"ปารีณา" จ่อร้อง ป.ป.ช.สอบจริยธรรม "หมอพรทิพย์" ลาประชุมไปเที่ยว โชว์รูป ไม่กระดากใจเสื่อมเสียชื่อเสียงสมาชิกวุฒิสภา เรียกร้องให้ลาออกจาก สว.

วันที่ 3 ต.ค. 66 ..ปารีณา ไกรคุปต์ อดีต ..ราชบุรี พรรคพลังประชารัฐ (พปชร.) โพสต์ข้อความผ่านเพจ "ปารีณา ไกรคุปต์" ระบุว่า ร้อง ...จริยธรรม .คุณหมอพรทิพย์อังคารหน้า เตรียมร่างหนังสือร้องจริยธรรม .คุณหมอพรทิพย์ ต่อ ... กรณีลาประชุมสภาเพื่อไปเที่ยว เพราะซื้อตั๋วล่วงหน้าไปแล้ว แถมโพสต์โชว์รูปตอนเที่ยว ไม่มีความรู้สึกกระดากในการกระทำสิ่งไม่ดี ทำให้เสื่อมเสื่อมเสียเกียรติศักดิ์สมาชิกวุฒิสภา ทั้งนี้ในฐานะประชาชนผู้เสียภาษี ขอเรียกร้องให้ สว. คุณหมอพรทิพย์ลาออกจากตำแหน่ง สว. เพื่อจะได้ไปเที่ยว และเปิดโอกาสให้สมาชิกวุฒิสภาลำดับถัดไปที่มีความมุ่งมั่น ตั้งใจทำงานเพื่อประเทศชาติ ประชาชนได้ขึ้น และเข้าทำงานแทน

 

 

ปารีณาก็ไปเที่ยวเหมือนกัน นัดกับน้องล่วงหน้าไว้แล้วเหมือนกัน ต่างกับหมอที่ไม่ได้กินเงินเดือนที่มาจากภาษีประชาชน กลับมาอังคารหน้า ปารีณาไป ... เมื่อในอดีตกาลจนปัจจุบัน เรามีสมาชิกรัฐสภาชอบฝากบัตรลงคะแนนเสียงในการประชุมสภา แล้วกดบัตรแทนกัน ถูกจับได้เพราะบัตรลงคะแนนในห้องประชุม แต่ตัวโพสต์เฟซบุ๊กลงพื้นที่แจกของชาวบ้าน ศาลฎีกาพิพากษาตัดสิทธิ์ จนทุกวันนี้ เลิกฝากบัตรกันทั้งสภา วันนี้มีสมาชิกวุฒิสภาลาประชุม และไม่ได้ลาเพื่อไปลงพื้นที่ แต่ลาเพื่อไปเที่ยว ถึงแม้จะเป็นการลาที่ถูกต้องตามระเบียบ แต่เป็นการลาเพื่อไปเที่ยวระหว่างสมัยประชุม จะเป็นเยี่ยงอย่างที่ไม่ดี เสื่อมเสีย ขัดมาตรฐานจริยธรรมหรือไม่ ส่วนตัวเชื่อว่าศาลฎีกาจะลงโทษแน่นอน แต่ไม่มั่นใจ ... ว่าจะช่วยเหลือ สว ที่สนับสนุนรัฐบาลชุดที่มีพรรคพลังประชารัฐร่วมเป็นรัฐบาลหรือไม่ ให้ทุกท่านคอยชม