อุบัติเหตุสลด สามพี่น้อง ขี่ จยย. กลับรถ ถูกรถยนต์พุ่งชน เสียชีวิตทันที 3 ราย ขณะที่ไมล์รถยนต์ค้างอยู่ที่ 170

วันที่ 9 ธันวาคม 2566 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อเวลาประมาณ 21.00 น. เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ศรีเทพ อ.ศรีเทพ จ.เพชรบูรณ์ ได้รับแจ้ง ว่าเกิดอุบัติเหตุรถยนต์ชนกับรถจักรยานยนต์ ที่บริเวณจุดกลับรถบ้านหนองแดง บนทางหลวงหมายเลข 21 สายสระบุรี-หล่มสัก ต.สระกรวด อ.ศรีเทพ จ.เพชรบูรณ์ ทำให้เด็กนักเรียนที่ขี่ซ้อนสามกันมา 3 คน กระเด็นไปคนละทาง และเสียชีวิตทันทีอยู่ในที่เกิดเหตุ จึงรีบประสานไปยังแพทย์เวรโรงพยาบาลศรีเทพ เจ้าหน้าที่กู้ภัยฯ รุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ

ที่เกิดเหตุ พบร่างผู้เสียชีวิตเป็นหญิง 2 ราย (สวมใส่ชุดนักเรียน) และเป็นชาย 1 ราย ยังไม่ทราบชื่อและอายุ ร่างกระเด็นเข้าไปอยู่ในบริเวณร้านไก่หมุนห้าดาว ที่ร้านตั้งอยู่บริเวณดังกล่าว เบื้องต้นทราบเพียงว่าทั้ง 3 คน เป็นญาติพี่น้องกัน ห่างกันออกไปพบรถจักรยานยนต์ของผู้ตาย ตกอยู่ข้างทาง สภาพพังยับเยินทั้งคัน

และห่างออกไปประมาณ 40-45 เมตร พบรถยนต์สภาพด้านหน้ารถพังยับ ฝากระโปรงรถเปิด ยางแตก เข็มไมล์รถค้างอยู่ที่ 170 คนขับและผู้โดยสารมาด้วยกัน 1 คน ได้รับบาดเจ็บ เจ้าหน้าที่นำตัวส่งโรงบาลศรีเทพ

เบื้องต้นทราบว่า ผู้เสียชีวิตทั้ง 3 คน ขี่รถรถจักรยานยนต์เพื่อมากลับรถบริเวณดังกล่าว และถูกรถยนต์คันดังกล่าวพุ่งชน อย่างไรก็ตามเจ้าหน้าที่ตำรวจ จะทำการสอบสวนคนขับอย่างละเอียดอีกครั้ง เพื่อหาสาเหตุที่แท้จริง ของการเกิดอุบัติเหตุครั้งนี้ต่อไป