คนร้ายซุ่มยิง "เสือห้อย" นักเลงมีชื่อในพื้นที่ อ.กงหรา จ.พัทลุง เสียชีวิต ตำรวจพุ่งปมขัดแย้งเรื่องส่วนตัว

 

เมื่อเวลา 22.30 น. วันที่ 13 ม.ค. 67 ตำรวจ สภ.กงหรา พร้อมอาสากู้ภัย ตรวจสอบเหตุยิงกันตายในบ้านพัก พื้นที่หมู่ 8 บ้านนาบอน ต.คลองเฉลิม อ.กงหรา จังหวัดพัทลุง หลังรับแจ้งมีเหตุยิงกันเสียชีวิต ที่เกิดเหตุเป็นบ้านอยู่ระหว่างก่อสร้าง พบศพนายเบญจา เหล็มปาน หรือ เสือห้อย อายุ 35 ปี ถูกยิงด้วยปืนลูกซอง เข้าที่ท้ายทอยหลายแผล นอนจมกองเลือด พบเศษตะกั่ว ของหัวกระสุน จำนวน 3 ชิ้น เจ้าหน้าที่จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน

สอบสวนทราบว่า ขณะที่เสือห้อย กับเพื่อน กำลังซ่อมจักรยานยนต์ที่เขาซื้อมา ปรากฏว่ามีคนร้ายไม่ทราบจำนวน ซุ่มยิงจากที่มืด 2 นัด กระสุนถูกเสือห้อยเสียชีวิต ส่วนเพื่อนที่ช่วยซ่อมรถ รอดตายหวุดหวิด

ด้านแม่ผู้ตาย บอกว่า ลูกชายเป็นคนนักเลง ไม่ยอมและเกรงกลัวใคร ทำให้เพื่อนและชาวบ้านตั้งฉายาให้เขาว่า เสือห้อย แต่ลูกชายตนก็ไม่เคยไปยิงใคร ก่อนหน้านี้ ลูกชายถูกจับในข้อหาพกพาอาวุธปืน และครอบครัวประกันตัวออกมาเพื่อต่อสู้คดีในชั้นอุทธรณ์ และช่วงที่ประกันตัว เขาก็ออกมาสร้างบ้านหลังที่เกิดเหตุ แต่ยังสร้างไม่เสร็จ ถูกคนร้ายยิงเสียก่อน

เบื้องต้น ตำรวจตั้งปมการก่อเหตุ เรื่องความขัดแย้งส่วนตัว และหลังจากนี้เจ้าหน้าที่ จะเรียกบุคคลที่เกี่ยวข้องมาสอบปากคำเพื่อหาตัวผู้ก่อเหตุ มาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป