"สส.ปูอัด" ยังปิดปากเงียบ แต่โพสต์ภาพลงพื้นที่รัว ๆ ขณะผู้ช่วยยังไม่ยืนยันไปร่วมสัมมนาพรรคที่ระยองด้วยหรือไม่ หลังพรรคเตรียมโหวตขับออกวันนี้ ด้านชาวเน็ต คอมเมนต์แรง ถามเมื่อไหร่จะลาออก

วันที่ 6 พ.ย. 66 ความเคลื่อนไหวของนายไชยามวาน มั่นเพียรจิตต์ สส.จองทองพรรคก้าวไกล เช้านี้ยังคง ปฏิเสธที่จะแสดงความคิดเห็นถึงกรณีที่กรรมการบริหารพรรคและสส.พรรคเตรียมจะประชุมกันใหม่วันนี้ เพื่อมีมติขับออกจากพรรค แต่มีรายงานจากผู้ช่วยของนายไชยามวาน ว่า มีภารกิจในการลงพื้นที่ในเขตจอมทองตลอดทั้งวัน ส่วนจะเดินทางไป.ระยอง เพื่อร่วมงานสัมมนาของพรรคในวันนี้ทันหรือไม่นั้น ยังไม่สามารถตอบได้ ส่วนในวันพรุ่งนี้จะเดินทางไปร่วมสัมมนาด้วยหรือไม่นั้นจะแจ้งอีกครั้ง

ขณะที่ เฟซบุ๊กส่วนตัวของนายไชยามวาน ก็โพสต์เรื่องการลงพื้นแก้ปัญหาให้กับพี่น้องประชาชนในพื้นที่ตลอด อย่างเช้านี้ลงพื้นที่สำรวจปัญหาน้ำท่วมเทียนทะเล 19 แยก 2 ซอยชุมชนหลวงพ่อขาว บางขุนเทียน ดูปัญหาน้ำท่วมขัง แต่ปรากฏว่าในคอมเมนต์ยังคงเดือด เรียกร้องให้ ลาออก นอกจากนี้ยังมีการเหน็บแนมถึงท่าโค้งคำนับของ สส.ปูอัดด้วย

 

 

อย่างไรก็ตามวันนี้ พรรคก้าวไกล จะมีการประชุมกรรมการบริหารพรรคและ สส.ของพรรค เพื่อขอมติที่ประชุมในการขับนายไชยามวาน หลังกรรมการวินัยและกรรมการบริหารพรรคเห็นตรงกันว่านายไชยามวาน ไม่ได้แถลงข่าวยอมรับผิดและขอโทษจากใจจริงตามหนังสือคำสั่งของกรรมการบริหาร โดยเสียงส่วนใหญ่ภายในพรรคก้าวไกลในรอบนี้คาดว่าน่าจะเห็นตรงกันขับนายไชยามวานออกจากพรรค