สลด! หนุ่มวัย 38 ปี เมานอนในรถ เกิดไฟไหม้ท่วมคันเสียชีวิต คาดอาจสูบบุหรี่ในรถ

วันที่ 14 มกราคม 2567 เมื่อเวลา 03.30 น. เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บางแม่นาง จ.นนทบุรี ได้รับแจ้งเหตุไฟไหม้รถยนต์ มีผู้เสียชีวิตถูกไฟคลอกอยู่ภายในรถ 1 ราย เหตุเกิดบริเวณแคมป์คนงาน ใกล้เคียงบ่อตกปลาตาชู ต.บางแม่นาง อ.บางบัวทอง พร้อมด้วยแพทย์จากสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ และเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญูรีบตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุพบรถกระบะ ยี่ห้อ Toyota รุ่น Vigo สีดำ ถูกเพลิงไหม้ รถพังเสียหายทั้งคัน เจ้าหน้าที่ดับเพลิงจากเทศบาลบางแม่นาง 1 คันช่วยกันใช้น้ำฉีดสกัดใช้เวลาประมาณ 20 นาทีจึงควบคุมเพลิงไว้ได้ ตรวจสอบภายในรถพบผู้เสียชีวิตทราบชื่อคือนายอัมรินทร์ อายุ 38 ปี ชาว จ.ร้อยเอ็ด อาชีพรับจ้างทั่วไป ถูกไฟคลอกทั้งตัวไหม้เกรียมเป็นต่อตะโก เจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญูช่วยกันนำร่างออกมาจากรถ

จากการสอบถามนายศรี อายุ 38 ปี เพื่อนร่วมงาน กล่าวว่า ก่อนเกิดเหตุ ตนกับเพื่อนและคนตายรวม 7 คน นั่งกินเหล้า ตนกับเพื่อนบางคนแยกย้ายกันประมาณ 21.00 น. เข้าไปนอนในห้อง ผู้ตายยังนั่งกินเหล้าอยู่กับเพื่อน ได้ยินเสียงเหมือนยางล้อรถระเบิดเสียงดัง มีคนตะโกนบอกว่าไฟไหม้ ตนเลยออกมาดูเห็นไฟกำลังไหม้รถกระบะของคนตาย ตอนแรกไม่รู้ว่าคนตายอยู่ในรถ เข้าไปดูในห้องไม่เจอคนตาย ทางเจ้าหน้าที่ดับเพลิงใช้น้ำดับไฟพบว่าคนตายถูกไฟคลอกอยู่ในรถ คาดว่าคนตายเมามากแล้วพรุ่งนี้มีงานต่อ เลยเข้าไปนอนในรถ เตรียมตัวทำงานวันพรุ่งนี้ คนตายเป็นคนนิสัยดี ทำงานที่นี่มานานแล้ว ส่วนสาเหตุที่ไฟไหม้รถตนไม่รู้ว่าเกิดจากอะไร คาดว่าผู้ตายอาจจะสูบบุหรี่ในรถ

เบื้องต้น ตำรวจ สภ.บางแม่นาง ได้รวบรวมพยานหลักฐานในที่เกิดเหตุเพื่อหาสาเหตุที่แท้จริงต่อไป