จากกรณีสาวคนหนึ่งออกมาโพสต์คลิปพร้อมเล่าเรื่องราวสุดโรแมนติกเมื่อจู่ ๆ พบรักกับแฟนหนุ่มที่แยกไฟแดง ก่อนจะกลายเป็นว่าที่สามีภรรยากันในที่สุด จนกลายเป็นกระแสไวรัลในโซเชียลอยู่ในตอนนี้นั้น



ล่าสุด (1 พฤศจิกายน 2566) ทีมข่าวช่อง 8 ได้พูดคุยกับคุณจุฑามาศ หรือ น้องสนุก เจ้าของเรื่องราวดังกล่าว เผยว่า ต้องย้อนไปเมือ 3 ปีที่แล้ว คือตนขับรถไปกับเพื่อนที่สนามบิน และจะไปที่ห้างในเมืองหาดใหญ่ ก็ขับมาเรื่อย ๆ จนติดไฟแดง จังหวะนั้นแฟนหนุ่มของตน ซึ่งขณะนั้นถือเป็นรุ่นพี่ที่รู้จักกัน บังเอิญขับรถมาติดอยู่ที่แยกไฟแดงตรงนั้นเหมือนกัน



โดยตัวแฟนหนุ่มปลื้มตนอยู่ก่อนแล้ว แต่ไม่เคยกล้าทัก ก็เลยเป็นโอกาสเปิดกระจกทักตน และสอบถามชื่อ พร้อมกับขับรถตามมาจนได้สานสัมพันธ์กัน แลกคอนแทคกัน แล้วเขาก็ทักมาขอเฟซบุ๊ก ก่อนจะติดต่อพูดคุยกัน กระทั่ง 1 เดือนหลังจากนั้น เขาต้องไปทำงานที่ต่างจังหวัด ก็เลยได้พูดคุยกันมากขึ้น จนวันที่เขากลับมาเลยตัดสินใจคบหาเป็นแฟนกัน ซึ่งยอมรับว่าตัวเองก็ชื่นชอบเขาอยู่ตั้งแต่แรก แต่รอให้เขาเป็นฝ่ายเริ่มรุกก่อนจนมาถึงตอนนี้ ก็แต่งงานกันแล้ว เรียกได้ว่า พอแฟนรู้ว่าตนเอาคลิปไปลงและมีคนแชร์ก็ตกใจเหมือนกัน



น.ส.จุฑามาศ กล่าวต่อว่า ความรู้สึกของตนที่มีต่อแฟน คือเขาเป็นคนอบอุ่น เสมอต้นเสมอปลายตั้งแต่ที่ชอบกันวันแรกจนวันนี้ก็ยังเป็นแบบนั้น ส่วนตัวก็เชื่อเรื่องพรหมลิขิต ทั้งที่เมื่อก่อนก็เจอกันบ่อยแต่ไม่เคยได้คุยกัน จนที่เขาทักมาวันนั้นเพื่อพยายามขอเริ่มต้นความสัมพันธ์

ตนเคยถามแฟนไปเหมือนกันว่าทำไมถึงเริ่มทักมา เขาตอบว่าที่เริ่มต้นทักมาหาเพราะกลัวจะสูญเสียตนไป ยอมรับด้วยว่า ตั้งแต่คบกันตนเป็นคนวางแผนที่จะมีชีวิตคู่ เพราะเข้ากันได้ เคมีตรงกัน ทั้งยังได้ร่วมกันสร้างสิ่งต่าง ๆ จากที่ไม่มีจนมีขึ้นมาได้เพราะอยากมีครอบครัวกัน



มนต์รักไฟแดง! หนุ่มบังเอิญเจอนางในฝันกลางสี่แยก รวมความกล้าขอจีบ ลงเอยประตูวิวาห์