แบบนี้ก็ได้เหรอ! "นนนี่ ณัฐชา" เจอคนตามเกลียด ไดเรกสาปไม่ไว้หน้า เพราะสิ่งนี้ !?

เข้าสู่ประตูวิวาห์ไปได้ไม่นาน สำหรับ นนนี่ ณัฐชา ชูมัคเคอร์ แต่ชีวิตการแสดง ดูจะไม่สวยหรูเหมือนในชีวิตจริงเท่าไหร่ เพราะล่าสุด บทบาท ชฎาเพชร ใน ละคร เรือนชฎานาง ทางสถานีโทรทัศน์ช่อง8 ที่ทำให้ผู้ชมถึงกับอึ้ง เพราะความ หน้าซื่อตาใสแต่ความจริงแล้วกลับเป็นคนที่ร้ายเงียบ งานนี้เจ้าตัวทุ่มสุดตัว ทำการบ้านอย่างหนัก ตีบทแตกกระจุย เรียกว่าแจ้งเกิดในบทร้าย ทำเอาคนดูอินสุด ถึงขั้นเกลียด ชฎาเพชร คอมเมนต์ถึงบนโซเชียลเกือบทุกอีพี ฟีดแบ็กจากแฟนๆ ดีขนาดนี้ เจ้าตัวจะรู้สึกยังไงไปฟังกัน

 

 

นนนี่ ณัฐชา เผย “สำหรับบท ชฎาเพชร นะคะถือได้ว่าเป็นการได้เล่นบทครั้งสำคัญที่ค่อนข้างพลิกคาแรกเตอร์มาเล่นร้าย และท้าทายความสามารถมากค่ะ เป็นอีกหนึ่งตัวละครที่ทำให้เกิดเรื่องวุ่นวายขึ้นในเรื่อง ช่วยสร้างสีสัน ทำให้เรื่องราวสนุก และน่าติดตาม ภายนอกจะดูเป็นคนสุภาพเรียบร้อย อ่อนโยน แต่ภายในเก็บกด อยากได้อะไรก็ต้องได้ จนทำสิ่งเลวร้ายที่ใครหลายคนไม่คาดคิด ซึ่งตัวชฎาเพชรเองจะฉลาดมากในเรื่องร้ายๆ เจ้าวางแผน แอ๊บเป็นคนดี เสียงสองเสียงสามงัดมาใช้หมดในเรื่องนี้ จะได้เห็นความสตรอว์เบอร์รีอย่างเต็มที่ ช่วงแรกๆยังเบาๆมองเหมือนเป็นคนดีคนหนึ่งในเรื่อง แต่ดีกรีความร้ายของเราจะเพิ่มขึ้นเรื่อยๆรับรองว่ายิ่งดู ก็ยิ่งหมั่นไส้ เพราะจากนี้ไปแผนการร้ายๆจะมีมาเรื่อยๆ จนถึงท้ายเรื่อง ซึ่งเรื่องนี้ถือว่าค่อนข้าง ร้ายลึก ดรามาโรคจิตหนัก กรี๊ดแล้วก็สะอื้น ระเบิดอารมณ์ ทำให้รู้สึกกดดันมากค่ะว่าจะถ่ายทอดได้ดีไหมมันก็เป็นการกดดัน ซึ่งนำไปสู่การที่เราจะต้องทำการบ้านอย่างหนัก ทำให้ตัวเองได้พัฒนาและแสดงความสามารถออกมาได้อย่างหลากหลาย ที่สำคัญคือการทำให้หลายๆคนอินและเกลียดเราหนักมากจนต้องไดเรกทักมาด่าเราต่อในไอจีเลยก็มี และในโซเชียลก็มีการเมนชั่นถึงความร้ายของ ชฎาเพชร ในทุกๆอีพีอย่างต่อเนื่องอีกด้วย เราไม่โกรธนะ เอาจริงนนนี่รู้สึกดีใจมากเพราะเราสามารถทำให้คนดูอินจริงๆได้ เพราะเรื่องนี้ นนนี่กล้าพูดเลยว่า มันทำให้นนนี่หลงรักการแสดง และเข้าใจศาสตร์ของการแสดงมากขึ้น จริง ๆ เพราะละครเรื่องเรือนชฎานางเลย ค่ะ

 

 

 

อยากฝากทุกคนติดตาม ละคร เรือนชฎานาง ซึ่งเป็นการพลิกบทบาทเล่นร้ายแบบแซ่บที่ทุ่มเทสุดๆ ตอนนี้กำลังเข้มข้นใกล้โค้งสุดท้ายแล้วมาตามดูกันนะคะว่าจุดจบของ ชฎาเพชร จะเกิดอะไรขึ้นสามารถ ติดตามละครเรื่อง เรือนชฎานางได้ ทุกวันจันทร์-พฤหัสบดี เวลา 18.00 น. และ 22.15 น. ทางช่อง 8 กดเลข 27 ดูย้อนหลังได้ที่ TrueID ค่ะ”