ตำรวจโพธารามตั้งค่าหัวโจรบุกเดี่ยวใช้ค้อนทุบตู้ชิงทองคำ 50,000 บาท หลังกวาดทองไปได้รวมมูลค่ากว่า 6 แสน

จากคดีที่มีคนร้ายบุกเดี่ยวเข้าไปเอามีดจี้พนักงานก่อนจะใช้ค้อนทุบตู้ชิงทอง ร้านทองในโลตัส สาขาอ.โพธาราม จ.ราชบุรี ก่อนจะกวาดทองไป 18.50 บาท รวมมูลค่ากว่า 600,000 บาท หนีลอยนวล เหตุเกิดเมื่อช่วงเย็นของวันที่ 16 ธ.ค.66 ที่ผ่านมา

21 ธ.ค. 66 คืบหน้าล่าสุดวันนี้ พ.ต.อ.ชัชชน นราวุฒิพร ผกก.สภ.โพธาราม ให้ข้อมูลว่า ขณะนี้ได้มีเจ้าหน้าที่จากหลายหน่วยทั้งสืบภาค สืบจังหวัดและของพื้นที่เข้ามาช่วยสืบสวนหาตัวคนร้าย โดยเฉพาะเรื่องของการไล่กล้องวงจรปิด แต่ในส่วนของข้อมูลนั้นยังไม่สามารถบอกอะไรได้ ยังอยู่ในขั้นตอนของการสืบสวน

ส่วนการตั้งรางวัลนำจับหรือแจ้งเบาะแสคนร้ายจนนำไปสู่การจับได้นั้น ก็เห็นว่าในหลายๆครั้งจะเห็นว่าคนร้ายมีการพรางตัวปิดบังใบหน้า ใส่เสื้อคลุม ซึ่งหากไม่ได้มีการรู้จักเป็นการส่วนตัวก็ยากที่จะจับกุมคนร้ายได้ แต่หากเป็นคนใกล้ชิดหรือคนที่เคยรู้จักกัน คนในชุมชน แค่มองเห็นรูปร่างหรือลักษณะภายนอกก็เชื่อว่าจะจำได้ว่าเป็นใคร จึงอยากแจ้งไปยังผู้ที่พบเห็น หรือ รู้จัก หรือเห็นภาพในคลิปแล้วพอจะมีเบาะแสของคนร้าย ให้ช่วยแจ้งเบาะแสที่สามารถนำไปสู่การจับกุมคนร้ายได้ จะมีเงินรางวัลให้ จำนวน 50,000 บาท ส่วนข้อมูลผู้แจ้งทางเจ้าหน้าที่จะปิดเป็นความลับ โดยสามารถแจ้งมาได้ที่เบอร์ 0863294545 ได้ทุกเวลา