จากกรณีที่ กัน จอมพลัง รับช่วยเหลือ รปภ. หนุ่มที่ภรรยาหายออกจากบ้านไปหลายวัน รปภ.จึงออกตามภรรยาจนเจอ และพบว่าภรรยาอยู่กับชู้แต่กลับถูกชู้ท้าทายให้ไปฟ้องเอา และให้เคารพการตัดสินใจของผู้หญิง ภรรยายังช่วยชู้และบอกว่าตนเป็นคนเจ้าชู้หยุดเจ้าชู้ไม่ได้ หลังจากจับได้ ภรรยาทำทีกลับมาอยู่ด้วยและมีสัมพันธ์กัน หลังเสร็จภรรยาไปแจ้งความดำเนินคดีกับ รปภ. ข้อหาข่มขืน และบังคับให้ รปภ. หย่าถึงจะถอนฟ้องให้ รปภ. ยืนยันไม่ได้ทำผิดและมีทะเบียนสมรส



ล่าสุดเมื่อวันที่ 25 ธ.ค. 2566 ที่สำนักงานอัยการสูงสุด ถ.รัชดาภิเษก ทาง กัน จอมพลัง พร้อมนายเบิร์ด หนุ่ม รปภ. อายุ 33 ปี ช้ำรักนำหลักฐานเป็นคลิปรับสารภาพว่าเคยมีอะไรกัน เข้าพบ นายโกศลวัฒน์ อินทุจันทร์ยง อธิบดีอัยการสำนักงานคุ้มครองสิทธิ เพื่อให้ช่วยจัดทนายความดำเนินการฟ้องชู้ให้กับหนุ่ม รปภ. และนำคลิปรับสารภาพว่าเคยมีอะไรกันแล้ว ไปยืนยันเป็นหลักฐาน

ด้านนายเบิร์ด กล่าวว่า วันนี้ตนสบายใจขึ้น แต่สุดท้ายแล้วตนก็ยังยืนยันคำเดิมว่าจะดำเนินการฟ้องชู้ให้ถึงที่สุด เพราะตนให้อภัยเขาทั้งคู่มานานแล้ว ให้โอกาสก็เยอ แต่ก็ยังทำกันแบบนี้ โดยหลังจากที่ออกข่าวไป เมื่อวานฝ่ายหญิงก็ยังไม่ติดต่อมาหาตน บล็อกเฟซบุ๊ก บล็อกไลน์ทุกอย่าง



ครั้งสุดท้ายที่เจอฝ่ายหญิงคือวันที่ 22 ธ.ค. ที่ผ่านมา ฝ่ายหญิงทักแชตมาบอกว่า คืนนี้ขอคุยด้วยหน่อย กลับมาถึงบ้านเกือบเที่ยงคืนไม่ค่อยได้คุยอะไรกันเยอะ เขาบอกว่าไม่มีอะไรต้องคุยกันแล้ว แล้วก็นอนอยู่ที่บ้านหนึ่งคืน วันรุ่งขึ้นตนไปทำงานกลับมาถึงบ้านฝ่ายหญิงก็หายออกไปแล้ว ตอนนี้ไม่ทราบว่าฝ่ายหญิงอยู่กับใคร ส่วนนายแม็ค ชายชู้ก็ไม่ได้ติดต่อมาหาตนด้วยเช่นเดียวกัน

ส่วนกรณีที่นายแม็ค ออกมาโต้ผ่านสื่อ เรื่องที่ตนพาเพื่อนชาย 2 คนพร้อมอาวุธครบมือ เข้าไปยืนคุมเชิงหน้าบ้านของนายแม็คเมื่อวันที่ 8 พ.ย. นั้น ยืนยันว่าในวันนั้นเพื่อนของตนไม่ได้พกพาอาวุธไปด้วย

ทั้งนี้ สืบเนื่องจาก กัน จอมพลัง เดินทางมายัง สภ.บางเขน โดยพานายเบิร์ด รปภ. หนุ่ม เปิดใจกับบรรดาสื่อมวลชน ว่า ตนนั้นศึกษาดูใจกับภรรยาก็คือ นางเมย์ ตั้งแต่ช่วงปีที่แล้ว โดยรู้จักกันผ่านแอปฯ หาคู่

จากนั้นก็คบหากันจริงจังในช่วงเดือนมีนาคม ที่ผ่านมา และได้ตกลงปลงใจที่จะจดทะเบียนสมรสกันในวันที่ 2 พฤษภาคม ที่ผ่านมา ต่อมาก็คบกันเรื่อยมาไม่ได้ปัญหาทะเลาะเบาะแว้งกันเลย ซึ่งตนก็หวังอย่างยิ่งว่าจะครองรักกับนางเมย์จนกระทั่งตายจากกันไปเลย เพราะตนก็เคยมีอดีตที่เจ็บช้ำเคยโดนสวมเขามาก่อน และมีลูกติดมา 1 คน ส่วนนางเมย์ก็เล่นกันเคยมีอดีตติดตัวมีลูกติดมา 3 คน โดยตนพร้อมจะดูแลลูกทั้งหมดของทั้งคู่



จนกระทั่งวันที่ 31 ต.ค. ที่ผ่านมา ภรรยาตนก็หายตัวไปไม่ติดกลับมาเลย และวันที่ 8 พ.ย. ที่ผ่านมา ภรรยานั้นก็ได้กลับบ้านมาพร้อมกับชู้ คือนายแม็ค เพื่อมาเก็บผ้าไปอยู่กับแม็ค ผู้เป็นชู้ และในคืนนี้เองทางตนก็ได้ให้ภรรยาบอกทางไปที่บ้านของนายแม็คผู้เป็นชู้ เพื่อไปพูดคุยปัญหาที่เกิดขึ้น

โดยเมื่อไปถึงนายแม็คก็เชิญให้ตนและนางเมย์เข้าบ้าน พร้อมกับพูดตรง ๆ กับตนไปว่าขอนางเมย์มาเป็นเมียตนได้ไหม อีกทั้งนางเมย์ภรรยาตน ยังยอมรับว่าตอนนี้ได้คบหากับนายแม็คจริง รวมไปถึงยังยอมรับอีกว่าได้มีสัมพันธ์ลึกซึ้งกับนายแม็คไปแล้วด้วย แต่นางเมย์ก็ยังคงเลือกตน และขอกลับมาอยู่กับตนอีกครั้ง

ทว่า ในช่วงเวลาที่กลับมาอยู่ด้วยกันอีกครั้งนั้น ทางภรรยาตนเริ่มมีความผิดปกติให้เห็น ไม่ยอมคุยกับตน พยายามตีตัวออกห่าง จนกระทั่งในวันที่ 3 ธ.ค. ภรรยาตนได้มาขอหย่ากับตนเองเลย แต่ตนขอไปหย่ากันวันที่ 28 ธ.ค. ที่จะถึงนี้ เพื่อขอมีความสุขในช่วงนี้ก่อนจะถึงปีใหม่ โดยเมื่อตกลงหย่ากันแล้ว ทั้งตนและภรรยาก็พูดตกลงกันว่าทั้งคู่จะยังมีความสัมพันธ์ลึกซึ้งกันได้ก่อนหย่ากัน

แต่พอมาถึงในวันที่ 5 ธ.ค. ตนมาจับได้ว่าภรรยาตนได้สั่งโมเดลกันดั้ม ให้กับใครบางคน ในวันที่ 5 พ.ย. ที่ผ่านมา และเมื่อดูผู้รับก็เป็นชื่อนายแม็ค ผู้เป็นชู้นั้นเอง เพราะมันแจ้งเตือนทางโทรศัพท์ของตน ทำให้ตนเชื่อว่าทั้งคู่ยังคงติดต่อกันอยู่ จึงเดินทางไปที่บ้านของนายแม็คอีกครั้ง พร้อมกับพานางเมย์ ผู้เป็นภรรยาไปด้วย โดยเมื่อมาถึงทั้งหมดก็ได้พูดคุยเคลียร์ใจกัน

จนสุดท้ายทางนายแม็ค ก็บอกกับตนว่าขอให้เคารพการตัดสินใจของนางเมย์ เพราะนางเมย์ไม่ได้เลือกตนแล้ว พร้อมกับขู่ตนว่าหากจะไปฟ้องก็ฟ้องเลยกฏหมายห่วยแบบนี้อะไรตอนนี้ไม่ได้หรอก อึกทั้งนางเมย์ ภรรยาก็บอกกับตนอีกว่า ตัวเองเป็นคนเจ้าชู้และเลิกไม่ได้ด้วย จึงขอให้ตนอย่ากับตัวเองได้แล้วแบบที่ตกลงกันไว้



จนมาถึงในวันที่ 19 ธ.ค. ที่ผ่านมา ทางภรรยาตนได้เดินทางเข้าไปแจ้งความที่ สภ.รัตนาธิเบศร์ เพราะถูกข่มขืนตนข่มขืน ทำให้ตนวงเป็นอย่างมากว่าตกลงกันแล้วทำไมต้องมาแจ้งความตนแบบนี้ด้วย นั้นจึงทำให้ตนนั้นอยากจะให้ กัน จอมพลัง ช่วยตนในการฟ้องเอาผิดกับภรรยาและทางชู้ ก่อนจะหย่ากันเพราะทางตนมีหลักฐานที่ชู้คบหากับภรรยาตน แม้จดทะเบียนสมรสกันแล้วก็ตาม อีกทั้งตอนนี้ก็ยอมรับว่ายังรักฝ่ายหญิงอยู่ แต่อยากให้เป็นไปตามกฎหมาย ซึ่งทาง กัน จอมพลัง ก็ตอบตกลงที่จะพาไปยื่นเรื่องที่กรมคุ้มครองสิทธิ์ในวันพรุ่งนี้

ต่อมา ทีมข่าวช่อง 8 ได้เดินทางมายังบ้านของนายแม็ค ผู้เป็นชู้ โดยนายแม็ค เปิดใจว่า ตนเองนั้นรู้จักกับนางเมย์จากแอปฯ หาคู่ ช่วงเดือนตุลาคม ที่ผ่านมา โดยก็พูดคุยกันเรื่อยมาจนอยากจะสานสัมพันธ์ด้วย จนวันที่ 31 ต.ค. ที่ผ่านมา นางเมย์ได้ติดต่อมาหาตนว่าทะเลาะกับแม่ ขอมาอยู่ที่บ้านด้วย ทางตนจึงได้ไปรับที่ห้างแห่งหนึ่ง อยู่ด้วยกันประมาณ 1 สัปดาห์ จนวันที่ 8 พ.ย. ที่ผ่านมา ทางนางเมย์ก็บอกกับตนว่าขอให้ไปส่งที่บ้านเพื่อไปเก็บเสื้อผ้าเพิ่มเติม

จนเมื่อมาถึงบ้านจึงรู้ว่าทางนางเมย์มีสามีอยู่แล้ว จากนั้นทางนายเบิร์ด ผู้เป็นสามีก็พานางเมย์มาที่บ้านตน พร้อมกับพวกอีก 2 คน อาวุธครบมือ โดยทางตนก็ได้เชิญทั้งคู่พร้อมเข้ามาคุยกันในบ้าน โดยทางนายเบิร์ด ถามตนว่าจะยอมเลิกยุ่งกับภรรยาตนมั้ย ซึ่งในใจตนเมื่อรู้ว่านางเมย์มีสามีแล้วก็ไม่อยากจะยุ่งเกี่ยวแล้ว แต่ด้วยความเป็นคนกวน ๆ จึงตอบไปว่าก็ให้ทางผู้หญิงตอบเอง ทางผู้หญิงก็ตอบว่าเลือกนายเบิร์ด สามี และเมื่อตอบแบบนี้ก็จบกันไปไม่ได้มีปัญหาอะไร และไม่ได้ติดต่อกับฝ่ายหญิงอีกเลย

จนถึงวันที่ 5 ธ.ค. นายเบิร์ดและนางเมย์เจอกันที่หน้าบ้านอีกรอบ ทะเลาะกันเรื่องโมเดลกันดั้มที่ซื้อให้ แล้วถ่ายคลิปหน้าบ้าน ซึ่งตนก็ไม่ได้อนุญาตให้ถ่ายคลิป รวมไปถึงเนื้อหาในคลิปตนก็พูดกวน ๆ นายเบิร์ดไปด้วย โดยยืนยันว่าการซื้อโมเดลกันดั้มให้ตนของนางเมย์ เป็นการซื้อให้ก่อนที่นายเบิร์ดจะรู้เรื่อง

อีกทั้งยอมรับว่า ตนกับนางเมย์ยังไม่เคยมีความสัมพันธ์ลึกซึ่งอะไรกันเลย ส่วนครั้งสุดท้ายที่เจอกันก็คือวันที่ 19 ธ.ค. ที่ผ่านมา ไปเจอกันที่ สภ.รัตนาธิเบศร์ โดยตนไปส่งของ ส่วนนางเมย์ก็บอกตนว่ามาแจ้งความเรื่องถูกสามีข่มขืน จากนั้นก็ไม่ได้เจอกันอีกเลย สุดท้ายยืนยันว่าในตอนที่รู้จักกับนางเมย์ นางเมย์ก็ไม่เคยบอกเลยว่ามีสามีแล้ว และหากรู้ว่านางเมย์มีสามีคงไม่ยุ่งเกี่ยวด้วย และเมื่อรู้แบบนี้ตนก็ตีตัวออกห่างทันที



วันนี้ แม็ค (ผัวน้อย) ได้ติดต่อ กัน จอมพลัง ให้มาเป็นคนกลาง หลังจากสำนึกผิดและยอมรับความจริงว่ามีความสัมพันธ์กับภรรยาของเบิร์ด โดยพร้อมยินดีขอขมานายเบิร์ด ที่วัดพระศรีมมหาธาตุวรมหาวิหาร

ซึ่งนายแม็ค ได้นำพวงมาลัยดอกดาวเรือง มากราบเท้าขอขมานายเบิร์ดเพื่อให้ยกโทษ และอโหสิกรรมให้ โดยทางนายเบิร์ดเองก็รับพวงมาลัยดอกดาวเรืองไป แต่ยอมรับว่าสภาพจิตใจยังไม่โอเค เนื่องจากถูกนายแม็คแย่งเมียมา 2 คนแล้ว ไม่รู้ว่าเป็นเวรกรรมจากชาติปางก่อนหรือไม่

จากนั้น กัน จอมพลัง จึงพาทั้งคู่มาสาบานต่อหน้าพระพุทธรูปใต้ต้นโพธิ์กลางน้ำ ที่วัดพระศรีมมหาธาตุวรมหาวิหาร เพื่อตัดกรรมต่อกัน โดยนายแม็ค สาบานว่าจะไม่ยุ่งเกี่ยวกับภรรยาและตัวของนายเบิร์ดอีก ทั้งชาตินี้และชาติหน้า ส่วนนายเบิร์ดก็ขอว่า ชาตินี้และชาติหน้า ขออย่าได้เจอกันอีกเลย

ขณะที่ นายแม็ค ยอมรับว่า ตนเองเคยมีความสัมพันธ์กับภรรยาของนายเบิร์ดคนแรกมาก่อน กระทั่งมาเจอภรรยาของนายเบิร์ดคนปัจจุบันในแอปฯ หาคู่ แต่ตนไม่รู้ว่าเป็นภรรยาของนายเบิร์ดอีกแล้ว จึงคบหากันแบบลับ ๆ ก่อนจะมีความสัมพันธ์ลึกซึ้ง โดยยอมรับว่ารอยจ้ำที่คอของภรรยานายเบิร์ด ที่เกิดจากรอยขวดดูดนั้น ตนได้โกหกสร้างเรื่องขึ้นมาจากการดูยูทูบ เพื่อแก้ตัวเอาตัวรอด แต่ไม่ได้เป็นการเตี๊ยมกับทางฝ่ายหญิงมาก่อน ซึ่งคิดว่าในรายการที่ผู้หญิงพูดตามที่ตนพูดนั้น อาจเป็นเพราะว่าช่วยโกหกไหลไปตามน้ำ



ประเด็นการแจ้งความ ยอมรับว่าตนไปเจอกับฝ่ายหญิงจริงและได้ให้คำแนะนำไป ว่าหากไม่สบายใจก็ให้ไปแจ้งความ หลังจากเนื่องจากฝ่ายหญิงอ้างว่าตอนที่ถูกมีความสัมพันธ์กับสามีรู้สึกฝืนใจ

โดยยอมรับว่าผู้หญิงมีแฟนอยู่แล้ว แต่บังคบหาต่อเป็นรู้เท่าไม่ถึงการณ์ แต่ต่อจากมีความสัมพันธ์กับฝ่ายหญิงเพียงแค่ครั้งเดียว หลังจากนั้นมารู้ว่าฝ่ายหญิงจดทะเบียนสมรสแล้วก็ยุติความสัมพันธ์ทันที

วันนี้ตนตั้งใจมาขอโทษ ในความผิดที่ตนกระทำไป และขอให้อีกฝ่ายไม่ฟ้องร้องตน ตัวยินยอมจะชดใช้เยียวยาให้เท่าที่จะสามารถทำได้ เนื่องจากตนไม่ได้มีกำลังทรัพย์ แต่ที่พูดท้าทายออกไปก่อนหน้านี้ ตนพูดไปด้วยอารมณ์เท่านั้น

จากนั้น เมย์ ภรรยาของนายเบิร์ด ได้ติดต่อโทรศัพท์เข้ามาเข้ามา ระหว่างที่ผู้ชายสองคนเคลียร์ใจกันอยู่ พร้อมระบุว่า ขอโทษกับสิ่งที่พูดโกหกในรายการ ตนเองรู้สึกผิดยอมรับว่า มีการหลับนอนกับนายแม็คเพียงแค่ครั้งเดียว ส่วนเรื่องที่ไปแจ้งความว่าถูกข่มขืนนั้น ก็ไม่เป็นความจริง แต่เป็นการสัญญาระหว่างกันเท่านั้น ว่าจะต้องหลับนอนกัน 1 ครั้งก่อน หย่าขาด แต่หลังจากการหลับนอนครั้งนั้น ตนไม่สบายใจจึงตัดสินใจไปแจ้งความ

ทั้งนี้ ตนยืนยันว่าจะยุติการดำเนินคดีกับนายเบิร์ด โดยเมื่อช่วงเช้าได้ติดต่อไปยังพนักงานสอบเจ้าของคดีแล้ว แต่พนักงานสอบสวนติดประชุม จึงยังไม่ได้มีการดำเนินการ ส่วนตัวรู้สึกเข็ดกับเรื่องชู้สาว เพราะเรื่องชู้สาวทำให้ชีวิตและครอบครัวพัง ซึ่งตอนแรกตั้งใจว่าจะไปพบนายเบิดที่บ้านพัก เพื่อขอพูดคุยและเก็บเอกสารของลูกที่บ้านพัก

 

ผัวน้อยกราบเท้าผัวหลวง สารภาพ "กินตับเมียพี่ 1 ครั้ง" สาวรับกุข่าวผัวปล้ำขอคืนดี