แน็ก ชาลี เคลื่อนไหวแล้ว หลังคนจับตาความสัมพันธ์ เก๋ไก๋ สไลเดอร์ ซ่อนคลิปคู่ วอนอย่าพาดพิงถึงใคร ขอแฟนคลับพิมพ์แค่ แน็กหล่อมาก แน็กฮัมใหญ่มาก ก็พอนะ

กลายเป็นประเด็นที่ทำเอาแฟนคลับจับตาความสัมพันธ์ของ เก๋ไก๋ สไลเดอร์ กับ แน็ก ชาลี หลังสาวเก๋ไก๋ จู่ ๆ ก็ลบคลิปคู่แน็กออกจาก IG และ TikTok เหลือแค่บางคลิปเท่านั้นที่ยังค้างอยู่



อีกทั้ง เก๋ไก๋ยังไปคอมเมนต์ใต้คลิปของแน็ก ระบุว่า "พี่แน็กเป็นคนเก่ง มีความรู้ ความสามารถ ทัศนคติดี ไปงานไหน ๆ ก็มีสติในการตอบคำถามมาก ๆ ขอให้พี่โชคดีอย่างที่อวยพรให้เก๋ไก๋ แล้วขอให้พี่มีความสุขมาก ๆ ค่ะ" และในคลิปล่าสุดที่เจ้าตัวทำตลก ๆ ก็ยังเอาอีกบัญชีมาคอมเมนต์ว่า "ใครที่คิดจะไปต่อด้วย ต้องหยุดคิดดี ๆ ก่อนนะคะ" จนทำให้แฟน ๆ สงสัยว่าเกิดอะไรขึ้นกับความสัมพันธ์ มีงอนกันหรือเปล่า นั้น





ล่าสุด วันที่ 29 กันยายน 2566 แน็ก ชาลี ก็ได้ออกมาโพสต์ข้อความผ่าน IG ระบุว่า "ถึงมิตรรักแฟนเพลงทุกคน ผมหล่อร้อนเงิน ผมสบายดีนะครับ และผมแคร์ทุกคนมาก ๆ ทุกคนน่ารัก ทุกคน อย่าไปพิมพ์อะไรพาดพิงถึงใครกันเลยนะครับ ผมขอนะพอดีผมเห็นหลาย ๆ คนพิมพ์เป็นห่วงผมในหลาย ๆ ที่

แต่ถ้ารักผมจริง อย่าไปพิมพ์อะไรถึงใครเลยนะครับ ผมก็แคร์และห่วง พวกคุณมาก ๆ พวกคุณ พิมพ์ได้แค่ แน็กหล่อมาก !! แน็กฮัมใหญ่มาก !! ก็พอนะ นี่คือสิ่งที่ผมอยากเห็น อิอิผมเป็นห่วงทุก ๆ คนนะ ร๊ากครับบบ เดี๋ยวผมว่างเรามาจัดมินิคอนเสิร์ตรวมคน ไม่ตกกะปิกัน..อย่าลืม แน็กหล่อมาก แน็กฮัมใหญ่มาก"