ร่างทรงจาก จ.สกลนคร มาทำพิธีขอเลขเด็ด ที่ศาลเจ้าแม่ริมถนนโค้ง 100 ศพ เพื่อขอโชคได้เลขเด็ดสมใจหวังเสี่ยงโชคงวดวันที่ 1/10/66

เมื่อเวลาประมาณตี 03.00 น. ที่ผ่านมา (1 ต.ค. 66) ทีมข่าวได้รับแจ้งจากชาวบ้าน ในตำบลมาบโป่ง จังหวัดชลบุรี ว่ามีร่างทรงเดินทางมาจากจังหวัดสกลนคร มาทำพิธีขอโชคลาภที่ศาลเจ้าแม่บริเวณโค้งศาลายายไข่ หรือที่ชาวบ้านเรียกว่าโค้งร้อยศพ ทีมข่าวจึงเดินทางไปยังบริเวณดังกล่าวพบมีชาวบ้านกำลังจุดธูปกราบไหว้บริเวณศาลเจ้าแม่อยู่ และได้พบกับ อาจารย์เทพมงคล อายุ 39 ปี จากสำนักบ้านเทพมงคล จังหวัดสกลนคร กำลังนั่งสมาธิทำพิธีหยดเทียนลงในขันน้ำมนต์เพื่อขอเลขเด็ดอยู่ซึ่งใช้เวลาประมาณ 30 นาที จึงเสร็จพิธีและได้ส่งขันน้ำมนต์ที่ทำพิธีเสร็จแล้วให้แก่ลูกศิษย์ถ่ายภาพตัวเลข ( 9 - 6 - 5 ) เพื่อเอาไปเสี่ยงโชค

 

 

จากการสอบถาม อาจารย์เทพมงคล ได้เล่าให้ฟังว่า ตนเองฝันเห็นศาลแห่งนี้ จึงได้เดินทางมาเพื่อมาทำพิธีขอโชคขอลาภ จากนั้นก็ได้ทำการกรวดน้ำให้กับผู้ดูแลศาลดังกล่าวเป็นอันเสร็จพิธี

ทางด้าน นาย ประเวศ ลิ้มเจริญ อายุ 40 ปี อาสากู้ภัยสว่างอุทยานธรรมสถาน อำเภอพานทอง ที่คอยให้การช่วยเหลือชาวบ้านในบริเวณดังกล่าว บอกกับทีมข่าวว่า ศาลายายไข่นี้ถูกสร้างขึ้นมานานมากแล้ว ประมาณ 80 ปี และบริเวณโค้งแห่งนี้อันตรายมาก เกิดอุบัติเหตุบ่อย เป็นโค้งร้อยศพ ส่วนรูปปั้นไก่ที่วางเรียงรายนั้นส่วนมากจะมีชาวบ้านนำมาแก้บนหลังจากที่ถูกรางวัลตามที่ขอไว้