ลุงฝันแม่น! กลางคืนนอนฝันว่ารถชนรั้วบ้าน ตื่นเช้ามารถกระบะพุ่งชนรั้วพังยับ คนขับคันต้นเหตุหนีหาย

วันที่ 19 ธันวาคม 2566 ร้อยตำรวจเอกสุมิตร อัคเนตร ร้อยเวรสอบสวนสภ.เมืองปราจีนบุรี รับแจ้งว่ามีอุบัติเหตุรถชนกันหลายคัน และพุ่งเข้าบ้านเรือนประชาชน หลังจากรับแจ้งเหตุจึงได้เดินทางไปพร้อมกับอาสาสมัครมูลนิธิสว่างบำเพ็ญธรรมสถานเข้าตรวจสอบเหตุดังกล่าว

เบื้องต้นที่เกิดเหตุอยู่บริเวณยูเทิร์นก่อนถึงสี่แยกถนนต่ำหมู่ที่ 6 ตำบลบ้านพระ อำเภอเมือง จังหวัดปราจีนบุรี พบกับรถยนต์กระบะ Isuzu สีเทา ชนกับประตูรั้ว สภาพด้านหน้าพังยับ ถัดมาอีกประมาณ 20 เมตร พบกับรถกระบะ Nissan สีขาวตอนเดียว ชนกับเสาอยู่ในสภาพด้านหน้าพังยับเยินเช่นเดียวกัน ถัดมาได้พบรถจักรยานยนต์ถูกเฉี่ยวชนอีก 4 คัน และข้าวของในร้านกระจัดกระจายเกลื่อน

จากการสอบถามนายวิรัตน์ อายุ 73 ปี ซึ่งเป็นคนขับขี่รถยนต์ Nissan ให้ข้อมูลกับผู้สื่อข่าวว่า ตนได้เดินทางมาจากทางศาลสมเด็จพระนเรศวร โดยจะมุ่งหน้าไปทางตัวเมืองปราจีนบุรี โดยท้ายรถกระบะของตนนั้นมีรถเข็นและเครื่องตัดหญ้า เพื่อที่จะนำไปตัดหญ้าบริเวณข้างทาง จะไปเลี้ยงวัวเลี้ยงควายที่บ้าน พอมาถึงที่เกิดเหตุตนได้ชะลอเนื่องจากมีรถขับออกมา แล้วถูกรถคู่กรณีไม่รู้ว่ามาจากทางไหนพุ่งชนท้ายตนอย่างจัง ทำให้ตนเสียหลักเข้าพุ่งชนร้านค้าเสียหาย



สอบถามนายสำรอง อายุ 77 ปี ซึ่งเป็นเจ้าของบ้านและเจ้าของร้านค้าที่ถูกรถชน ได้ให้ข้อมูลกับผู้สื่อข่าวว่า เมื่อคืนนี้ตนได้ฝันว่ามีรถเข้ามาชนประตูรั้วของตนจนพัง ไม่คิดว่าที่ตนฝันนั้นจะเป็นจริง พอตื่นเช้ามาพบว่ามีรถมาชนบริเวณรั้วบ้านและร้านค้าห้องแถวของตนจนได้รับความเสียหายอย่างที่ฝันไว้ และคงต้องนำเลขที่บ้านซึ่งเป็นบ้านเลขที่ 36/4 หมู่ที่ 6 ไปเสี่ยงโชค อาจจะมีโชคดีในโชคร้านนี้ก็เป็นได้

ขณะที่ หลังจากเกิดอุบัติเหตุ ผู้ขับขี่รถกระบะ Isuzu คันต้นเหตุ ได้อาศัยช่วงชุลมุนเดินหลบหนีไป โดยเจ้าหน้าที่จะตรวจสอบหมายเลขทะเบียนรถ และติดตามผู้ขับขี่มาสอบสวน พร้อมทั้งแจ้งข้อกล่าวหาต่อไป