สาว 29 ร้อง อดีตสามีเป็น "จ.ส.ต." ชุดสืบชลบุรี ขอให้ตนออกรถให้ แค่ขอเวลา 2-3วันไม่พอใจ โพสต์คลิปอดีตหวานชื่นบนเตียง

วันที่ 4 ธันวาคม 2566 นายตภิกฤษ พวงกุหลาบ ประธานชมรมคนไม่กลัวอิทธิพล พร้อมกับ น.ส.บี (นามสมมติ) อายุ 29 ปี ผู้เสียหาย ได้นำหนังสื่อมายื่นเรื่องร้องเรียนกับ พล.ต.ท.สมประสงค์ เย็นท้วม ผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค2 หลังถูกจ่าสิบตรี อายุ 34 ปี ตำแหน่ง ผบ.หมู่ สังกัดกองกำกับการสืบสวนตำรวจภูธรจังหวัดชลบุรี แชตไลน์ข่มขู่ และมีการโพสต์คลิปและรูปขณะมีเพศสัมพันธ์กันบนเตียงลงทวิตเตอร์ และได้แคปมาส่งให้ดูเพื่อเป็นการประจาน จากนั้นก็ได้มีการข่มขู่การสารพัดทางแชตไลน์

จากการสอบถามนางสาวบี บอกว่า ได้คบกันฉันผัวเมียมาประมาณ 3 ปี มีลูกชายด้วยกันอายุ 1 ขวบ 10 เดือน พออยู่กันมาเริ่มมีปากเสียงกันมาตลอด และล่าสุดที่มีปัญหาเรื่องอยากได้รถยนต์ เพราะเจ้าตัวติดแบล็กลิสต์ออกรถไม่ได้จึงจะให้ตนออกให้ ตนจึงบอกขอเวลา 2-3 วันจะไปออกให้ ทำให้จ่าสิบตรีนายดังกล่าวไม่พอใจ คิดว่าไม่ออกรถให้ จึงนำรูปและคลิปมาประจานจนทะเลาะกันรุนแรงถึงขึ้นเลิกรากัน หลังจากที่มีรูปตนไปปรากฏบนโซเชียลทำให้ตนเสียชื่อเสียงและสภาพจิตใจย่ำแย่จนไม่กล้าออกไปพบใคร และแม่กับทางครอบครัวก็อับอายสังคม ตนจึงได้ไปแจ้งความที่ สภ.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี แต่ตำรวจก็ไม่รับแจ้งความบอกว่าเป็นเรื่องของผัวเมียให้ไปคุยกันเอง และเจ้าตัวได้พูดว่า "กูบอกแล้วไงที่นี่พื้นที่กู ไม่มีใครทำอะไรกูได้ เชื่อยัง"

ตนจึงได้กลับไปยังบ้านเกิดที่ จ.ราชบุรี และได้แจ้งความไว้เป็นหลักฐาน และกลัวไม่ได้รับความเป็นธรรมและความปลอดภัย จึงได้ประสานทางชมรมคนไม่กลัวอิทธิพล มายื่นหนังสือร้องเรียนดังกล่าว

ด้านนายตภิกฤษ พวงกุหลาบ ประธานชมรมคนไม่กลัวอิทธิพล เล่าว่า หลังจากได้รับเรื่องร้องเรียนว่า มีอดีตภรรยาของทางสิบตำรวจตรี สังกัดชุดสืบสวนตำรวจภูธรภาค 2 ได้นำคลิปโป๊เปลือยของผู้เสียหายลงโซเชียล ทำให้ฝ่ายหญิงได้รับความเสียหายและเสื่อมเสียชื่อเสียง และมีการข่มขู่ต่างๆ นานา ทำให้ผู้เสียหายอับอายเสื่อมเสียชื่อเสียงและความปลอดภัยทางครอบครัว เพราะหลังเกิดเหตุผู้เสียหายไปแจ้งความกับตำรวจ สภ.บางละมุง ในพื้นที่แต่ทางตำรวจกลับไม่รับแจ้งความ ตนจึงได้ทำหนังสือร้องเรียนและจะมายื่นหนังสือกับทาง พล.ต.ท.สมประสงค์ เย็นท้วม ผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 2 ถึงความผิดด้านความประพฤติและวินัย ถึงการลงโทษและรับโทษกับสิบตำรวจตรีนายนี้ให้ได้รับโทษตามกฎหมาย ตนเชื่อว่าทางผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 2 จะได้ให้ความเป็นธรรมและหาทางออกให้ทั้ง 2 ฝ่ายแน่นอน

เบื้องต้น หลังจากผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 2 ได้รับทราบเรื่องดังกล่าว จึงได้ประสานงานไปยัง สภ.ห้วยใหญ่ เพื่อให้ดำเนินการตามที่ผู้เสียหายประสงค์จะดำเนินคดีตามขั้นตอนของกฎหมาย

จากการตรวจสอบเบื้องต้นพบว่า จ.ส.ต.นายนี้ เป็นตำรวจชุดสืบสวนตำรวจภูธรจังหวัดชลบุรี โดยขั้นตอนต่างๆ ทางผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 2 ยืนยันจะให้ความเป็นธรรมแก่ทุกฝ่าย ส่วนรายละเอียดเรื่องข้อกฎหมาย จะแบ่งเป็น 2 ส่วน คือเรื่องของ พ.ร.บ.ความรุนแรงในครอบครัว และเรื่อง พ.ร.บ.คอมฯ นำภาพโป๊เปลือยเข้าสู่ระบบคอมพิวเตอร์