"โอบ" ตัดสินใจ เผยความในใจ "เชฟชิน" ที่ "พีช" เห็นถึงกับอึ้ง ในซีรีส์ "Bake Me Please พิชิตใจนายสายหวาน" EP 4 ออกอากาศวันอาทิตย์ที่ 10 ธันวาคมนี้

อีพี 4 บอกเลยว่าเข้มข้นและน่าติดตามสุด ๆ สำหรับซีรีส์ “Bake Me Please พิชิตใจนายสายหวาน” จาก Rose studio เพราะดูเหมือนว่ารักครั้งนี้ของ ชิน (โอห์ม ฐิติวัฒน์) และ พีช (ไกด์ กันตพล) จะไม่ง่ายซะแล้ว เมื่อต้องถูกขีดเส้นไปด้วยกฎเกณฑ์ต่าง ๆ ของชิน จนทำให้พีชแอบน้อยใจ และหนำซ้ำดันเจอปัญหาใหญ่ ที่ทำรักเริ่มสะดุดหนัก เมื่อ กาย (ภูมิ ภูริพันธ์) กลับเข้ามาพัวพันกับพีช





ด้านชินเองก็มี โอบ ที่แอบชอบชินอยู่ และหลังจากที่โอบเริ่มระแคะระคายความสัมพันธ์ของชินและพีช จึงตัดสินใจเผยความในใจให้ชินรู้ โดยใช้จังหวะที่คู่ของชินและพีชกำลังมีปัญหา บอกความในใจที่มีต่อ เชฟชิน ด้านพีชเองที่หวังจะมาเคลียร์หัวใจและง้อชิน ก็ดันไปเห็นโอบและชินเข้า จนทำให้พีชถึงขั้นต้องอึ้งเลยทีเดียว





EP.4 นี้ เบื้องหลังนักแสดง โอห์ม ไกด์ ภูมิ และ เปรม ทุ่มเท ถ่ายทอดอารมณ์ทางการแสดงอย่างเต็มที่ บอกเลยว่าแฟน ๆ ที่รับชมซีรีส์ “Bake Me Please พิชิตใจนายสายหวาน” ต้องอินและลุ้นไปกับทุก ๆ ความสัมพันธ์ของตัวละครในซีรีส์เรื่องนี้แน่นอน งานนี้เมื่อ เชฟกาย และ โอบ จะมาเป็นตัวแปรสำคัญในความรักของ ชิน และ พีช จนทำให้มีจุดหักเหทางความรู้สึกที่ต้องเปลี่ยนไป อุปสรรคในครั้งนี้ ชิน และ พีช จะจับมือฝ่าฟันไปได้หรือไม่ เป็นบททดสอบที่ทุกคนต้องร่วมลุ้นไปพร้อมกัน







สามารถติดตามได้ในซีรีส์ “Bake Me Please พิชิตใจนายสายหวาน” EP.4 วันอาทิตย์ที่ 10 ธันวาคม เวลา 22.15 น. ทางช่อง 8 กดเลข 27 รับชมย้อนหลังได้ที่แรกที่ TrueID ผ่าน 3 ช่องทางแอปพลิเคชัน, เว็บ และกล่อง TrueID, ส่วน Inter-national Fandom รับชมผ่าน GagaOOLala พร้อมติดตามทุกความเคลื่อนไหวของ 5 หนุ่ม Bake Me Please ได้ทาง FACEBOOK / X / Tiktok / Instargram : Bake Me Please The Series