ลูกสาวทาสยาเสพติด คลั่งใช้น้ำร้อน สาดหลังแม่เป็นแผลเหวอะหวะ อ้างไม่พอใจแม่ทำหน้าไม่รับแขก

นางสุจินต์ อายุ 56 ปี เปิดให้ดู ร่องรอยบาดแผล พุพอง หลังเมื่อช่วง 5 โมงเย็นวันที่ 11 ม.ค.ที่ผ่านมา ถูกลูกสาววัย 27 ปี ซึ่งเป็นลูกในไส้ ใช้น้ำร้อนสาด ทำให้ได้รับบาดเจ็บ ทั่วแผ่นหลัง จากนั้นแม่ ก็พานักข่าวไปตรวจสอบในบ้านพัก อำเภอแม่เมาะ จังหวัดลำปาง ชี้ให้ดูหัวบันได จุดที่ถูกลูกนำน้ำร้อนมาสาด และพาไปดูห้องนอนลูกสาว ในห้องยังพบอุปกรณ์เสพยา วางอยู่

แม่เล่าว่า วันเกิดเหตุ มีแขกมาหา ทำอาหารกินกันที่บ้าน มีการตั้งเตาอั้งโล่ เพื่อลวก หมูยอและไส้กรอกเพื่อทำยำ อยู่ ๆ ลูกสาว เข้ามาโวยวาย หาว่าแม่ทำหน้าไม่รับแขก ทำหน้าไม่ดีใส่ แม่ก็นิ่งไม่โต้ตอบ ลูกสาว ขึ้นบ้านไปอาละวาดพังข้าวของ จากนั้นก็ลงมาบ่นแม่อีกรอบ แม่ตัดความรำคาญ จะเดินขึ้นบันไดบ้าน อยู่ ๆ รู้สึกร้อน ๆ ที่แผ่นหลัง เหมือนถูกของร้อนสาด เมื่อหันไปมอง เห็นลูกสาวถือกระทะตั้งน้ำร้อนอยู่ในมือ ถึงได้รู้ว่าลูกเอาน้ำร้อนสาดใส่ จากนั้นลูกก็หนีออกจากบ้านหายไป

ทั้งนี้ แม่บอกอีกว่า ที่ผ่านมา ถูกลูกสาวทุบตีหลายครั้ง ไปแจ้งตำรวจหลายครั้ง แต่สุดท้ายก็ทำอะไรไม่ได้ ลูกยังสร้างความเดือดร้อน และความทุกข์ใจให้ตลอด รอบนี้ถือว่าลูกสาวตนทำร้ายหนักที่สุด อยากขอวิงวอน ตำรวจนำตัวลูกสาวไปดำเนินคดี นำไปบำบัด เพราะตอนนี้หวาดผวากลัวลูกจะมาทำร้ายอีก