วันนี้ (7 พ.ย. 66) ที่สนามบินสุวรรณภูมิ คนใกล้ชิดเผยแพร่ภาพ นายชูวิทย์ กมลวิศิษฎ์ เดินทางไปประเทศอังกฤษ และจะเดินทางต่อไปที่สกอตแลนด์ เพื่อรักษาอาการป่วยด้วยโรคมะเร็งระยะสุดท้าย และใช้ชีวิตพักผ่อนกับครอบครัวอย่างไม่มีกำหนดกลับไทย โดยพบว่า ลูกสาว ต๊ะ ตระการตา กมลวิศิษฎ์ ดูแลอยู่เคียงข้าง นายชูวิทย์ ไม่ห่าง

 

ก่อนหน้านี้ นายชูวิทย์ ออกมาแฉเกี่ยวกับวงการธุรกิจจีนสีเทา ร่วมไปถึงเรื่องการเมืองต่าง ๆ พร้อมกับเปิดใจในวันที่ 3 ส.ค. 66 กลวางวงแถลงข่าวว่า ป่วยมะเร็งตับระยะที่ 3 แล้ว มีเวลาไม่เยอะบนโลกใยนี้ ชีวิตผมเป็นเส้นด้าย และอาจจะเป็นเส้นสุดท้าย ผมไม่จำเป็นต้องมาแก้ตัวแล้ว หมอบอกเหลือเวลา 8 เดือน-ปีครึ่งเท่านั้น

 

แต่ขอใช้ชีวิตในช่วงสุดท้ายด้วยความสุข ทำในสิ่งที่อยากทำ เชื่อหลายคนคงดีใจ และคิดถึงในวันที่ไม่อยู่แล้ว เหมือนบางอย่างขาดหายไป แต่สุดท้ายทุกอย่างก็จะกลับมาเหมือนเดิม ไม่มีอะไรเปลี่ยนก่อนจะประกาศยุติการแฉ เมื่อวันที่ 21 ส.ค. 2566 เพื่อต้องการไปรักษาตัวที่ต่างประเทศ

 

ด้าน “พุทธ อภิวรรณ” ได้เล่าถึงนายชูวิทย์ในอดีตว่า เมื่อก่อนเขาเป็นคนแบบไหน ตอนนี้ก็ยังเป็นคนแบบนั้น เป็นคนไม่ลืมคน ใครจะมีปัญหา ใครจะตกต่ำ แต่หากกลับไปหาชูวิทย์ เขาจำได้หมด แต่ก่อนตอนตนไม่มีชื่อเสียงจนถึงตอนปัจจุบันนี้ ก็ยังทักทายกันแบบเดิมไม่เปลี่ยน พร้อมเผยว่าสิ่งที่ชูวิทย์อ่อนไหวที่สุดคือเรื่องลูก ไม่ว่าจะสังคมจะมองเห็นว่าเป็นคนเข้มแข็งยังไง แต่กับลูกจะอ่อนโยนเสมอ พร้อมเอวยพรให้นายชูวิทย์เดินทางปลอดภัย

 

เผยคำพูดสุดท้าย "ชูวิทย์" ก่อนบินไปอังกฤษ "พุทธ" เผยความลับชูวิทย์รักที่สุด