วันที่ 8 มกาคม 2567 เวลาประมาณ 17.30 น. ศูนย์วิทยุมหาชัยแจ้ง พบศพหญิงสาวถูกฝังอยู่บริเวณ ป่าท้ายหมู่บ้านหนองโพด จ.มหาสารคาม ร.ต.อ.สมบัติ สมบัติโยธา พนักงานสอบสวน สภ.เมือง มหาสารคาม ได้ออกไปพร้อมกับกู้ชีพ แวงน่าง ไปยังที่เกิดเหตุพบหลุมดิน จึงได้ระดมกำลังขุดหลุมดินดังกล่าวขึ้นมาเพื่อตรวจสอบ พบ น.ส.ดาราพร (แพร) อายุ 30 ปี ที่ ในลักษณะร่างถูกพันด้วยผ้าปูที่นอนสีชมพูอ่อน เปิดผ้าที่พันรอบบริเวณลำตัวพบร่างผู้เสียชีวิตสวมเสื้อยืดสีแดง สวมกางเกงขาสั้น นอนคว่ำหน้าอยู่ในหลุมดิน ทางด้านแพทย์เวร ไม่สามารถลงความเห็นของระยะเวลาการเสียชีวิตได้ เหมือนกับคนตายจะโดนฝังทั้งที่ยังไม่เสียชีวิต ส่วนบาดแผลที่ปากเหมือนโดนของแข็ง และร่องรอยที่คอจากการบีบคอ จะต้องนำศพไปผ่าพิสูจน์อีกครั้งที่นิติเวช รพ.มหาสารคาม

 

น.ส.แววตา มารดาผู้เสียชีวิต กล่าวว่า ลูกสาวของตนได้หายตัวไปตั้งแต่เวลา ประมาณ 18.30 น.ของวันที่ 7 ม.ค. 67 เพราะเลิกงาน 16.30 ก็มาบ้านแม่ซื้อของมาให้ลูก 2 คน จากนั้นก็ได้รับโทรศัพท์ของแฟนใหม่ คือนายบ๊อบ ว่าให้รอที่บ้านสวนนั้นละกำลังจะออกไป จากนั้นก็ติดต่อไม่ได้อีกเลย ช่วงเช้าก็ไปหาที่บ้านสวนที่ทั้ง 2 คน ได้อาศัยอยู่ด้วยกันก็ไม่เจอใคร จนถึงเวลา 12.00 น.ยังไม่พบตัวลูกสาวของตนแต่อย่างใดจึงไปแจ้งความที่ สภ.เมืองมหาสารคาม จนลูกชายตนเองกลับมาจากร้อยเอ็ดก็มาตามหาจนมาเจอเป็นศพนี่ละ

 

นายเจริญ พ่อของผู้เสียชีวิต กล่าวว่า ตนเองสงสัยแฟนของลูกสาว คือนายสุวรรณ ได้ทักแชตมาหาผม ช่วง 3-4 ทุ่ม ว่าแพรจะทำงานไปต่างจังหวัดไม่ต้องห่วงมีเงินจะส่งมาให้ดูแลลูก จากนั้นก็มีแชตทักมาอีกช่วงเช้า 07.30 น.ก็ทักมาอีกลูกแพรกินข้าวยัง ตนเองก็เลยคิดว่าบ๊อบเป็นคนทักแน่นอน และก็คิดว่าต้องมีคนช่วยนำแพรมาฝังอยู่ที่แห่งนี้แน่นอน พอไปสอบถามคนข้างบ้านสวนก็บอกว่าเห็น 2 คนนี้ทะเลาะตีกันตั้งแต่เมื่อวานเย็น แล้วก็ได้ยินแพรร้องขอให้ช่วย เพื่อนบ้านเดินไปดูนายบ๊อบกำลังบีบคอ เพื่อนบ้านก็ตะโกนให้หยุดก็เดินหนีไปหลบแล้วคงไปเรียกเพื่อมาช่วยเอาแพรมาฝังช่วงดึก

 

พ.ต.อ.ไกรทอง ชัยสิงห์ ผกก.สภ.เมืองมหาสารคาม ได้สั่งการให้ทางชุดสืบสวน ได้ติดตามตัว นายสุวรรณ แฟนของแพร มาเพื่อสอบปากคำและได้ลงพื้นที่เพื่อหาพยานแวดล้อมต่างเพื่อมาใช้ในการดำเนินคดี

 

ล่าสุดผู้สื่อข่าวได้เดินทางมาที่บ้านพ่อและแม่ของผู้ต้องสงสัย ซึ่งเป็นแฟนหนุ่มของผู้เสียชีวิต โดยเราได้คุยกับนางศรีจันทร์ อายุ61 ปี แม่ผู้ต้องสงสัย ที่ยังคงอยู่ในอาการสับสน ได้เปิดเผยกับเราว่าเมื่อวานนี้ลูกชายได้ขี่รถจักรยานยนต์มาที่บ้านโดยได้จอดไว้ที่หน้าบ้านของตนเองเพื่อมาเอากับข้าวไปกินที่บ้านสวน ซึ่งในระหว่างนั้นก็ได้ยินลูกชายโทรศัพท์คาดว่าน่าจะคุยกับแฟนสาวว่าจะออกไปบ้านสวน จากนั้นตนเองก็ไม่ได้คุยกับลูกชายอีกเลย

 

จนกระทั่งมาทราบข่าวจากญาติของผู้ตายได้มาตามหาลูกสาว ส่วนสาเหตุตนเองไม่รู้ว่าทั้งคู่ทะเลาะกันเรื่องอะไร เพราะปกติตนเองไม่ค่อยยุ่งกับลูกชายเนื่องจากลูกชายก็แยกไปอยู่ที่บ้านสวนส่วนตัวส่วนแฟนสาวของลูกชายตนเองก็ไม่เคยเห็นหน้าและไม่เคยพูดคุยกันมาก่อนจึงไม่รู้เรื่องอะไรเลย

 

ซึ่งตอนนี้ตนเองยังคงสับสนและยังคงไม่ปักใจเชื่อว่าเป็นฝีมือของลูกชายหรือไม่ เพราะตอนนี้ตนเองไม่รู้เลยว่าลูกชายไปอยู่ที่ไหนรถจักรยานยนต์ก็ไม่ได้เอาไปโทรศัพท์มือถือก็ไม่ได้พกติดตัวไปด้วยจึงไม่รู้ว่าไปอยู่ที่ไหนกับใคร ซึ่งถ้าหากว่าไม่ใช่ฝีมือของลูกชายก็อยากให้ลูกชายที่กำลังหลบหนีอยู่ออกมามอบตัวกับตำรวจ

ช็อกสาวสวยร่างฝังดิน ล่า "ไอ้ท็อป" แฟนหนุ่มส่งแชตแหกตาไปทำงานก่อนล่องหน