เค ร้อยล้าน ป่วนวัดดังอยุธยา รื้อตุ๊กตาในศาลที่ประชาชนนำมาถวาย ตะโกนคุยคนเดียวบริเวณทางขึ้น

จากกรณีโซเชียล แห่แชร์พร้อมแสดงความคิดเห็นหลังจากพบว่า เค ร้อยล้าน โผล่ป่วนวัดดังเมืองกรุงเก่า

ล่าสุด วันที่ 4 ตุลาคม 2566 ผู้สื่อข่าวเดินทางลงพื้นที่ไปที่ วัดใหญ่ชัยมงคล อำเภอพระนครศรีอยุธยา จังหวัดพระนครศรีอยุธยา ซึ่งเป็นวัดที่ปรากฏอยู่ในคลิปที่ เค ร้อยล้านได้เดินทางเข้าไปป่วนภายในวัด

โดยพบกับนายภิรมย์ มิตรภิรมย์ เจ้าหน้าที่ของวัด ซึ่งอยู่ในเหตุการณ์และยังบันทึกพฤติกรรมไว้ได้พร้อมเปิดให้ผู้สื่อข่าวดูว่า เค ร้อยล้าน ได้มาปรากฏตัวบริเวณ ศาลเจ้าพ่อสิทธิชัย ซึ่งตั้งภายในวัดพร้อมกับเข้าไปรื้อตุ๊กตาที่มีประชาชนนำมาถวาย

นายภิรมย์ เล่าว่า เมื่อเวลาประมาณ 16.30 น. เมื่อวานนี้ มีคนโทรไปบอกว่าไม่รู้ว่าใช่คนที่ปากาแฟแล้วออกข่าวมาที่วัด ตนจึงเดินทางมาตรวจสอบ ก็พบว่ามาที่ศาลเจ้าพ่อสิทธิชัย มารื้อตุ๊กตา ตนเลยบอกว่าคุณทำอย่างนี้ไม่ถูก ผมจะมาเก็บตุ๊กตา เข้าวัดเพราะทุกๆปี หลวงพ่อเจ้าอาวาสจะนำไปทำบุญต่อโดยแจกให้เด็กๆ แต่เขามาถึงมารื้อแกะถุง คว่ำตุ๊กตา ตนเองเลยบอกทำแบบนี้ไม่ถูก จากนั้นก็เดินไปที่เจดีย์ ซึ่งตนก็ไม่ได้ตามไปจนเป็นเหตุการณ์ปรากฎในคลิป

พอเมื่อเช้ามาดูข้าวของตรงที่ผมเก็บไว้กระจัดกระจายก็รู้เลยว่าใครทำ เพราะผมประสานเจ้าหน้าที่ตำรวจมาระงับเหตุคนชื่อดังคนนี้หน่อย ซึ่งก็ไม่มีอะไร ตำรวจเชิญเขาออกไป เขามาด้วยรถแท็กซี่แล้วเขาก็ขึ้นแท็กซี่กลับไป ถ้าเขามาแบบประชาชนทั่วไปก็ไม่เป็นไรมาไหว้พระขอพร แต่มาแบบนี้ไปไหนก็เดือดร้อนที่นั่น