ส่งท้ายปี 2023 กับ "10 ฉายาดารา" ประจำปี 2566 จากสมาคมนักข่าวบันเทิง

วันที่ 25 ธ.ค. 2566 สมาคมนักข่าวบันเทิง เปิด 10 ฉายาดาราปี 2566 กับประเด็นร้อนแรงของคนดังในวงการบันเทิง ที่ต้องออกมาตั้งโต๊ะแถลงข่าวหรือออกมาให้สัมภาษณ์กับสื่อทั้งเรื่องดีและเรื่องดราม่า จนกระทั่งกลายเป็นฉายาจากกลุ่มนักข่าวที่มอบให้แบบหยิกแกมหยอกตามประสาคนที่รัก จะมีใครบ้างทีมข่าวออนไลน์ช่อง8 จะพาไปส่องกัน

 

1. "แอฟ-นนกุล" ฉายา คู่รักต่างวัยใจเดียวกัน คู่แรกเป็นใครไปไม่ได้ เรียกว่าร้อนแรงตลอดทั้งปี และแฟนคลับลุ้นจนตัวโก่ง นั่นคือ "แอ - นกุล" ได้รับฉายา "คู่รักต่างวัยใจเดียวกัน" /ที่ได้รับฉายานี้ เพราะทั้งสองคนอายุห่างกันถึง 16 ปี แต่ไม่เป็นอุปสรรคต่อความรัก และล่าสุดออกมาเปิดตัวยอมรับกำลังศึกษาดูใจกันแล้ว

 

 

2. "เบลล่า ราณี" ฉายา แม่นายสายฟาด คนที่สอง คือ "เบลล่า ราณี" กลายเป็นดาราตัวท็อปของวงการ เล่นเรื่องอะไรก็ดังเป็นพลุแตก โดยเฉพาะพรหมลิขิต ที่เพิ่งจบไป ใคร ๆ ก็เรียก "แม่นาย" - "แม่พุดตาน" นอกจากนี้ยังกลายเป็นนางเอกฮอตที่กวาดงานอีเวนต์ และโฆษณาเข้ามาอย่างไม่ขาดสาย จนได้รับฉายาปีนี้ว่า "แม่นายสายฟาด"

 

 

3. "หญิงลี ศรีจุมพล" ฉายา นักร้องโลกสองใบ ส่วนนักร้องลูกทุ่งชื่อดัง อย่าง "หญิงลี ศรีจุมพล" ถูกฝ่ายชายออกมาเเ หลังบ่มเพาะความรักแบบ "รักสามเศร้า" จึงถูกตั้งฉายา "นักร้องโลกสองใบ"

 

 

4. "ไอซ์ ปรีชญา ฉายา" ไซยาไนด์ไล่งู ด้านนางเอกสาว "ไอซ์ ปรีชญา" ถูกตั้งฉายา "ไซยาไนด์ไล่งู" เพราะตกเป็นข่าวใหญ่ขึ้นหน้า 1 จากประเด็นไปเกี่ยวพันกับคดีฆาตกรรมต่อเนื่องที่มีการใช้สารไซยาไนด์ ซึ่งเป็นจังหวะเหมาะเจาะ ที่นางเอกสาว มีการสั่งซื้อสารไซยาไนด์ไปไล่งูที่บ้าน

 

 

5. "แอนโทเนีย โพซิ้ว" ฉายา รอยยิ้มสะท้านโลก และจะไม่มีฉายาของเธอคนนี้ไม่ได้ นั่นคือ "แอโทเนีย โพซิ้ว" รองอันดับ 1 มิสยูนิเวิร์ส กับฉายา "รอยยิ้มสะท้านโลก" หลังพารอยยิ้มไทยแลนด์ไปชนะใจกรรมการบนเวทีระดับโลก จนได้รับคำชื่นชม

 

 

6. "ดิว อริสรา ฉายา" หม่ามี๊ ตี(บ่อน)แตก ส่วนสาวเปรี้ยวจี๊ด อย่าง "ดิว อริรา" หลังจากออกมาแเว็บพนันออนไลน์ จนทำเอาวงการสะเทือน จึงได้รับฉายา "หม่ามี๊ ตี (บ่อน) แตก"

 

 

7. "ไบร์ท วชิรวิชญ์" ฉายา หล่อเขย่าโลก คนจะไม่พูดถึง เดี๋ยวแฟนคลับจะโกรธ กับหนุ่ม "ไบรท์ ชิรวิชญ์" ฉายา "หล่อเขย่าโลก" เพราะถือเป็นศิลปินหนุ่มฮอตปรอทแตกที่มีผู้ติดตาม ใน IG กว่า 18 ล้านแล้ว เเละร่วมงานกับแบรนด์ดังระดับโลกและระดับเอเชียมากมายมาแล้ว ที่สำคัญ ไบร์ท ชิรวิทญ์ ยังถือได้ว่าศิลปินไทยคนแรก ที่คว้ารางวัลจากเวทีระดับโลก อย่าง MTV VMAJ 2023 สาขา Best Asia Celebrity ด้วย

 

 

8. "เบสท์ รักษ์วนีย์" ฉายา ลูกสาวสายสตรอง ส่วน "เบสท์ รักษ์วนีย์" ลูกสาวคนสวยของ "สมรักษ์ คำสิงห์" ได้รับฉายา "ลูกสาวสายสตรอง" เพราะต้องเผชิญกับสภาพจิตใจที่พ่อโดนคดีพรากผู้เยาว์แล้ว / ก่อนหน้านี้เลิกรากับดาราหนุ่มตงตง แล้วล่าสุด เพิ่งประกาศไม่มีสถานะใดๆ กับหนุ่มแพริ มีเหตุผลต้องอันฟอลกัน จบกันไม่ดี เพราะมีคำพูดบางอย่างกระทบใจเบสท์ / เรียกว่าเจอมรสุมชีวิตสุด ๆ

 

 

9. "หนุ่ม กะลา" ฉายา ทริปเที่ยวพาพัง ขณะที่ "หนุ่ม กะลา" ถูกชาวเน็ตตาดีจับผิดไปเที่ยวญี่ปุ่ 2 รอบ ในเดือนเดียว จนกลายเป็นเรื่องบ้านแตก มีการฟ้องร้องหย่าร้างกัน จึงได้ฉายา "ทริปเที่ยวพาพัง"

 

 

10. "ตั๊กแตน – จ๊ะ ฉายา" ตัวมัมปะทะตัวแม่ สุดท้าย "ตั๊กแตน ชลดา กับน้องจ๊ะ" จำกันได้ไหม ที่ซัดกันไปมา ผ่านโลกออนไลน์ ถึงพฤติกรรมไม่เหมาะสม ไม่เคารพรุ่นพี่ จึงได้ฉายา "ตัวมัม ปะทะ ตัวแม่"