเชื่อว่าคนร้ายน่าจะมีการวางแผนมาก่อน โดยน่าจะแอบเดินเข้ามาทางช่องประตูบริเวณหน้าบ้าน และเปิดเข้าประตูบ้านไปในห้องของน้องสาว

 

ส่วนภาพที่พ่อของตนเองได้จับคนร้ายมัดและลากกับพื้นถนนเพื่อนำคนร้ายไปผูกไว้กับรถมอเตอร์ไซค์  ทางครอบครัวไม่ได้ทำเกินกว่าเหตุ แต่พ่อเป็นอดีตนักมวยมาก่อน จึงสู้คนร้ายได้อยู่หมัด เพราะมองว่า หากเมื่อคืนนี้ พ่อไม่ได้อยู่ในบ้าน น้องสาวของตนเองคงถูกคนร้ายมันข่มขืนไปแล้ว และอยากให้ตำรวจช่วยดำเนินคดีกับคนร้ายให้ถึงที่สุด

 

เรายังได้สอบถาม น้องมิ้น (นามสมมุติ) อายุ 18 ปี ผู้เสียหาย เล่าให้ฟังว่า ตนเองนั้นเข้านอนเวลาประมาณตีหนึ่ง ระหว่างที่กำลังหลับรู้สึกแน่นบริเวณเอว จึงได้ลืมตาตื่นขึ้นมา แต่ทันทีที่ลืมตาขึ้น ตนเองได้ตะแคงหันข้างและพบกับคนร้าย ซึ่งกำลังนอนกอดตนเองพร้อมกับจ้องหน้า ทำตาแข็งใส่ ตอนแรกตนเองคิดว่าเป็นความฝัน แต่พอได้สติรีบตะโกนเรียกพ่อให้มาช่วย

 

ซึ่งตนเองไม่รู้ว่าคนร้ายแอบเข้ามาภายในบ้านได้อย่างไร และคนร้ายก็ไม่ใช่คนในหมู่บ้าน แต่ทุกคืนประตูห้องนอนของตนเองจะเปิดทิ้งไว้อยู่แล้ว

 

หากเมื่อคืนนี้พ่อของตนเองไม่อยู่อยู่บ้านตนเองคงถูกคนร้ายข่มขืนไปแล้ว ซึ่งอยากฝากเรื่องนี้ให้เป็นอุทาหรณ์กับผู้หญิงทุกคน

 

ขณะเดียวกันทีมข่าวได้สอบถามนายเสนอ อายุ 47 ปี พ่อของเด็กวัย 18 ผู้เสียหาย เล่าเหตุการณ์ให้ฟังว่า เมื่อคืนที่ผ่านมาตนเองได้นอนอยู่อีกห้อง ส่วนลูกสาวนอนอยู่ห้องถัดไป ช่วงเวลาประมาณตีหนึ่งตนเองลุกไปเข้าห้องน้ำ ก็ไม่เห็นความผิดปกติ จากนั้นได้กลับมานอน กระทั่งเวลาประมาณตีสอง ตนเองได้ยินเสียงตะโกนร้องของลูกสาวขอความช่วยเหลือ

 

จึงรีบวิ่งไปที่ห้องลูกสาว เมื่อไปถึงพบคนร้ายกำลังวิ่งออกจากห้องนอนของลูกสาว เมื่อเจอตนเองเข้า คนร้ายได้ตั้งการ์ดจะต่อสู้กับตนเอง ตนเองด้วยความที่เคยเป็นอดีตนักมวยเก่า จึงได้ต่อสู้กับคนร้ายทันที จนคนร้ายสู้ไม่ไหว

 

จากนั้นตนเองจึงได้ลงมือมัดแขนมัดขาคนร้ายเพื่อไม่ให้หลบหนีไปไหน พร้อมกับลากคนร้ายมายังหน้าบ้านเพื่อตามให้ตำรวจมาจับกุม

 

เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นตนเองยืนยันไม่ได้ทำเกินกว่าเหตุ แต่ตนเองเคยเป็นอดีตนักมวยเก่า เริ่มชกมวยมาตั้งแต่อายุ 9 ขวบ ชกมาแล้วเกือบ 100 ไฟท์ โดยใช้ฉายา “เจริญพร ศักดิ์สุนทร“ ซึ่งคนร้ายคาดว่าตอนที่แอบเข้ามาภายในบ้านของตนเอง อาจจะมองไม่เห็นรูปของตัวเองที่เป็นนักมวยอยู่ข้างฝา เข้าผิดบ้านจึงเจ็บตัวอย่างในภาพ

 

ตนเองอยากฝากเรื่องนี้ให้เป็นอุทาหรณ์ให้กับคนที่มีลูกสาวทุกคน ตนเองก็พลาดที่ไม่ได้ล็อกประตูบ้านไว้ คนร้ายจึงแอบเปิดประตูย่องเข้ามาในห้องของลูกสาวได้ ด้วยตนเองอยากฝากให้ตำรวจดำเนินคดีกับคนร้ายให้ดีที่สุดเนื่องจาก ระหว่างตนเองนำคนร้ายส่งตำรวจ คนร้ายมองจ้องหน้าลูกสาวของตนเอง มองตาแข็ง ไม่ยอมพูด ซึ่งคนร้ายอาจจะกลับมาก่อเหตุอีกก็ได้