11 วันปิดเขา ไร้เงา "เสี่ยแป้ง นาโหนด" ตำรวจถอนกำลังแล้วบางส่วน

ที่ศูนย์ปฏิบัติการไล่ล่า แป้ง นาโหนด บริเวณอ่างเก็บน้ำคลองหัวช้าง อำเภอตะโหมด จังหวัดพัทลุง
ตลอดทั้งวันมีฝนตกหนักมาอย่างต่อเนื่อง ทำให้การปฏิบัติหน้าที่ของเจ้าหน้าที่รัฐต้องประสบความลำบาก ท่ามกลางอากาศที่หนาวเย็น ส่วนใหญ่ต้องลงมาอยู่ด้านล่าง  ยกเว้นเจ้าหน้าที่ตำรวจจากพื้นที่ 3 จังหวัดชายแดนภาคใต้บางส่วน มีการสับเปลี่ยนกำลังที่เข้าไปปฏิบัติหน้าที่บนเทือกเขาบรรทัดต่อ

ในส่วนของตำรวจชุด ชปส.ภ.จว.พัทลุง ภายใต้การนำของ พ.ต.ท.วิรัตน์ จีนเมือง หัวหน้าชุดปราบปรามยาเสพติดจังหวัดพัทลุง ซึ่งเป็นคู่รักคู้แค้นกับ แป้ง นาโหนด หลังจากที่ปฏิบัติหน้าที่บริเวณน้ำตกท่าช้าง ม.9 ต.ตะโหมด อ.ตะโหมด จ.พัทลุง ครบ 7 วัน ทางผู้บังคับบัญชาได้สั่งถอนกำลังกลับ โดยได้สั่งการให้กำลังตำรวจของ สภ.ป่าพะยอม เข้าไปปฏิบัติหน้าที่แทน

ขณะเดียวกัน ที่ศูนย์ปฏิบัติการล่วงหน้า บริเวณริมอ่างเก็บน้ำคลองหัวช้าง ต.ตะโหมด อ.ตะโหมด วันนี้ค่อนข้างเงียบเหงา ขณะที่เฮลิคอปเตอร์ได้ถอนกำลังออกไปหมดแล้ว เพราะไม่สามารถปฏิบัติหน้าที่ในการส่งเสบียงอาหาร และส่งกำลังพลโรยตัวลงไปปฏิบัติหน้าที่ได้ มีเพียงเจ้าหน้าที่ป่าไม้ปฏิบัติหน้าที่นำเสบียงอาหารไปส่งให้กับเจ้าหน้าที่ตามจุดต่างๆ และรับส่งกำลังพลขึ้น-ลง เรือจากจุดเฝ้าระวังลงมายังศูนย์ปฏิบัติการ