จากกรณีดาราดัง เมฆ วินัย ไกรบุตร ป่วยเป็นตุ่มน้ำพองและรักษาไม่หาย ทางด้านเพื่อนอย่างหนุ่ม คงกระพัน ก็ได้นำเรื่องนี้ไปปรึกษาอาจารย์ไพศาล

 

ล่าสุด หนุ่ม คงกระพัน และภรรยาของเมฆ วินัย ไกรบุตร ได้พูดคุยกับอาจารย์ไพศาลผ่านยูทูบช่อง หนุ่มคงกระพัน official ว่า โดยอาจารย์ไพศาลได้บอกว่า เมฆเมือนทำกรรมอะไรไว้ ทำให้เป็นตุ่มน้ำพองรักษาไม่หาย เป็นเพราะอดีตชาติที่เจอมาจากบุพกรรมเก่า ในสมัยอยุธยาตอนปลาย พระเจ้าเอกทัศโปรดให้อำนาจกับเมฆ เมฆใช้อำนาในทางดีสร้างวัด สร้างโบสถ์ สร้างมัสยิด แต่เมฆใช้อำนาจในทางที่ผิด ทำโทษบริวารจับขังไว้ในที่มือด จำกัดการถ่ายหนักถ่ายเบา ไม่ให้เห็นเดือนเห็นตะวันจนเสียสุขภาพ โดยแนะนำให้ไปขอขมากรรมกับคนที่ยังมีชีวิตอยู่

 

ต่อมาทีมข่าวช่อง8 ได้ไปพูดคุยกับอาจารย์ไพศาล โดยอาจารย์เล่าให้ฟังว่าในรายการของคุณหนุ่มคงกระพัน วันนั้นภรรยาของเมฆมาด้วย โดยตนบอกไปหมดแล้วว่าเจ้าตัวทำกรรมอะไรมาบ้าง ล่าสุดมีชาวอิสลามอีก 1 คน เป็นเจ้ากรรมนายเวรของเมฆ ตนก็แนะนำให้ไปขอขมา และฝากช่อง 8 มาบอกกับทุกคนว่าหนังสือที่ตนเขียนไว้เพื่อแจกฟรี แล้วมีคนเอามาอ่านแล้วอัดเสียงลงโซเชียลเพื่อสร้างรายได้ ขอให้หยุดทำเพราะตนไม่ได้คิดจะหาประโยชน์ ไม่ได้คิดหาประโยชน์จากทางนี้

เปิดกรรม "เมฆ วินัย" อดีตชาติลงทัณฑ์บริวารหนัก อึ้ง "อ.ไพศาล" แนะขมา 1 คนมุสลิม