วิวาห์เลือด! เจ้าบ่าว-เจ้าสาว มีปากเสียงทะเลาะวิวาทกันในงาน เจ้าบ่าวที่เมาอยู่ จึงฟิวส์ขาด ไปหยิบปืนมาไล่ยิง ทั้งแม่ยาย ทั้งญาติ และ เจ้าสาว ก่อนใช้ปืนปลิดชีพตาม

เมื่อเวลา 23.00 น. วันที่25 พ.ย. 66 พ.ต.ต. มติชน วงษ์เบ้ากูล สวย.สอบสวน สภ.วังน้ำเขียว ได้รับแจ้งมีเหตุยิงกันมีผู้เสียชีวิตและบาดเจ็บหลายราย หลังรับแจ้งเหตุจึงได้เดินทางไปตรวจสอบพร้อม พ.ต.อ. รุ่งโรจน์ ตังอำนวย ผกก.พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่สืบสวน และได้ประสานแพทย์เวรรพ.วังน้ำเขียว เจ้าหน้าที่ตำรวจกองพิสูจน์หลักฐาน 3 เจ้าหน้าที่กู้ภัย ฮุก31 จุดวังน้ำเขียวเข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุบ้านเลขที่ 543 บ้านศาลเจ้าพ่อ ม.1 ต.วังน้ำเขียว อ.วังน้ำเขียว จ.นครราชสีมา

เมื่อเดินทางไปถึงพบว่าบริเวณหน้าบ้านมีการกางเต็นท์จัดงานแต่งงาน โดยภายในเต็นท์พบข้าวของกระจัดกระจายเกลื่อนพื้น ข้าวของเสียหายขวดเหล้าขวดเบียร์แตกกระจาย โดยมีชาวบ้านเฝ้าดูเหตุการณ์ด้วยอาการตื่นตกใจ มาจากการตรวจสอบบริเวณหน้าบ้าน พบศพผู้เสียชีวิตจำนวน 4 ศพ ทราบชื่อคือ นายจาตุรงค์ หรือ แจ็ค อายุ 29 ปี มีบาดแผลถูกยิงเข้าที่บริเวณศีรษะ 1 นัด ส่วนศพที่ 2 คือนางสาวกาญจนา หรือ ปู อายุ 38 ปี มีบาดแผลถูกยิงตามร่างกายหลายแห่ง ศพที่ 3 คือนางกิ่งทอง อายุ 60 ปี และศพที่ 4 คือนางสาวกรนิดา อายุ 37 ปี นอกจากนี้มีผู้ได้รับบาดเจ็บอีก 2 ราย คือ นายธงอายุ 50 ปี และนายบำรุง อายุ 28 ปี เจ้าหหน้าที่ได้นำส่งรพ.วังน้ำเขียว ต่อมานายธงได้เสียชีวิตในเวลาต่อมาเนื่องจากทนพิษบาดแผลไม่ไหว

พ.ต.อ. รุ่งโรจน์ เล่าว่า จากการสอบถามผู้ที่อยู่ในเหตุการณ์ ทราบว่า ในวันนี้เป็นวันแต่งงานของนายจาตุรงค์และนางสาวกาญจนา โดยจัดพิธีในช่วงเช้าและมีการดื่มฉลองจนค่ำ กระทั่งก่อนเกิดเหตุพูดตาย และผู้บาดเจ็บทั้งหมดยังนั่งดื่มฉลองกันในโต๊ะเดียวกันภายในเต็นท์หน้าบ้าน จากนั้นเจ้าบ่าวและเจ้าสาวเกิดมีปากเสียงทะเลาะกันอย่างรุนแรงในเรื่องส่วนตัว ก่อนที่นายจาตุรงค์เจ้าบ่าวจะล้มโต๊ะ กวาดข้าวของตกแตกเกลื่อนกระจาย ด้วยอาการมึนเมาขาดสติ ทำให้ผู้ที่นั่งอยู่ในโต๊ะทั้งหมดต่างแยกย้ายกันเดินหนีเข้าบ้าน

ทันใดนั้นนายจตุรงค์ ได้ไปหยิบอาวุธปืนขนาด 9 มม. ที่อยู่ภายในรถออกมา ก่อนจะเดินตามไปกระหน่ำยิง โดยกระสุนได้ถูกร่างของนางกิ่งทอง ผู้เป็นแม่ของนางสาวกาญจนา (เจ้าสาว) และนางสาวกรนิดา น้องสาวของเจ้าสาว ก่อนที่จะกระหน่ำยิงเจ้าสาวเสียชีวิตอีกราย นอกจากนี้กระสุนยังได้ไปโดนนายธงและนายบำรุง ได้รับบาดเจ็บสาหัส หลังก่อเหตุจตุรงค์ได้ใช้อาวุธปืนยิงหัวตัวเองตายตาม ในที่เกิดเหตุพบอาวุธปืนขนาด 9 มม.ตกอยู่ข้างร่างของนายจาตุรงค์เจ้าบ่าว และพบปลอกกระสุนปืนขนาด 9มม. จำนวน 11 ปอก กระจายอยู่บริเวณบ้านและพบหัวกระสุนอีก 3 หัว นอกจากนี้ยังทราบว่าผู้ก่อเหตุเป็นผู้พิการทางขา และเป็นอดีตนักกีฬาพาราลิมปิกแข่งขันว่ายน้ำและยิงปืนระดับนานาชาติ และชื่นชอบในการเล่นอาวุธปืน

ทางด้านนายวชิรวิทย์ ศรีพนม อายุ 23 ปี หลานของนายธง ที่ไปเสียชีวิตที่ รพ. ได้เล่าถึงนาทีเฉียดตายให้ฟังว่า ตนเองก็เดินทางเข้ามาร่วมงานและได้ดื่มฉลองอยู่ในเหตุการณ์นี้ด้วย โดยไม่ได้ทันสังเกตว่าเจ้าบ่าวไปหยิบปืนเข้ามาตอนไหน แต่ทราบอีกทีได้ยินเสียงปืนแล้วตนเองตกใจจึงพุ่งหลบลงใต้โต๊ะจึงรอดชีวิตมาได้ รู้สึกช็อกและเสียใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น

จากนั้นเจ้าหน้าที่ได้นำร่างของผู้เสียชีวิตทั้งหมดนำส่งโรงพยาบาลวังน้ำเขียว เพื่อตรวจพิสูจน์ต่อไป