จากกรณีตำรวจ สภ.เมืองชลบุรี ได้รับแจ้งมีหญิงเสียชีวิตภายในโรงแรมแห่งหนึ่ง หมู่ 6 ต.บ้านสวน อ.เมือง จ.ชลบุรี ทราบชื่อคนตาย คือ น.ส.กัณญาภัค (สงวนนามสกุล) อายุ 38 ปี เป็นชาว จ.ปราจีนบุรี นอนเสียชีวิตสภาพใส่เสื้อผ้าทั้งชุดไม่ได้ถอด มีผ้าห่มคลุมครึ่งตัว ภายในห้องไม่มีร่องรอยการต่อสู้หรือรื้อค้นทรัพย์สิน มีหมวกกันน๊อกสีฟ้า กระเป๋าหนังสะพาย เสื้อคลุม วางอยู่บนโต๊ะ และมีเค้กมีกล่องสีขาวแขวนอยู่หน้ารถจักรยายนต์ของผู้ตายที่จอดอยู่หน้าห้อง นั้น



วงจรปิด คนตายขี่ จยย. พาชายปริศนาเข้าโรงแรม ก่อนพบเป็นศพ

วันนี้ (21 ตุลาคม 2566) ทีมข่าวช่อง 8 เดินทางลงพื้นที่ไปยังที่เกิดเหตุโรงแรมดังกล่าว พบว่าโรงแรมดังกล่าวเป็นลักษณะห้องพักรายวัน (ม่านรูด) ชั้นเดียว เป็นห้องแอร์ 2 ฝั่ง มีห้องพักประมาณ 20 ห้อง หลังเกิดเหตุพบว่ายังเปิดให้บริหารตามปกติ และยังสังเกตว่ามีคนเข้าพักตามปกติเช่นกัน

จากนั้นทีมข่าวช่อง 8 ได้กล้องวงจรปิดเพิ่มที่หน้าโรงแรมที่เกิดเหตุ โดยมีกล้องของโรงแรม จับภาพรถจักรยานยนต์ของคนตาย และชายปริศนา ขี่ซ้อนท้ายกันเข้าไปด้วยท่าทีปกติ

ช่วงก่อนเกิดเหตุ ทีมข่าวตรวจสอบกล้องวงจรปิดวันที่ 19 ตุลาคม เวลา 18.53น. (เวลากล้องช้า เวลาจริง คือ 19.30 น.) จับภาพ 2 มุม ถนนด้านหน้าโรงแรมที่เกิดเหตุ จับภาพรถจักรยานยนต์ของ น.ส.กัณญาภัค ใส่หมวกกันน็อกเป็นคนขับ และมีชายปริศนาซ้อนท้าย โดยมีกล้อง 2 ตัวถนนหน้าโรงแรมจับภาพเอาไว้ได้



แม่บ้านโรงแรม เผย ชายปริศนาที่นั่งซ้อนท้ายผู้ตายเป็นลูกค้าประจำ

ขณะเดียวกันทีมข่าวช่อง 8 ได้สอบถาม นางพิกุล (นามสมมติ) แม่บ้านโรงแรม เล่าว่า ทั้ง 2 คนมาเช็กอินประมาณ 6 โมงเย็นถึง 1 ทุ่ม โดยทั้ง 2 ซ้อนรถจักรยานยนต์มาด้วยกัน ผู้หญิงขี่ใส่หมวกกันน็อก ผู้ชายซ้อนมาด้วยกันและท่าทีปกติ เท่าที่ทราบผู้ชายรายนี้เป็นลูกค้าประจำมาเปิดห้องที่โรงแรมนี้บ่อย ส่วนการจองห้องเป็นการจองค้าง 1 คืน

จากนั้นพอถึงเวลาเที่ยง ไปเคาะห้องก็ไม่มีใครขานรับ จากนั้นก็เอาไม้เอาอะไรเคาะห้องแต่ก็ไม่มีใครเปิด เจ้าของโรงแรมเลยให้เอากุญแจมาเปิด และพอเปิดก็เรียกก็ไม่ตอบ เลยรู้ว่าเขากลายเป็นศพตัวแข็ง จากนั้นเลยบอกเจ้าของให้โทร. แจ้งเจ้าหน้าที่ ทราบชื่อคือ น.ส.กัณญาภัค นอนเสียชีวิตสภาพใส่เสื้อผ้าเป็นชุดบริษัท ทั้งชุดไม่ได้ถอด มีผ้าห่มคลุมครึ่งตัว ภายในห้องไม่มีร่องรอยการต่อสู้หรือรื้อค้นทรัพย์สิน ส่วนฝ่ายชายไม่ทราบว่าออกจากโรงแรมไปตอนกี่โมง ซึ่งทางคดีก็ให้เป็นไปตามเจ้าหน้าที่ตำรวจ ตนทราบเท่านี้



เปิดใจแฟนของสาวตายปริศนาในม่านรูด ไม่เชื่อมีชู้ คาดโดนวางยาหวังชิงทรัพย์

ล่าสุด ผู้สื่อข่าวเดินทางไปที่ สำนักสงฆ์โนนยาง ม.9 ต.วังท่าช้าง อ.กบินทร์บุรี จ.ปราจีนบุรี ซึ่งเป็นที่ตั้งศพของผู้เสียชีวิต ซึ่งนายสมชาย (นามสมมติ) แฟนของผู้เสียชีวิต เปิดเผยว่า เบื้องต้นตนกับแฟนทำงานอยู่ที่เดียวกันแต่ทางตนและแฟนแยกกันอยู่โดยทางแฟนไปอยู่ที่บ้านของพี่ชายเขา โดยช่วงเช้าของวันนี้พี่ชายของแฟนยังเห็นแฟนออกไปทำงานอยู่ ตอนช่วง 4 โมงเย็นก็ยังมีคนพบแฟนว่าทำงานอยู่ที่โรงงาน ซึ่งวันที่เกิดเหตุทั้งแฟนของตนเลิกงาน 19.00 น. หลังจากที่เลิกงานไปแล้วก็ไม่มีใครเห็นอีกเลย

ส่วนที่ไปพบร่างในรีสอร์ตนั้นตนไม่ทราบว่าไปได้อย่างไร แต่คิดว่าผู้ก่อเหตุน่าจะวางยาและฆ่าที่ประสงค์ต่อทรัพย์ เพราะท่านอนของแฟนตนนั้นผิดธรรมชาติลักษณะของคนนอน ส่วนเรื่องชู้สาวนั้นตนคิดว่าน่าจะไม่มี

จากการตรวจสอบของเจ้าหน้าที่ตำรวจพบว่ามีเบอร์โทรศัพท์ในเครื่อง มีกล้องวงจรปิดของรีสอร์ทบันทึกได้ แต่บันทึกได้ในระยะไกล โปรทางเจ้าหน้าที่ตำรวจแจ้งกับตนช่วงเวลา 3 โมงเย็นของวันนี้ พบว่ากล้องวงจรปิดของเทศบาล สามารถจับภาพคนก่อเหตุได้อย่างชัดเจน ซึ่งตนก็ยังไม่ได้เข้าไปหาทางเจ้าหน้าที่ตำรวจเพราะต้องนำศพของแฟนกลับมาที่อำเภอกบินทร์บุรี

ส่วนสาเหตุของการเสียชีวิตทางเจ้าหน้าที่แจ้งมาคร่าว ๆ ว่าน่าจะเกิดจากระบบหายใจหรือโลหิตล้มเหลว ส่วนผลชันสูตรศพทางเจ้าหน้าที่จะส่งมาให้ทายระยะเวลา 2 เดือนถึงจะสามารถดำเนินการได้

สาวช็อกดับคาโรงแรม ผัวเชื่อถูกเพื่อนสนิทลวง เปิดวงจรปิดเฉลยมากับใครก่อนตาย